[Luật] Không trình được tem kiểm định của súng bắn tốc độ khi bị yêu cầu.

gunner_hp

Xe tăng
Biển số
OF-189315
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
1,980
Động cơ
349,910 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ - phố nhỏ- nhà em ở đó.
Ôi dào...tưởng gì...cũng giống y luật Hải quan, mỗi CÔNG CHỨC hiểu và thi hành một kiểu.Ko có quy định về khoảng cách từ nơi bắt đến nơi vịn thì 100km cũng đủ để mông má đủ thứ hình ảnh...Thế nào là khoảng cách thích hợp =))
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Em cũng đã tìm hiểu, có 1 bài như sau
.

Đối với khoảng cách hợp lý là bao nhiêu mà bạn đọc Long Vu hỏi, Luật sư Hoè cho biết, theo quy định của Luật thì khoảng cách này phụ thuộc vào cung đường và việc ra quyết định lập chốt, kiểm tra của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
.
Chỗ này ông luật sư nói lung tung theo cảm tính. Nói kiểu đấy thì cần gì đến luật sư, ai chẳng nói được?

- Nếu đã nói "Theo quy định của luật" thì ông ta phải nói rõ theo quy định của luật nào, điều bao nhiêu, khoản mấy, nó quy định nguyên văn như thế nào?

- Nói văng mạng kiểu như ổng (phụ thuộc vào cung đường và việc ra quyết định lập chốt, kiểm tra của cơ quan chức năng) có nghĩa là mặc nhiên coi bất cứ quyết định nào của cơ quan chức năng cũng đều là đúng ư?
Nếu thế, nhà nước cần gì kêu gọi "...dân kiểm tra" nữa cho phí công?

- Trong điều 10 của TT65 có đặt tiêu chí cụ thể cho "khoảng cách thích hợp".
Khoảng cách thích hợp chính là khoảng cách đáp ứng được 5 tiêu chí, cho phép: "luôn phối hợp chặt chẽ", "xử lí kịp thời", "đúng pháp luật", "không gây phiền hà", "không gây thiệt hại đến lợi ích hợp pháp của ... công dân".

Nếu vì quá xa mà vi phạm dù 1 trong 5 tiêu chí trên là khoảng cách đó không còn thích hợp nữa, là vi phạm Khoản b, khoản c, Mục 3, Điều 10 của Thông tư 65 nêu trên rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

DOLA

Xe buýt
Biển số
OF-6504
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
666
Động cơ
548,610 Mã lực
- Trong điều 10 của TT65 có đặt tiêu chí cụ thể cho "khoảng cách thích hợp".
Khoảng cách thích hợp chính là khoảng cách đáp ứng được 5 tiêu chí, cho phép: "luôn phối hợp chặt chẽ", "xử lí kịp thời", "đúng pháp luật", "không gây phiền hà", "không gây thiệt hại đến lợi ích hợp pháp của ... công dân".
Nếu vì quá xa mà vi phạm dù 1 trong 5 tiêu chí trên là khoảng cách đó không còn thích hợp nữa, là vi phạm Khoản b, khoản c, Mục 3, Điều 10 của Thông tư 65 nêu trên rồi.
Quá đúng
-Luôn phối hợp chặt chẽ: ới một tiếng là có mặt ngay,
-Xử lí kịp thời: bắn xong phải tóm được người vi phạm ngay, ngộ nhỡ bác Thắng hôm đó rẽ vào đâu đó hoặc đi đường khác thì sao?
-Đúng pháp luật: đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm, đúng người, đúng tội, đúng.......
-Không gây phiền hà: người vi phạm phải được xem bằng chứng ngay mà không phải quay lại những 30km để xem ảnh.
-Không gây thiệt hại đến lợi ích hợp pháp của ... công dân: quay vào 30km + quay ra 30km =60km=6 lít xăng = 138K VNĐ. Chưa kể nhiều cơ hội khác của bác Thắng bị lỡ dở + v.v và v.v cái thiệt hại khác thì sao ?
Vài điều trao đổi mừoi các cụ khác góp ý.
 

