Nước sôi là do coolant của bác pha chưa đúng thôi. Vì nếu pha đúng tỷ lệ thì nhiệt độ sôi của coolant cao hơn nhiệt độ cảnh báo của sensor máy. Có nghĩa khi nhiệt độ tăng cao tới ngưởng đèn đỏ thì máy đã tự tắt. Nước chưa kịp sôi đâu.
Còn muốn test nghẹt thì chỉ cần cho nước vòi vào đầu vô, đầu ra thấy nó chảy tự do là ok. Lưu lượng nước luân chuyển khi máy vận hành cũng không lớn đâu anh. Vì cái bơm nước ly tâm đó cánh quạt cũng bé tí mà. Nước nó chảy chậm để thời gian đi qua két nước đủ lâu để làm nguội mà. Chắc ăn thì anh xách cái két nước ra mấy chổ làm két nước xe tải cho họ vệ sinh dùm. Họ tháo ra đầu chụp ra , xong dùng dây thép thọt cho thông all ống nhỏ.
Có cách vệ sinh tại nhà đơn giản nhất. Anh tháo cái két nước ra ngoài , bơm nước liên tục cho nó xả bớt cặn lớn ra. Sau đó anh dùng bọc xốp + dây chung để bịt bớt 1 đầu xong dựng nó đứng lên. Anh mua chai nước tẩy rửa bồn cầu con vịt đổ hết 1 chai vô két , sau đó đổ nước vòi vào cho đầy. Bịt hẳn 2 đầu chờ khoảng 1 tiếng xong xả ra. Rồi xúc rửa lại vài lần là ok. Đảm bảo anh thấy nước váng + cặn đổ ra rất nhiều.