- Biển số
- OF-349685
- Ngày cấp bằng
- 6/1/15
- Số km
- 338
- Động cơ
- 270,980 Mã lực
Cách ấy hay thế mà ít nguòi nghĩ ra,vote cụ!Cháu cũng tự thay giảm sóc sau, ko vặn đc ốc cháu lấy máy cắt khía đầu ty để giữ như ốc vít 2 cạnh cũng ok.
Cách ấy hay thế mà ít nguòi nghĩ ra,vote cụ!Cháu cũng tự thay giảm sóc sau, ko vặn đc ốc cháu lấy máy cắt khía đầu ty để giữ như ốc vít 2 cạnh cũng ok.
Dạ vâng lỗi cũng tại cháu mới chơi nên không biết tắt hết khóa điện của xe nên cái acquy nó cạn điện ạ. Sáng nay cháu ra thợ làm xong hết rồi . chả hỏng cái gì cả giờ chạy ổn rồi. Mai cháu mang sang thợ máy chỉnh tiếp cái rotuyn với cái galanti hơi nhỏ.Hy vọng k sao. Chứ k lại mất tiền to.hi
Cụ cứ từ từ tận hưởng ah. Chắc xe cụ đi láp ngoài rồi, lại chuẩn bì 2 củ nữa ra đi. Và tiếp theo cụ sẽ cán mốc 10 củ chỉ trong 1 tháng.hiHôm nay em nó ngốn của cháu 2 củ rồi cụ ạ.
- 1 củ cái đầu đĩa sony.
- 180 k 4 miếng dán che mưa chỗ cửa.
- 1 cái bọc vo lăng 100k
- 1 cái túi thơm mùi cafe 80 k.
- 1 cái cục để nâng cửa kính = điện 40k.
- đấu lại 3 cái loa trên xe ( cái này trước xe cháu không có )
- 1 cái máy bơm nước phụt lên kính lái 40 k
- 1 cái nắp nhựa bên đèn si nhan 50k hàng mới
- bảo dưỡng máy phát
- tiền công 250k
- ........ và lằng nhằng đồ thay cháu ko nhớ hết
Mai cháu lại sang hàng khác để thay rotuyn vì lúc bẻ hết lái có tiếng cọc cọc.
Cái rotuyn này có nhiều tiền không cụ?
Vâng mai cháu cho ra thợ họ kiểm tra cả xem hỏng cái gìbẻ hết lái kêu thì có khả năng là lap ngoài cụ ạ, hàng tok tầm 700k giá ở hà nội, trên cụ chắc đắt hơn mà cụ nhớ phải thay hàng tốt thay hàng china không bền nhá.
Ko phải đổ dầu máy vào hộp số mà xả thì xả dầu số, còn đổ vào thì đổ chỗ dầu máy nên thừa dầu bác ahThợ gì mà đổ dầu máy vào hộp số hả bác? Vụ của em là tháo giảm xóc sau để thay chụp bụi cao su bị lão hoá hết. Đúng là phải kẹp vào ty thì mới vặn đc ốc, nhưng thay vì lót cao su thì họ lót bằng giẻ nên vẫn chết! Vụ thay chụp che bụi này em thiệt hại mất 1.860.000d!
Đó ! nhà cháu đã bẩu rồi : Chúc mừng cụ đã dấn thân trên con đường đau khổ nhiwng sướng tê táiVâng mai cháu cho ra thợ họ kiểm tra cả xem hỏng cái gì
Uầy ! Cụ chạ bảu sớm, thì gà đồi Bắc Giang đấy, gần Lạng Sơn cụ cứ vặt lông xơi nạc đê, còn xương thì để anh em PC HN ninh nuớc dùng up mì vậyÚi, nhà cháu đang câu khách để làm bữa mà cụ lại nói zậy thì thiệt hại cho chi hội Lạng Sơn nhà cháu quá
Máy phát của chú mới hay hàng cũ? Rổ rá thế nào ?Ôi dồi ôi, thía mà ngày trc a chả bảo e để lại cho cái máy phát ,giờ e nó về LS roài, lắp IC tàu chết lúc nào ko hay nguy hiểm lém a ơi, thay máy phát đê cho ló đủ bộ.hê hê...
Vầng ! Cụ đi thượng lộ bình an. Chúc cụ tránh được vỏ Hướng Dương nhưng đừng đá phải hòn đáTình hình nhà cháu suy nghĩ lại rồi, chả là với người mới ham mê oto như cháu thì theo thiết nghĩ của cháu,cháu nên làm quen với 4 bánh bằng e lada cũ của thằng nga ngố vừa để đúc rút kinh nghiệm lái xe vừa để tìm hiểu xem kỹ thuật cơ khí của người nga cách đây 20-30 năm như thế nào rồi có điều kiện lên đời dần.Các cụ ở đây có biết ai bán xe đấy thì giới thiệu cho cháu nhé!(cháu thích nhất lada 2107)càng rẻ càng tốt miễn là vẫn lăn bánh được cháu làm cơ khí nên cháu cũng k sợ xe cổ là mấy. Khi nào điều kiện cho phép cháu sẽ tậu CD5 vào chém cùng các cụ.Thỉnh thoảng cháu có nghía vào thớt này là cháu vẫn đang học hỏi kinh nghiệm của các cụ đấy. Cuối cùng cháu chúc Pride club nhà mình ngày càng phát triển và hy vọng được khoe xe trong tương lai!