gunner_hp

Xe tăng
Biển số
OF-189315
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
1,980
Động cơ
349,910 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ - phố nhỏ- nhà em ở đó.
Quá đúng
-Luôn phối hợp chặt chẽ: ới một tiếng là có mặt ngay,
-Xử lí kịp thời: bắn xong phải tóm được người vi phạm ngay, ngộ nhỡ bác Thắng hôm đó rẽ vào đâu đó hoặc đi đường khác thì sao?
-Đúng pháp luật: đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm, đúng người, đúng tội, đúng.......
-Không gây phiền hà: người vi phạm phải được xem bằng chứng ngay mà không phải quay lại những 30km để xem ảnh.
-Không gây thiệt hại đến lợi ích hợp pháp của ... công dân: quay vào 30km + quay ra 30km =60km=6 lít xăng = 138K VNĐ. Chưa kể nhiều cơ hội khác của bác Thắng bị lỡ dở + v.v và v.v cái thiệt hại khác thì sao ?
Vài điều trao đổi mừoi các cụ khác góp ý.
Các cụ ơi...nó là luật thì em nghĩ nó phải có con số cụ thể thì mới có thể giám sát chứ.Với mình 60km là xa, nhưng với xxx họ chày cối là nhỏ thì sao ? Em nghĩ sẽ phải có ai đó lên tiếng về việc khoảng cách đặt súng bắn đến nơi vịn thế này.Chứ mọi thứ phân tích chỉ là mang tính "cảm tính", ko có con số cụ thể thì ko ai biết đâu mà theo được ạ.
 

ATD1-P7

Xe tải
Biển số
OF-172967
Ngày cấp bằng
21/12/12
Số km
397
Động cơ
345,889 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc phải có nhiều thời gian mới đấu tranh được vụ này, khó thật nếu có cả số hiệu máy bắn thì xxx không cãi được vì có bổ sung tem kiểm định thì tem cũng ghi ngày sau ngày bắn cơ mà.
 

tuyen_architect

Xe hơi
Biển số
OF-89734
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
118
Động cơ
406,920 Mã lực
cụ làm vụ này căng vào cho bọn xxx đấy toi đi! em là em ác cảm với bọn xxx lắm! xxx làm kinh tế!
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,222
Động cơ
433,240 Mã lực
Thưcj sự rất buồn lòng cho bác chủ về những việc như thế. Em cũng ủng hộ bác chủ việc làm rõ những nghi ngờ nếu có đủ điều kiện để hy vọng góp phần giảm bớt tình trạng xxx ăn hiếp ngừoi dân.

Ở góc độ khác em rút ra thêm 1 bài học nữa là

Hãy ghi lại ý mọi ý kiến còn chưa rõ của mình vào biên bản trước khi hạ bút ký. Chứ ký ngon lành và ko có ý kiến gì như bác chủ thì e là có nhiều khó khăn lắm

Hiện nay, do cũng hay dạo chơi trên diễn đàn , em thấy rất nhiều trường hợp nộp phạt ngay, ký bb ngay về nghĩ lại thấy ức chế lên đây chia sẻ và có thêm ý kiến là ".... em xử lý như thế là do lúc ý vội....nên bây giờ thấy,......"

Vậy nên chăng , chúng ta tạm gác cái "vội" tại thời điểm đó để làm cho rõ những nghi ngờ. Vì sau đó. Việc trở nên cực kỳ khó khăn và tốn kém

Em nghĩ . Các bác nên suy nghĩ thật thấu đáo ý kiến của em xem có hợp lý không.
 

phuonglimp

Xe máy
Biển số
OF-66730
Ngày cấp bằng
20/6/10
Số km
86
Động cơ
434,560 Mã lực
Em nghĩ là cũng khó ca này, mặc dù biết là mình có cái lý của mình.
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Thưcj sự rất buồn lòng cho bác chủ về những việc như thế. Em cũng ủng hộ bác chủ việc làm rõ những nghi ngờ nếu có đủ điều kiện để hy vọng góp phần giảm bớt tình trạng xxx ăn hiếp ngừoi dân.

