Nhà cháu sang đây "múa rìu" tý nhá
Nếu loại bỏ nguyên nhân dò gỉ do hở đường ống thì còn 1 nguyên nhân nữa.
Khi bình xăng còn 2/3 trở xuống, khi chạy xa, bình xăng rung lắc+thời tiết nắng nóng làm xăng trong bình hóa hơi. Trải qua thời gian sd lâu ngày giăng nắp bình xăng ko còn kín, nên khi vừa đi xa về tắt máy là thấy mùi xăng ( nhất là gần chỗ nắp xăng.) Và mùi xăng chỉ 1 lúc lâu là hết.
Lúc này nếu mở nắp xăng thì sẽ thấy tiếng xì hơi từ trong bình xăng ra.
Giải pháp: ko ảnh hưởng nhiều, kệ nó...
Đổ xăng xong vặn chặt hơn ( thêm 1/2 vòng trượt...)
Nếu kỹ tính thì thay nắp bình mới...