tôi có con cd5 đời 2000, đang muốn làm lai vỏ và sơn lại toàn bộ xe. Nhưng đi hỏi vài ga ra thi thấy giá cả không đồng nhất nên chả biết tin ai, vào VMC thì nó đòi 16 triệu (đắt vãi!). Có bác nào biết địa chỉ sơn uy tín làm ơn chỉ giùm tôi với!
Bác có thể chạy ra tham khảo ga ra ở đường Lê Duẩn, gần KS Nikko (đằng sau chỗ rửa xe cạnh xưởng V75). Trình độ sơn ở đó đẹp đấy ạ. Giá sơn cả xe thì em không rõ đâu.tôi có con cd5 đời 2000, đang muốn làm lai vỏ và sơn lại toàn bộ xe. Nhưng đi hỏi vài ga ra thi thấy giá cả không đồng nhất nên chả biết tin ai, vào VMC thì nó đòi 16 triệu (đắt vãi!). Có bác nào biết địa chỉ sơn uy tín làm ơn chỉ giùm tôi với!
Sơn lại CD5 chắc max khoảng 9-10 củ, ba cái làm đồng chắc khuyến mãitôi có con cd5 đời 2000, đang muốn làm lai vỏ và sơn lại toàn bộ xe. Nhưng đi hỏi vài ga ra thi thấy giá cả không đồng nhất nên chả biết tin ai, vào VMC thì nó đòi 16 triệu (đắt vãi!). Có bác nào biết địa chỉ sơn uy tín làm ơn chỉ giùm tôi với!
Nghe OF đồn là chỗ này chuyên làm xe cho thợ đấy, nhưng dịch vụ chán lắm, mình ko quen biết cứ tránh xa cho lành!Bác có thể chạy ra tham khảo ga ra ở đường Lê Duẩn, gần KS Nikko (đằng sau chỗ rửa xe cạnh xưởng V75). Trình độ sơn ở đó đẹp đấy ạ. Giá sơn cả xe thì em không rõ đâu.
bác chạy vào Hà Đông, đến công ty may Hưng thịnh trên đường Quang trung thi quay ngược xe lai hướng đi về Hà Nội khoảng 200m, có cửa hàng lốp Hoan và Huấn. chỉnh bốn bánh có 80k, làm bằng máy tất, đến một lần là thấy thích liền. Hãng làm gì cho đau đầu!Bác viper này bác có để ý thấy trong hãng họ có cân lốp và chỉnh độ chụm k ?
ối giời ơi! xe của bác đắt gấp đôi xe của tôi thảo nào đẹp thế! nhà tôi cũng ở Hà đông, thỉnh thoảng nhìn thấy xe bác đến V1 của tôi cũng phải khen. Đúng là tiền nào của nấy, chúc mừng bác!:41::41::41:Con xe này ổn đấy, Bác múc luôn đi kẻo mất. còn nếu so sánh CD5PS với matiz thì khỏi nói, CD5 PS ổn hơn nhiều về mọi mặt. Em mua con này màu Ghi đồng 9000km mà tới 180 triệu lận. của bác thế là rẻ đó. Chúc bác sớm có xe.
Ngày xưa em rửa xe mãi ở đấy nên tự dưng thành quen, với cả nhìn 1 số chi tiết sơn tỉnh xảo họ cũng làm được. Cá nhân đã làm hộ bạn em cái cánh cửa ở đó, thấy ổn nên đưa lên cho mọi người tham khảo thôi.Nghe OF đồn là chỗ này chuyên làm xe cho thợ đấy, nhưng dịch vụ chán lắm, mình ko quen biết cứ tránh xa cho lành!
Chào bác sơn và các bácTôi ở 246 Ngô Quyền, bác cho xin thêm tý thông tin về sơn xe đi, thanks bác trước!
bác có thể tham khảo chỗ làm đồng- sơn ở 87 láng hạ, đi thẳng vào trong ngõ hỏi a Sơntôi có con cd5 đời 2000, đang muốn làm lai vỏ và sơn lại toàn bộ xe. Nhưng đi hỏi vài ga ra thi thấy giá cả không đồng nhất nên chả biết tin ai, vào VMC thì nó đòi 16 triệu (đắt vãi!). Có bác nào biết địa chỉ sơn uy tín làm ơn chỉ giùm tôi với!