Ở góc độ khác em rút ra thêm 1 bài học nữa là

Hãy ghi lại ý mọi ý kiến còn chưa rõ của mình vào biên bản trước khi hạ bút ký. Chứ ký ngon lành và ko có ý kiến gì như bác chủ thì e là có nhiều khó khăn lắm

Hiện nay, do cũng hay dạo chơi trên diễn đàn , em thấy rất nhiều trường hợp nộp phạt ngay, ký bb ngay về nghĩ lại thấy ức chế lên đây chia sẻ và có thêm ý kiến là ".... em xử lý như thế là do lúc ý vội....nên bây giờ thấy,......"

Vậy nên chăng , chúng ta tạm gác cái "vội" tại thời điểm đó để làm cho rõ những nghi ngờ. Vì sau đó. Việc trở nên cực kỳ khó khăn và tốn kém

Em nghĩ . Các bác nên suy nghĩ thật thấu đáo ý kiến của em xem có hợp lý không.
Đồng ý với cụ mình nên thể hiện chính kiến của mình trong biên bản. Đừng vin vào lý do bận, vội mà hãy bình tĩnh xử lý tại chỗ đến cuối cùng. Em cũng đã xử ly tương đối tốt lúc đầu, nhưng chỉ một chú chủ quan khinh địch không soi chiếc trm kia đến cùng ngay tại chỗ nên sự việc mới kéo dài như vậy. Trong biên bản của em ghi được có vậy vì:
- Lúc dừng xe lập BB thi em yêu cầu được xem hinh ảnh và ghi luôn vào BB như vậy.
- Trước khi quay lại em yêu cầu phải đưa bằng hoặc giây ghi nhận họ đang giữ bằng của em, họ chỉ đồng ý phương án 2 bằng biên bản. Rút KN không được đưa giấy tờ cho xxx khi họ chưa chứng minh được sai phạm các cụ nhé, kể cả họ cho là mình chầy cối - vì họ cũng chầy cối có kém đâu.
- lúc xxx quá tự tin chỉ tem bảo hành là tem kiểm định, em đã nghi là đúng nên em không soi nữa mà chỉ chụp ảnh chiếc tem(vì chiếc tem bé quá). Về nhà xem lại ảnh chụp, biết bị lừa nên mới cay và quyết định khiếu nại. Tất nhiên em nắm đằng lưỡi nên chịu nhiều thiệt thòi.
- Cứ cho là thời điểm lập BB thì trên súng có tem kđ mà xxx kia quá dốt không chỉ được thì họ cũng không nên xử phạt em vì các xxx có chỉ được tem kiểm định đâu. Sau này vào Đồng Hới họ có cho xem 1 chiếc súng có tem kđ hẳn hoi, nhưng họ có chứng minh đó chính là cái súng đã bắn hạ em đâu. QĐXP đã ra, em cũng phải chấp nhận nộp phạt để lấy bằng đã. Em đã chịu thiệt thòi, ấm ức thì họ cũng phải chịu một phần chứ do sai phạm của họ chứ. trạng chết thì chúa cũng già phải không ạ. Giờ em đâu còn gì để mất nữa.
Nếu trong clip của em mà có được chỗ dán tem kđ kia thì xong roài.
Em đưa lên đây để mọi người cùng rút kinh nghiệm. Trước đây em cũng như nhiều cụ trên này đã bao giờ nhin thây quả súng bắn tốc độ, tem kiểm định nó ra làm sao, bao lâu phải kiểm định súng... Và làm sao tránh được bị bắn mồm, bị ăn hiếp trên đường, hoặc như khi họ không chứng minh tính hợp pháp khi thi hành nhiệm vụ.
 

DOLA

Xe buýt
Biển số
OF-6504
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
666
Động cơ
548,610 Mã lực
To cụ: Tất Thắng.
1. Hồi 12h54 cụ bị bắn, địa điểm km 636+300 (theo biên bản – tôi nhìn cũng không rõ lắm). Hồi 13h10 cụ bị lập biên bản, cách nơi bị bắn 30km. Phạm vi tuần tra được phép của CSGT từ km 595-656. Vậy 636+0.3+30= km 666+300 (ngoài phạm vi tuần tra theo kế hoạch) ==> CSGT không tuân thủ theo đúng kế hoạch đã được duyệt.


