Em làm triển khai thì tinh thần là khi wworkshop luôn luôn lắng nghe, ghi nhận kỹ, rồi làm cái gì thì cố gắng làm tốt nhất cho họ. Mỗi lần triển khai là khách hàng cũng rất mệt mỏi và bận rộn, mình hiểu họ thì làm việc sẽ tốt hơn. Nếu thấy cái gì khùm khoằm không cần thiết lắm thì cũng hướng họ dùng chuẩn, nhưng nếu thấy cần thiết thì vẫn chỉnh sửa để lưu lại data cho ohj sau dùng Power BI để làm các báo cáo quản trị.
K/h họ cũng phải làm đủ các loại báo cáo cho các loại bên (chính phủ, tập đoàn, các nhà đầu tư, ....), nên phải nhìn vào đầu ra của họ để đáp ứng nhu cầu.
Còn khách hàng, khi tập làm quen với 1 hệ thống mới thì họ còn đang loay hoay và chưa manage được nên luôn ở tâm lý CHÊ, không bằng cái cũ. Kiên trì làm việc, bớt kêu rên thì dần dần manage được sẽ hết chê thôi
Còn đội tư vấn hoạch định thì không rõ, bên em thì không có bước làm cái việc đi tái cấu trúc doanh nghiệp. Chỉ tìm cách apply hệ thống vào doanh nghiệp một cách tốt nhất có thể vậy thôi
.