Cái nắp CHK nó là cái nào ấy cụ nhỉ?
Là cụ đặt thì nó mới sản xuất ạ!Em thấy chỗ này có : http://vietnamese.alibaba.com/product-gs/kia-pride-cd5-carburetor-under-development-522860542.html
nhưng mà phải đặt số lượng lớn thì phải
Chơi luôn cụ ơi; xe em đang 3 lốp mit, 1 lốp Brid đây, cũng trái ngang chẳng kémCụ chơi lốp mít không, chiều em chụp ảnh gửi cụ. Xe em 4 quả brit, 1 quả mit, ngược đời quá.
ối ối. đây là cả cái chế hòa khí đấy nhé.Em vừa đặt thử 10 cái xem nó có làm ko? nếu nó bán thật thì em không biết sử lý thế nào với 9 cái còn lại đây
Bác cứ gửi file corel draw thì các thợ quảng cáo quen dùng hơn nhé.Dự án tapi thì em đã gửi đi cắt rồi nhưng mấy hôm nay đang đi spa xe nên chưa có time qua lấy. Chắc xong rồi. Mấy hôm nữa lấy xe về rồi làm luôn một thể.
Thế bác muôn lấy file đuôi gì để em gửi
Trình cụ, thời gian lăn bánh thì cụ dongbaclangtu xác nhận hộ em nhé.Chơi luôn cụ ơi; xe em đang 3 lốp mit, 1 lốp Brid đây, cũng trái ngang chẳng kém
Hình như ở VN vẫn còn một cái thì phải .bây h có khi phải tìm bên Hàn quốc mới thấy bác ah.
cái ấy, do bảo quản k tốt nên hỏng roàiHình như ở VN vẫn còn một cái thì phải .
Nhưng vấn đề nó bị làm sao mà bác phải nghĩ đến việc thay cái mặt CHK đó nhỉ???Em thấy chỗ này có : http://vietnamese.alibaba.com/product-gs/kia-pride-cd5-carburetor-under-development-522860542.html
nhưng mà phải đặt số lượng lớn thì phải
Lâu lắm mới thấy anh Nhím nổi ban ngày.Hình như ở VN vẫn còn một cái thì phải .
Em thấy cái bù ga buổi sáng và cái dù kéo bớm gió hoạt động chưa hoàn hảo lắm nên em xem có đồ thay thì em thay cho nó nuột, chạy cho sướng chân CT ạ.Nhưng vấn đề nó bị làm sao mà bác phải nghĩ đến việc thay cái mặt CHK đó nhỉ???
Có lẽ do nó chưa trơn tru thôi. Trước xe em lắp vào nắp chế mới đi thời gian đầu khoảng 2 tháng thi thoảng nó cứ hơi bị giật giật, chỉnh kiểu gì cũng chẳng được, em buộc bướm cũng không xong. Sau một thời gian tự nhiên lại nuột ngon lành luôn, chẳng giật gì nữa nên em để nguyên chẳng chỉnh chọt gì nữa.Em thấy cái bù ga buổi sáng và cái dù kéo bớm gió hoạt động chưa hoàn hảo lắm nên em xem có đồ thay thì em thay cho nó nuột, chạy cho sướng chân CT ạ.
Nhưng nó hiếm vậy có lẽ em sẽ mầy mò sửa dần. Từ lúc em mang xe đi sửa chế em học lỏm được bác thợ già mấy chiêu nên bây giờ em mở chế ra tự tin hơn hẳn, cái gì hỏng là em muốn sửa để nó hoạt động lại, lúc sửa được em thấy khoái lắm, đúng như cụ Vuahung bảo đấy: "làm nó ra nước xong thì phê lòi"
Ban ngày vào sợ Anh Xé chém lắm .Lâu lắm mới thấy anh Nhím nổi ban ngày.
Em đang đọc lại cái đoạn ngày xưa cụ hỏi về cái chân sắt của bù ga lạnh nó không dài ra khi nóng và ngắn lại khi lạnh, cụ cho em hỏi cái vụ đấy cụ sử lý tiếp như nào và bây giờ nó đã thò thụt được chưa?Có lẽ do nó chưa trơn tru thôi. Trước xe em lắp vào nắp chế mới đi thời gian đầu khoảng 2 tháng thi thoảng nó cứ hơi bị giật giật, chỉnh kiểu gì cũng chẳng được, em buộc bướm cũng không xong. Sau một thời gian tự nhiên lại nuột ngon lành luôn, chẳng giật gì nữa nên em để nguyên chẳng chỉnh chọt gì nữa.
Không khéo nó hỏng thật rồi lão ạ.cái ấy, do bảo quản k tốt nên hỏng roài
Người sao của hao hao vậy mà.Không khéo nó hỏng thật rồi lão ạ.
Cái của em hàng ngày vẫn thò ra và thụt vào bình thường ạ. Em chẳng xử lý gì cả ạ. Vì em thấy nó không ảnh hưởng mấyEm đang đọc lại cái đoạn ngày xưa cụ hỏi về cái chân sắt của bù ga lạnh nó không dài ra khi nóng và ngắn lại khi lạnh, cụ cho em hỏi cái vụ đấy cụ sử lý tiếp như nào và bây giờ nó đã thò thụt được chưa?