2. Cụ đòi xem ảnh lúc 13h21, vậy chính xác cụ bị bắn vào thời gian nào ? 12h54 (theo biên bản) hay 13h21 ? Bởi nó sẽ xẩy ra 2 khả năng.
2.1. Theo Biên bản: cụ bị bắn 12h54, cụ chạy tiếp đến 13h10 thì bị lập Biên bản mất 16 phút. Trên thực tế sẽ <16 phút vì phải trừ đi thời gian cạp nong chỉ vào mặt, thời gian tìm chỗ đỗ xe, thời gian chào hỏi, thời gian trình bày, thời gian mở cặp lấy Biên bản, thời gian v.v….và v.v, vậy thời gian để cụ di chuyển 30km tôi cứ cho là 15 phút=¼ giờ (cho dễ tính toán) có nghĩa cụ phi tốc độ=120km/h ? liệu có hợp lý không ?
2.2. Giả dụ cụ bị bắn lúc 12h21 đến 13h10 bị tóm và lập biên bản=49 phút. Vậy 30km cụ “bò” mất 49 phút ư (~37km/h) ? liệu có chậm quá không ?


Vài ghi vấn của tôi chả biết có Tào Tháo quá không ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
To cụ: Tất Thắng.
1. Hồi 12h54 cụ bị bắn, địa điểm km 636+300 (theo biên bản – tôi nhìn cũng không rõ lắm). Hồi 13h10 cụ bị lập biên bản, cách nơi bị bắn 30km. Phạm vi tuần tra được phép của CSGT từ km 595-656. Vậy 636+0.3+30= km 666+300 (ngoài phạm vi tuần tra theo kế hoạch) ==> CSGT không tuân thủ theo đúng kế hoạch đã được duyệt.



2. Cụ đòi xem ảnh lúc 13h21, vậy chính xác cụ bị bắn vào thời gian nào ? 12h54 (theo biên bản) hay 13h21 ? Bởi nó sẽ xẩy ra 2 khả năng.
2.1. Theo Biên bản: cụ bị bắn 12h54, cụ chạy tiếp đến 13h10 thì bị lập Biên bản mất 16 phút. Trên thực tế sẽ <16 phút vì phải trừ đi thời gian cạp nong chỉ vào mặt, thời gian tìm chỗ đỗ xe, thời gian chào hỏi, thời gian trình bày, thời gian mở cặp lấy Biên bản, thời gian v.v….và v.v, vậy thời gian để cụ di chuyển 30km tôi cứ cho là 15 phút=¼ giờ (cho dễ tính toán) có nghĩa cụ phi tốc độ=120km/h ? liệu có hợp lý không ?
2.2. Giả dụ cụ bị bắn lúc 12h21 đến 13h10 bị tóm và lập biên bản=49 phút. Vậy 30km cụ “bò” mất 49 phút ư (~37km/h) ? liệu có chậm quá không ?


Vài ghi vấn của tôi chả biết có Tào Tháo quá không ?
Kụ DOLA chuẩn men.

Kụ chủ có rất nhiều nội dung quan trọng để đề nghị cấp trên xxx "xác minh" lại sự việc đấy, theo quy định của Điều 59 Thông tư 65 BCA.



.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
To cụ: Tất Thắng.
1. Hồi 12h54 cụ bị bắn, địa điểm km 636+300 (theo biên bản – tôi nhìn cũng không rõ lắm). Hồi 13h10 cụ bị lập biên bản, cách nơi bị bắn 30km. Phạm vi tuần tra được phép của CSGT từ km 595-656. Vậy 636+0.3+30= km 666+300 (ngoài phạm vi tuần tra theo kế hoạch) ==> CSGT không tuân thủ theo đúng kế hoạch đã được duyệt.