Xe em cũng bị, chui xuống gầm thấy xung quang chỗ tiếp giáp của máy và hộp số hơi bị muội. Xe em còn bị ở phớt giữa máy và bộ chia điện. Thợ trong hãng bảo là bệnh nhẹ, nếu dầu máy ko bị hao thì cứ chạy, sửa ko nhiều tiền nhưng mất thời gian lắm.Tiện thể thông báo các bác Thứ Bảy này (12/9) tôi lại đưa xe ra VMC (hẹn trước rồi) khám và chữa bệnh. chả hiểu sao dạo nay nó tốn xăng kinh khủng (hy vọng là do bọn bán xăng nó bán điêu chứ ko phải do xe có vấn đề gì!). Cộng thêm cái bệnh hở phớt đuôi trục số (bệnh này thuộc loại bệnh nhẹ nhưng sửa phải mất cả ngày - chuối vãi!), vậy hôm đó nếu bác nào cùng có nhu cầu đến VMC thì gặp nhau ở đó nhé, tôi cũng có được 2 năm kinh nghiệm tiêu tiền vì CD5 nên cũng kha khá, mỗi tội lười online nên anh em thông cảm! (sẽ cố gắng hơn)
thanks bác! rẻ nhỉ, sao chỗ Michellin NK lại đắt thế chứ >300k :77:bác chạy vào Hà Đông, đến công ty may Hưng thịnh trên đường Quang trung thi quay ngược xe lai hướng đi về Hà Nội khoảng 200m, có cửa hàng lốp Hoan và Huấn. chỉnh bốn bánh có 80k, làm bằng máy tất, đến một lần là thấy thích liền. Hãng làm gì cho đau đầu!
80K cũng rẻ đới, nhưng chắc là cân bằng động 4 bánh thôi bác nhỉ. So với 2 Bà Trưng = 2/3 giá.thanks bác! rẻ nhỉ, sao chỗ Michellin NK lại đắt thế chứ >300k :77:
Bác này hay thật. Bác ý đoán thế mà đúng. Topic này sống từ năm 2006 tời giờ. Mỗi tội bác ý buông 1 câu phán rùi biến mất luôn từ năm đóHe he,
Gặp lại bác Gấu bên này rùi.Bác lại cho chúng em một tổng kết thật thực tế về CD5,mong rằng topic này sẽ sống dai như "Sự trở lại của CD5 " bác Gấu nhể.Em chỉ mong có thế để tích cóp kinh nghiệm thêm về em này.
Cám ơn bác nhiều
được thế ổn quá còn gì! tôi cũng đang tính thay cái vòng bi tăng đai điều hòa (mua 160k), nhưng mà chả biết tháo ra rồi có tự lắp được ko, bác có kinh nghiệm gì mách với!chưa tổng kết mà. Hay là chiều thứ 7 ngày mai đây... Túm lại là chiều mai rảnh lúc nào anh em tự alô cho nhau 1 câu rồi ngồi làm cốc bia cho đơn giản...
À mà hôm qua rảnh mình bật nắp capo lên kéo lại cái dây ga điều hòa cho nó căng (trước bị trùng). hôm nay đi sướng cực, đạp ga khi mở AC không bị giật, bốc như xe đua, khẽ đặt chân lên là ...vèo... hi hi. không biết làm vậy có ảnh hưởng gì không nhưng vòng tua máy vẫn bình thường 800 và 1100 khi đang chạy dừng... các bác ném đá tí coi....
thay vòng bi này quá dễ, chỉ cần bác có dụng cụ như tuýp hoặc tròng 12, 14 để tháo, búa và đục để đóng vòng bi, một cái kìm tháo phanh và quan trọng nữa là bác có biết vặn ra vặn vào con ốc không nhỉ ( đùa bác tý nhá). bác cứ vật nó ra mà làm đi cho nó sướng. chúc bác thành công. à mà vòng bi bác mua nó có mạ vàng hay bạc gì không mà đắt thếđược thế ổn quá còn gì! tôi cũng đang tính thay cái vòng bi tăng đai điều hòa (mua 160k), nhưng mà chả biết tháo ra rồi có tự lắp được ko, bác có kinh nghiệm gì mách với!