Bắt đầu câu chuyện tình ngang trái và còn dang dở . Năm 2009 em mua con laceti ex new , chạy 1,5 năm bán chẳng lỗ tý nào( do xe mới lên giá ) 375t .Lý do bán xe là cần $ đầu tư nhà xưởng máy móc . Em bán xe t6/2011 , mấy tháng ko có xe mà cv thì cần đi nhiều, t11/2011 cụ thể là ngày 20/11 luôn em đi rước nàng BMW này về ở bên KDT Việt Hưng long biên của 1 bác nhà giáo . bác này đăng 200 t trên 4banh, em mang qua cụ SHD phán 1 đống bệnh em tra cụ chủ 120t cụ ý bán luôn. Giờ em mới hiểu sao từ 200 xuống 120 t mạ cụ ấy đồng ý trong 5 phút , lúc đấy em nghĩ quá thơm cho một em bê với giá này. Lòng vui mừng ra về để lại xe luôn cũng chẳng thèm lên lái thử vòng nữa. Ngày tháng trôi qua 1 tháng sau em lên nhận xe với hơn 70 t tiền sửa cho cái xe mua 120t.( NOte : toàn bộ tiền mua xe và sửa xe đều là tiền của Bank các cụ ah ) vì em vẫn đang thiếu vốn sx nên gấu lúc đó ko cho mua xe, nhưng em mua chộm , đến khi sửa xong rồi mang về nhà mới biết , em tý chết vì đam mê. *** nó từ khi đi em này hợp đồng cứ đến tới tấp em ko kịp làm, có ông bác xem phong thủy bảo cái biển số xe của em nó phát , không nên bán cái xe này đi. giờ muốn biết cụ kia phán đúng hay không thì thử bán em nó đi xem có hết phát ko là biết các cụ nhỉ ( em fun tý). giờ đang có kế hoạch mua A 4 các cụ khuyên em nên để lại nghich hay là bán.
EM thì thấy để chạy cho cái cảm giác phê thì em vẫn thích em này, tất nhiên chỉ chạy những cung ngắn, còn đường dài em cũng nản chạy em này lắm vì nó cũ rồi nên mọi thứ ko confort lắm. nhưng chạy để đua đoạn ngắn, drif , phê lắm.
1. Nói về hệ thống phun xăng thì xe em nó là của liên hợp quốc , bơm xăng của toy, lọc xăng thì chẳng biết của thằng nào, kim phun còn zin , trước kia em bị chết bơm xăng em kiếm cái của toy thay vào cũng ok cậy cũng thế ( có mấy trăm k em ko nhớ).ngày trước khi bị chết bơm em để vậy chạy cả tháng mới thay , cứ đang chạy nó lại lim đi phát gần chết máy rồi do quán tính của xe như kiểu mình đẩy xe nổ ý nó lại nổ con em ngồi trong xe thì như ngồi trên ghế mát xa vì thi thoảng 10phut nó lại rung 1 cái cũng thích các cụ ah .
Thay bơm xăng xong cũng không hết hẳn chỉ đỡ hơn thôi, em mang ra thợ gần nhà cũng éo tìm ra bệnh, em lại về rồi cứ để vậy chạy. Vì từ trước chạy xe mới nó éo hỏng cái gì cả cứ đổ xăng là chạy , cũng chẳng biết hệ thống phun xăng gồm những cái gì, em hì hục phát hiện dưới chỗ cầu sau có cái lọc , em đi mua cái khác cứ to to 1 tý là được về lắp vào. Xong nổ máy chạy thử éo hết bệnh. Em điên quá chắc ko sống nổi với nó mất, trong tay chẳng có thiết bị gì chỉ có mấy cái cờ lê tô vít. Em tháo ắc qui đi đấu lại mấy cái dây điện, 30 phút xong em đấu lại , nổ máy *** nó cái gì thế này máy nổ êm quá bốc quá ko bí như trước nữa, em lúc này vẫn chưa hiểu tại sao lại hư vây. thôi kệ nó chạy ngon là thích rồi quan tâm đéch gì tại sao. Nhưng khói em thấy vẫn còn mùi xăng, chưa nuột lắm thì phải. Rồi sau vài lần cái xe nó nổ ko ngọt hoặc là sau khi em rút cái giắc nào liên quan đến quá trình nổ ra lắp vào là nó lại nổ lung tung chẳng ngọt nữa. Em thử vài lần rút ắc qui ra 1 tiếng sau lắp lại thì lại ngon, thế lại em kết luận rút ắc qui ra coi như reset lại hộp đen về trạng thái ban đầu , vì mình ko có thiết bị reset nên phải dùng cách này ah.
em đi ăn cơm ah, chiều phọt tiếp
EM thì thấy để chạy cho cái cảm giác phê thì em vẫn thích em này, tất nhiên chỉ chạy những cung ngắn, còn đường dài em cũng nản chạy em này lắm vì nó cũ rồi nên mọi thứ ko confort lắm. nhưng chạy để đua đoạn ngắn, drif , phê lắm.
1. Nói về hệ thống phun xăng thì xe em nó là của liên hợp quốc , bơm xăng của toy, lọc xăng thì chẳng biết của thằng nào, kim phun còn zin , trước kia em bị chết bơm xăng em kiếm cái của toy thay vào cũng ok cậy cũng thế ( có mấy trăm k em ko nhớ).ngày trước khi bị chết bơm em để vậy chạy cả tháng mới thay , cứ đang chạy nó lại lim đi phát gần chết máy rồi do quán tính của xe như kiểu mình đẩy xe nổ ý nó lại nổ con em ngồi trong xe thì như ngồi trên ghế mát xa vì thi thoảng 10phut nó lại rung 1 cái cũng thích các cụ ah .
Thay bơm xăng xong cũng không hết hẳn chỉ đỡ hơn thôi, em mang ra thợ gần nhà cũng éo tìm ra bệnh, em lại về rồi cứ để vậy chạy. Vì từ trước chạy xe mới nó éo hỏng cái gì cả cứ đổ xăng là chạy , cũng chẳng biết hệ thống phun xăng gồm những cái gì, em hì hục phát hiện dưới chỗ cầu sau có cái lọc , em đi mua cái khác cứ to to 1 tý là được về lắp vào. Xong nổ máy chạy thử éo hết bệnh. Em điên quá chắc ko sống nổi với nó mất, trong tay chẳng có thiết bị gì chỉ có mấy cái cờ lê tô vít. Em tháo ắc qui đi đấu lại mấy cái dây điện, 30 phút xong em đấu lại , nổ máy *** nó cái gì thế này máy nổ êm quá bốc quá ko bí như trước nữa, em lúc này vẫn chưa hiểu tại sao lại hư vây. thôi kệ nó chạy ngon là thích rồi quan tâm đéch gì tại sao. Nhưng khói em thấy vẫn còn mùi xăng, chưa nuột lắm thì phải. Rồi sau vài lần cái xe nó nổ ko ngọt hoặc là sau khi em rút cái giắc nào liên quan đến quá trình nổ ra lắp vào là nó lại nổ lung tung chẳng ngọt nữa. Em thử vài lần rút ắc qui ra 1 tiếng sau lắp lại thì lại ngon, thế lại em kết luận rút ắc qui ra coi như reset lại hộp đen về trạng thái ban đầu , vì mình ko có thiết bị reset nên phải dùng cách này ah.
em đi ăn cơm ah, chiều phọt tiếp