2. Cụ đòi xem ảnh lúc 13h21, vậy chính xác cụ bị bắn vào thời gian nào ? 12h54 (theo biên bản) hay 13h21 ? Bởi nó sẽ xẩy ra 2 khả năng.
2.1. Theo Biên bản: cụ bị bắn 12h54, cụ chạy tiếp đến 13h10 thì bị lập Biên bản mất 16 phút. Trên thực tế sẽ <16 phút vì phải trừ đi thời gian cạp nong chỉ vào mặt, thời gian tìm chỗ đỗ xe, thời gian chào hỏi, thời gian trình bày, thời gian mở cặp lấy Biên bản, thời gian v.v….và v.v, vậy thời gian để cụ di chuyển 30km tôi cứ cho là 15 phút=¼ giờ (cho dễ tính toán) có nghĩa cụ phi tốc độ=120km/h ? liệu có hợp lý không ?
2.2. Giả dụ cụ bị bắn lúc 12h21 đến 13h10 bị tóm và lập biên bản=49 phút. Vậy 30km cụ “bò” mất 49 phút ư (~37km/h) ? liệu có chậm quá không ?


Vài ghi vấn của tôi chả biết có Tào Tháo quá không ?
Em trả lời các môc thời gian đây:
-12h54 là thời gian bị bắn trên màn hình, chắc là đúng.
-13h10 là thời gian xxx đã ghi sẵn trong biên bản, chả nhẽ em bắt sửa lại vả lại tại mình cũng không chú ý cái này.
-13h21 là thời gian lúc em viết vào biên bản phần ý kiến của mình, em còn nhìn đồng hồ nên chắc dúng( trước đó chắc phải có ít phút chào hỏi, giải trình).
- Khoảng cách trên 30 km kia là do xxx nói vậy, thậm chí còn gần 40 km, em còn ngơ ngác chưa kịp định hình là bị bắn đoạn nào.
Các cụ tin hay không thì tùy. Có gì em nói đấy, không vu oan cho ai, mà chỉ muốn bảo vệ mình, giảm thiệt hại cho mình mà thôi. Em không nói em đúng hoàn toàn, Nhưng dùng phương tiện chưa chứng minh có kiểm định tại thời điểm bắn rụng em là không được, và cũng phải chịu trách nhiệm phần không đúng của mình. Các cụ ức 8,, em ức 10.
Em đưa lên đây để các cụ rút KN chiến các cuộc về sau, đừng
 
Chỉnh sửa cuối:

DOLA

Xe buýt
Biển số
OF-6504
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
666
Động cơ
548,610 Mã lực
Em trả lời các môc thời gian đây:
-12h54 là thời gian bị bắn trên màn hình, chắc là đúng.
-13h10 là thời gian xxx đã ghi sẵn trong biên bản, chả nhẽ em bắt sửa lại vả lại tại mình cũng không chú ý cái này.
-13h21 là thời gian lúc em viết vào biên bản phần ý kiến của mình, em còn nhìn đồng hồ nên chắc dúng( trước đó chắc phải có ít phút chào hỏi, giải trình).
- Khoảng cách trên 30 km kia là do xxx nói vậy, thậm chí còn gần 40 km, em còn ngơ ngác chưa kịp định hình là bị bắn đoạn nào.
Các cụ tin hay không thì tùy. Có gì em nói đấy, không vu oan cho ai, mà chỉ muốn bảo vệ mình, giảm thiệt hại cho mình mà thôi. Em không nói em đúng hoàn toàn, Nhưng dùng phương tiện chưa chứng minh có kiểm định tại thời điểm bắn rụng em là không được, và cũng phải chịu trách nhiệm phần không đúng của mình. Các cụ ức 8,, em ức 10.
Em đưa lên đây để các cụ rút KN chiến các cuộc về sau, đừng
Có lẽ cụ hiểu lầm í tôi. Không phải là không tin cụ, tôi muốn đưa các mốc về thời gian lên đây để mổ xẻ xem: cụ có bị bắn đúng cái đoạn đường hạn chế tốc độ 40km/h hay không mà thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Có lẽ cụ hiểu lầm í tôi. Không phải là không tin cụ, tôi muốn đưa các mốc về thời gian lên đây để mổ xẻ xem: cụ có bị bắn đúng cái đoạn đường hạn chế tốc độ 40km/h hay không mà thôi.
Vâng. Sorry cụ, cụ vẫn ủng hộ em từ đầu mà. Giờ em cũng chả biết cái biển hạn chế 40 đó nó núp ở đâu mà em không thấy nên mới nên cơ sự. Biết chạy ở tỉnh xa, em đã cố gắng tuân thủ biển báo lắm lắm, thế mà vẫn dính tốc độ, mà mức cao mới đau chứ.
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,059
Động cơ
447,939 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
@ cụ chủ, em luôn ủng hộ cụ đã chiến đấu với xxx mặc dù sẽ có nhiều khó khăn. Em đọc các cmt của 1 số cụ, thực ra mọi người đều ủng hộ cụ và mong bới ra được điều gì có lợi thêm cho phe mình, vì trong nhưng vụ dân sự thế này, nhiều điều tưởng như vớ vỉn nhưng lại có thể hủy cả bản án hay lật lại tình thế. Do vậy mong các cụ có ý ủng hộ cụ chủ và có hiểu biết thực sự về luật, hãy cùng hẹn ngồi lại với cụ chủ 1 hôm, phân tích, chuẩn bị lý lẽ, cái gì cần nói, cần viết hãy đưa ra với xxx, cái gì hơi bất lợi thì im lặng...... như vậy sẽ dễ thắng hơn. vậy các cụ cho ý kiến xem có cần gặp nhau và địa điểm, thời gian.....

