Em chót đặt cái clutch rồi 1.9t cụ ah. Giờ em sẽ lắp lại van hằng nhiệt, cảm ơn cụ nhiều nhưng em hết rượu rồi cụ ah nợ nhé
Van hằng nhiệt với dòng bmw không nên bỏ. Vì nếu bỏ máy sẽ không đạt nhiệt độ cần thiết dẩn đến máy lỳ + chạy hao xăng. Việc điều khiển phun xăng cũng không chính xác.
Cái clutch + quạt nếu cần bác pm cho em.
Nước làm mát em nên mua loại thường cũng ok. Loại bình vàng 4 lít giá 100 ngàn á. Em thấy địa chỉ gốc ở cầu giấy. Vì đổ nước thường khi sôi sẽ có bọt khí thì nó càng sôi ==> máy nóng.
Chứ ở nhiệt độ 100 thậm chỉ 110 độ vẩn là bình thường trong điều kiện hoạt động của bmw. Chú ý về độ kín cần phải kín cả nước lẩn khí. Vì khi hoạt động coolant luôn cao hơn nhiệt độ máy khoảng 10 độ, ví dụ nếu check nhiệt độ máy đang là 100 thì nhiệt độ nước cở 110 độ. Nên luôn có áp suất nén trong hệ thống làm mát. Để ý cái nắp của tank ngoài ren vặn kín còn có 2 cái ron phốt . Khác với xe khác chỉ cần vặn nữa vòng ép xuống là xong.
Nên mất nhiệt, mất áp suất cũng là vấn đề . ( nên ex-tank luôn chừa 1 khoảng để nén - châm đầy bình họa tới ) .