- Biển số
- OF-295844
- Ngày cấp bằng
- 19/10/13
- Số km
- 703
- Động cơ
- 319,172 Mã lực
Cụ ấy vừa bảo xe của cụ ấy bị hở nắp bình xăng ạ !Cụ ficong chẩn bệnh cho cụ hatatthanh2008 kìa
Cụ ấy vừa bảo xe của cụ ấy bị hở nắp bình xăng ạ !Cụ ficong chẩn bệnh cho cụ hatatthanh2008 kìa
Cụ có thể cho em xin 5xu ảnh về cái tác phẩm ngẫu hứng vớ vẩn của em mà sau khi cụ đã đua lên 100 cây chuối không ạ ? Làm xong đợt đó hóng cụ tutuchien test để xem tình hình thế nào mà mãi không được !Chào bác, em lấy lại xe của bác TutuChien ấy , đã lắp cái trục cacdang do bác chế tác cái chụp bui ấy, chạy ngon rồi bác ah, em đóng lên 100 cây chuối k thấy hú .
thank bác nhé
Đây cụ ah. Chạy ngon lành rùi ahCụ có thể cho em xin 5xu ảnh về cái tác phẩm ngẫu hứng vớ vẩn của em mà sau khi cụ đã đua lên 100 cây chuối không ạ ? Làm xong đợt đó hóng cụ tutuchien test để xem tình hình thế nào mà mãi không được !
E mới phải cám ơn bác chứ. E sẽ theo dõi và báo cáo tềnh hềnh. Hy vọng có dịp vào Vinh để mời bác ly biaCảm ơn cụ nhé ! Phải có thời gian thử nghiệm mới đánh giá được, hy vọng là nó lâu bị bắn mỡ ra ngoài.
Có một số người hỏi nhưng thấy Hưng nhiệt tình thực sự nên đồng ý _ Quyết định chuyển xe cho Hưng là chính xácĐây cụ ah. Chạy ngon lành rùi ah
Bác chiến cất ở gậm giường, bây h mới lôi ra lắp mà bác
Gửi Bác TRUNGCụ có thể cho em xin 5xu ảnh về cái tác phẩm ngẫu hứng vớ vẩn của em mà sau khi cụ đã đua lên 100 cây chuối không ạ ? Làm xong đợt đó hóng cụ tutuchien test để xem tình hình thế nào mà mãi không được !
Phạt cụ chủ vì mua xe ko đúng thời điểm bác Chiến nhéGửi Bác TRUNG
Gửi cầu xe vào hôm trước hôm sau Bác đã sửa xong gửi ra Hà Nội đã thế còn hỏi thăm tình hình thế nào _ Chưa biết phải cám ơn thế nào
Tôi lười nên không đi lắp lại cầu trước _ Trước khi chuyển xe cho bác HƯNG thì mới mang đi lắp chạy thử thấy ổn
Người chơi Ter luôn có tính nhân văn rất hay. Phải chia tay chiếc xe và Ter Clb rất tiếc
Không chỉ riêng tôi hay Bác Hưng và anh em chơi Ter rất mong Bác Trung luôn tâm huyết góp ý hỗ trợ lẫn nhau. Có gì không phải mong bác Trung bỏ qua nhé.
em vẫn đang trong tuần " trăng mật " và hoàn toàn hài lòng với cô vợ mớiCó một số người hỏi nhưng thấy Hưng nhiệt tình thực sự nên đồng ý _ Quyết định chuyển xe cho Hưng là chính xác
Chiếc xe này 2012 tôi mua của bác mua mới từ đầu (nick mầu vàng chữ #xanh sau cửa xe ấy)_Bác đấy rất cẩn thận nên khi gặp cái là chốt luôn
Về cầu trước : Đến nay vẫn áy náy quá vì chưa gặp trực tiếp Bác ficong để cám ơn / Bác ficong sửa xong cầu trước gửi ra tôi đã sơn lại cho đẹp nhưng lười không đi lắp _ Đến khi Hưng hỏi thì mới mang đi lắp và kiểm tra rất cẩn thận rồi => Nó hoạt động rất tốt đúng như đã nói.
Rất vui thấy người mua xe hài lòng _ Chúc Hưng luôn vui và chăm sóc cẩn thận chiếc xe cho mình.
Mượt quá, nhanh chóng hoàn thiện rồi phi xuống tổng hội nghiệm thu và nhận logo từ cụ Phonhom nhé.em vẫn đang trong tuần " trăng mật " và hoàn toàn hài lòng với cô vợ mới
từ hôm cưới vợ mới về em cũng kịp bảo dưỡng và kiểm tra sức khỏe cho em nó - để chuẩn bị cho chuyến đi dài - xin đc chia sẻ với cả nhà .
Việc đầu tiên là đọc hết cuốn sách " hướng dẫn sử dụng " may quá bác chủ vẫn còn lưu giữ trên xe. sau đó mới bắt tay vào việc
1. kiểm tra lọc gió - ok, vẫn sạch sẽ
2. Tự xúc rửa két nước theo kinh nghiệm mà em đã chia sẻ ở đây ( theo hướng dẫn thì nên làm 1 lần/2 năm sử dụng )
https://www.otofun.net/threads/ve-sinh-he-thong-lam-mat-xe-hoi-tu-suong.1145316/#post-33002865
mặc dù lúc tháo nước ra vẫn sạch ( nước màu hồng - chính tỏ bác Chiến cũng đầu tư tốt ) tuy nhiên kết quả sục két vẫn ra một chậu nước sông hồng mùa lũ và 2 chậu nươc sông hồng mùa cạn, kk - thế là yên tâm vấn đề giải nhiệt .