Cụ cứ từ từ hưởng thụ đê, sắp đến ngày cụ Cé sẽ đăng bài và thông báo ở đâyVâng cháu bắt đầu thấy khoái các cụ rồi đấy ạ. Cụ cho nhà cháu xin cái lịch và địa chỉ chi tiết về thời gian và địa điểm off với ạ... cháu là cháu máu rồi đấy
Dự kiến ngày 29/11 sẽ tổ chức sinh nhật ở Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc bác cứ thu xếp dần đi. Lúc nào có lịch chính thức thì cụ Tổng thư ký sẽ post lên đây.Vâng cháu bắt đầu thấy khoái các cụ rồi đấy ạ. Cụ cho nhà cháu xin cái lịch và địa chỉ chi tiết về thời gian và địa điểm off với ạ... cháu là cháu máu rồi đấy
Trên đầu cái ty giảm sóc , nhà thiết kế đã vát 2 góc, để kẹp cle vào giữ rrồi mà các cụ k để ý.Cách ấy hay thế mà ít nguòi nghĩ ra,vote cụ!
Sao thiệt hại nhiều vậy cụ? giảm xóc em thấy rẻ mà?Thợ gì mà đổ dầu máy vào hộp số hả bác? Vụ của em là tháo giảm xóc sau để thay chụp bụi cao su bị lão hoá hết. Đúng là phải kẹp vào ty thì mới vặn đc ốc, nhưng thay vì lót cao su thì họ lót bằng giẻ nên vẫn chết! Vụ thay chụp che bụi này em thiệt hại mất 1.860.000d!
Huỷ PA Đại Lải rồi bác ạ, vì tình hình nước lên nên ko an tâm với tụi trẻ.Dự kiến ngày 29/11 sẽ tổ chức sinh nhật ở Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc bác cứ thu xếp dần đi. Lúc nào có lịch chính thức thì cụ Tổng thư ký sẽ post lên đây.
Cơ bản thì cụ thuộc người yêu xe và có dũng khí!
Cháu đoán rằng với tình yêu đó thì cụ sẽ nhanh chóng hiểu biết về xe Kia Pride. Chúc cụ có nhiều niềm vui với chiếc xe mới này!
Vặn đến cái chỗ kẹp thì em phải dùng cách cắt để dùng tô vít vặn vì nó gỉ nên khá bót.Trên đầu cái ty giảm sóc , nhà thiết kế đã vát 2 góc, để kẹp cle vào giữ rrồi mà các cụ k để ý.
Còn đến thợ mà k biết phải dùng kìm kẹp thì gọi gì là thợ
Đầu tiên là thay cái chụp bụi bằng nhựa của Kia moring+ công thay hết 460k, không được tháo ra mua cao su xịn hết 250k, nó làm hỏng ti giảm xóc mua giảm xóc hết 1100k/đôi hàng xịn nữa bác à!Sao thiệt hại nhiều vậy cụ? giảm xóc em thấy rẻ mà?
Nó dùng kẹp nhưng trình kém làm toét hết đầu ty, còn làm toét hết mấy con ốc vặn nữa, nhìn chán quá! Nói chung là em tiếp xúc các loại thợ của các loại nghề rồi, đa số trình độ quá kém thế mà dám vác đồ đi ăn cơm thiên hạ được!Trên đầu cái ty giảm sóc , nhà thiết kế đã vát 2 góc, để kẹp cle vào giữ rrồi mà các cụ k để ý.
Còn đến thợ mà k biết phải dùng kìm kẹp thì gọi gì là thợ
Giá cả thế là khá rẻ đấy cụ ạ, còn về vụ rotuyn thì trước nhà cháu mới lấy về cũng thay 2 cái thấy thợ bảo của lacetti 600k/ 2 cái.Hôm nay em nó ngốn của cháu 2 củ rồi cụ ạ.
- 1 củ cái đầu đĩa sony.
- 180 k 4 miếng dán che mưa chỗ cửa.
- 1 cái bọc vo lăng 100k
- 1 cái túi thơm mùi cafe 80 k.
- 1 cái cục để nâng cửa kính = điện 40k.
- đấu lại 3 cái loa trên xe ( cái này trước xe cháu không có )
- 1 cái máy bơm nước phụt lên kính lái 40 k
- 1 cái nắp nhựa bên đèn si nhan 50k hàng mới
- bảo dưỡng máy phát
- tiền công 250k
- ........ và lằng nhằng đồ thay cháu ko nhớ hết
Mai cháu lại sang hàng khác để thay rotuyn vì lúc bẻ hết lái có tiếng cọc cọc.
Cái rotuyn này có nhiều tiền không cụ?
Dùng vừa luôn à bác?Giá cả thế là khá rẻ đấy cụ ạ, còn về vụ rotuyn thì trước nhà cháu mới lấy về cũng thay 2 cái thấy thợ bảo của lacetti 600k/ 2 cái.
Hix, gần bằng 4 cái Gs hịn của em rồiThợ gì mà đổ dầu máy vào hộp số hả bác? Vụ của em là tháo giảm xóc sau để thay chụp bụi cao su bị lão hoá hết. Đúng là phải kẹp vào ty thì mới vặn đc ốc, nhưng thay vì lót cao su thì họ lót bằng giẻ nên vẫn chết! Vụ thay chụp che bụi này em thiệt hại mất 1.860.000d!
Rotuyn trong hay ngoài mà dùng được của laceti vậy bác ?Giá cả thế là khá rẻ đấy cụ ạ, còn về vụ rotuyn thì trước nhà cháu mới lấy về cũng thay 2 cái thấy thợ bảo của lacetti 600k/ 2 cái.