Bão tan ... Tắm :v
Anh mở khoang máy ra chưa? Nãy em phải xịt lại, kinh khủng là đấtBão tan ... Tắm :v
Giờ có bảo hiểm rửa máy hok nhở :vAnh mở khoang máy ra chưa? Nãy em phải xịt lại, kinh khủng là đất
Bravo, trưởng ban kinh tế tw xem có phương án nào làm ăn ko nhề, cuối tuần làm tí hải sản đêGiờ có đất riêng cháu mở sẵn stanby trên smartphone. Đâm liên tọi cụ nhá
Tắm nhiều lại thành xe tàu đớiBão tan ... Tắm :v
Xịt nhiều thành quen, hỏng thì sửa, chửa thì đẻ lo gìGiờ có bảo hiểm rửa máy hok nhở :v
nhẹ đô thôi cụ ợ, hihiÁi dà, ăn tơi thế
Cạc bon hết mấy cu đới
Chào bác, em lấy lại xe của bác TutuChien ấy , đã lắp cái trục cacdang do bác chế tác cái chụp bui ấy, chạy ngon rồi bác ah, em đóng lên 100 cây chuối k thấy hú .Em vẫn hay đi qua về lại OF suốt đấy ạ !
em thấy loại 3 và 4 đẹp đấy , loại 3 thì khoẻ mạnh hơn và đợi cụ nào chuột bạch xem như nàoKính thưa các cụ/các mợ,
Cái món này em không biết trước đây em không biêt có cụ nào đã triển khai chưa nên hôm nay cứ mạnh dạn mở thớt trao đổi và chia sẻ về món này vậy. Cụ nào biết thêm nhiều thì bổ sung để anh em mở mang tầm và nâng cấp cho Ter 1.3 nhà mình cho bằng chị bằng em với các dòng xe khác.
Các cụ đang sử dụng Ter 1.3 có thể chưa để ý hoặc thấy ổn với hiện trạng của Ter, nhưng em thì thấy cái phần cuối của Ter 1.3 nó cứ cụt cụt thế nào í. Vì vậy, ngay khi mua Ter em đã nghĩ sao em này lại không có cánh gió như xe khác nhỉ??? Trước em đi Spark nó cũng có mà, dòng xe hatchback và SUV mà không có cánh gió trông nó cứ cụt cụt thế nào í. Từ đó em cứ lang thang tìm hiểu về món này.
Hiện tại theo em biết thì cánh gió cho Ter 1.3 (mình vẫn gọi là Terios liên doanh) (do Terios 1.5 đa phần có đủ cánh gió rồi nên em chưa bàn hôm nay ạ) có khoảng 3-4 loại theo hình em tìm hiểu được như dưới đây. Đây là những loại cánh gió mà Ter ở nước ngoài người ta dùng và em nghĩ có thể chế từ xe khác sang, tất nhiên khi chế thì phải chuẩn, đẹp và hợp thì mới triển.
Cánh gió 1: Loại này phần trên của cánh gió phẳng đều. Cánh được gắn ở cuối xe và nhô lên cao.
Lên xe nó dư này:
Cánh gió 2: Loại này em thấy rất ít ảnh trong quá trình tìm hiểu, chắc họ cũng chế cháo từ xe khác sang. Cơ bản cá nhân em thấy là xấu!
Ảnh lên xe dư này:
Cánh gió 3: Loại này trông qua gần giống loại 1, nhìn kỹ sẽ thấy khác một chút là phía trên nó có khoảng võng xuống, hai cánh hai bên hơi nổi lên. Tổng thể cánh gió này nó cúp hơn chút so với loại 1. PS: Sẽ có một cụ trong hội chuột bạch loại này và rì viu cho các cụ thẩm.
Lên xe nó dư này:
Gần hơn tý:
Cánh gió 4: Loại này thì nó hoàn toàn khác mấy cánh gió trên, nó không vểnh lên mà là ép sát và ôm khít kính hậu Ter. Cái này em định chế và rì viu trực tiếp cho các cụ thẩm. Ở đây chỉ gửi tạm tý hình trông em nó dư này:
Đánh giá chung:
1. Tính phù hợp:
- Cánh gió loại 2: xấu, cá nhân em không thích
- Cánh gió loại 1 và 3: Đẹp và phù hợp phong cách trẻ trung và Sport
- Cánh gió loại 4: cũng đẹp, phù hợp phong cách trầm và mĩ miều tý (kiểu dư xe CRV í)
2. Thực tế triển khai:
- Cánh gió loại 1: cụ Phúc ở Đồng Nai đã triển - đẹp
- Cánh gió loại 2: chưa ai triển
- Cánh gió loại 3: chưa thấy ai trong hội triển, sang tuần sẽ có cụ triển ợ.
- Cánh gió loại 4: cũng chưa ai triển thì phải,
Cụ/mợ nào có ý kiến gì góp ý thêm để em tiếp thu ạ.
Em chưa biết vụ mùi xăng nàyxe em tầm mấy tháng nay có mùi xăng , sau khi đi về quãng đường xa, sáng thí ko có mùi c có mùi . Các cụ có kinh nghiệm trong món này cho em tý kinh nghiệm...
Liệu có hở ở đâu ko cụ nhỉ?Em chưa biết vụ mùi xăng này
Okay cụ!em thấy loại 3 và 4 đẹp đấy , loại 3 thì khoẻ mạnh hơn và đợi cụ nào chuột bạch xem như nào