3. Dầu máy - alo cho bác Chiến - khẳng định còn đi đc 2000km nữa mới phải thay - nên tin tưởng và không cần lãng phí. lọc dầu cũng tương tự, lần tới mới phải thay.
4. Thay dầu số, dầu cầu trước, cầu sau - kêt quả - dầu cũng khá lâu rồi chưa thay ( trong khi hướng dẫn sử dụng khuyến cáo nên thay 4.5v thay một lần ) nên dầu có dấu hiệu loãng và bẩn. đặc biệt là hiện tượng thiếu dầu số ở khoang dầu phía trước . kết quả sau khi thay dầu thấy vào số rễ và êm ái hơn trước.
5. Bảo dưỡng hệ thống phanh. - má phanh trước còn mới, má phanh sau đã mòn 1/3 . nhưng vẫn chạy tốt, xilanh phanh sau có dấu hiệu bị kẹt - vệ sinh lại ( phải công nhận xi lanh phanh, pitong phanh màu xanh đẹp thật )
định bôi thêm mỡ vào vòng bi mà khó tháo ra quá, cái phớt chặn cũng hịn tuy nhiên cậy ra một tý ngó vào thì thấy mỡ vẫn màu vàng óng - nên thôi lại đóng vào .
Em đang lái Sedan - nhẩy sang em mini SUV này thấy hơi ồn ( mặc dù máy cũng rất êm ái ) nhưng chạy trên đường, nghe tiếng máy và dội vào hơi lớn ( chắc do hệ thống cầu và hộp số nó nằm ngay cạnh thèng lái ) nên quyết định dùng pp " tiếng hát át tiếng ồn "
kiểm tra lại cái CD theo xe - loại amplly khá hịn - tuy nhiên công xuất chỉ có 4x 16w ( thảo nào tiếng không tròn khi mở to ) - em nâng cấp lên bộ JVC-FX511 - loại 1din + hộp 12 đĩa , nghiến răng làm thêm quả sub sư tử trắng 8 inch cho vào gầm ghế - thế là hoàn thiện cho hệ thống giải trí trên xe.
6. Khóa cửa - bác chủ cũ vẫn tắc bọp dùng chìa khóa mở cửa - em ngứa ngáy quá - nên cũng lại nghiến răng lắp cho em nó bộ khóa từ xa ( 450k )
trên đây là một số việc em đã làm - xin chia sẻ với các cụ để có thêm kinh nghiệm bảo dương và sử dụng.
một lần nữa - cám ơn bác Chiến đã bảo quản em nó tốt - có sức khỏe phục vụ em nhá- hẹn gặp bác gần nhất .
thân ái .
vâng, xong phần nội thất - rồi đến ngoại thất rồi mới khoe ảnh cho em nó đỡ ... ngượng bác ah.Mượt quá, nhanh chóng hoàn thiện rồi phi xuống tổng hội nghiệm thu và nhận logo từ cụ Phonhom nhé.
PS: thi thoảng phang thêm vài cái ảnh cho sinh động cụ ạ
Hé hé, bị bắt 1-2 lần mớu cókinh nghiệm, nhại gì cụ ơi.vâng, xong phần nội thất - rồi đến ngoại thất rồi mới khoe ảnh cho em nó đỡ ... ngượng bác ah.
hẹn sớm xuống tổng hội kiếm bộ logo cho nó bằng anh em
mỗi tội lái xe xuống HN em toàn bị xxx xin tièn ăn trưa - ngại lém
Cụ nào đấy ạ?E cũng làm chụp cao su theo công nghệ của cụ ficong thấy ổn đấy ạ, cũng dc khoảng 3000km và chạy cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình trên 100km/h vài chuyến rồi vẫn ok
Cháu hóng xemVì điều hòa Tè hơi đuối so với quy định, trong khi nhiệt độ máy và nước khá lớn .
E đang nghĩ đến giải pháp tăng hiệu xuất điều hòa bằng cách lắp thêm một cái van để chặn đường nước nóng qua giàn sưởi vào mua hè, khi nào mùa đông thif lại vặn cho nó thông.
Lý do. Cái. Hộp chia gió của Tè khá bé, nên mức độ tỏa nhiệt của giàn nước nóng ra cả bên ngoài.
Các xe hịn đời mới cũng có cái van này, nhưng hiện đại hơn là điều khiển bằng điện. Mình thì chỉ cần vặn tay. Một năm chắc cũng chỉ xoay 2 lần.
Các cụ cho ý kiến xem sao ah
Cái này hội Wagon đã làm rồi cụ chánh Hieunam, cụ minck nhỉ?Vì điều hòa Tè hơi đuối so với quy định, trong khi nhiệt độ máy và nước khá lớn .
E đang nghĩ đến giải pháp tăng hiệu xuất điều hòa bằng cách lắp thêm một cái van để chặn đường nước nóng qua giàn sưởi vào mua hè, khi nào mùa đông thif lại vặn cho nó thông.
Lý do. Cái. Hộp chia gió của Tè khá bé, nên mức độ tỏa nhiệt của giàn nước nóng ra cả bên ngoài.
Các xe hịn đời mới cũng có cái van này, nhưng hiện đại hơn là điều khiển bằng điện. Mình thì chỉ cần vặn tay. Một năm chắc cũng chỉ xoay 2 lần.
Các cụ cho ý kiến xem sao ah