kính các cụ
 

DOLA

Xe buýt
Biển số
OF-6504
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
666
Động cơ
548,610 Mã lực
Vâng. Sorry cụ, cụ vẫn ủng hộ em từ đầu mà. Giờ em cũng chả biết cái biển hạn chế 40 đó nó núp ở đâu mà em không thấy nên mới nên cơ sự. Biết chạy ở tỉnh xa, em đã cố gắng tuân thủ biển báo lắm lắm, thế mà vẫn dính tốc độ, mà mức cao mới đau chứ.
Alô alô a...lôôôôôôôô..... Có cụ nào ở Quảng Bình ra tay thẩm tra lại cung đường đó thì hay biết mấy.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Alô alô a...lôôôôôôôô..... Có cụ nào ở Quảng Bình ra tay thẩm tra lại cung đường đó thì hay biết mấy.

Km 636 trên QL1A có vị trí tại địa phận xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, cách Cầu sông Gianh khoảng 8km về phía Nam, các kụ nhé.

Có thể biển 40 này được cắm ở gần khu vực có đoạn cua sang trái, cách Cầu Gianh khoảng 6,3 km về phía Nam, tọa độ gần đúng là 17.692598,106.487289




Xe khách mang biển số 29B-022.76 chạy hướng Bắc - Nam, khi đến Km 636 trên QL1A (đoạn qua địa phận xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) bị CSGT lập biên bản vì vận chuyển khách vượt số lượng quy định.


http://tinnong.vn/pages/20121017/xe-khach-46-cho-nhung-cho-den-75-khach.aspx

.
 
Chỉnh sửa cuối:

Minhphu1049

Xe đạp
Biển số
OF-180338
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
15
Động cơ
337,250 Mã lực
Nơi ở
Nam định,sài gon, us
Chia buồn cùng sự vất vả của cụ. Bài học cho ae học nhiều. Bọn chó vàng ĐH ăn tạp nhất trên quốc lộ 1A. Chúng nó bắn cả đêm. Ước gì bọn cẩu tặc nó cho bọn này ăn bả hết. Mà loại này chúng nó về báo oán cả đời con nó cũng ko hết đâu cụ ạ.
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Km 636 trên QL1A có vị trí tại địa phận xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, cách Cầu sông Gianh khoảng 8km về phía Nam, các kụ nhé.

Biển 40 này chắc cắm ở gần khu vực có đoạn cua sang trái, cách Cầu Gianh khoảng 6,3 km về phía Nam, tọa độ gần đúng là 17.692598,106.487289




Xe khách mang biển số 29B-022.76 chạy hướng Bắc - Nam, khi đến Km 636 trên QL1A (đoạn qua địa phận xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) bị CSGT lập biên bản vì vận chuyển khách vượt số lượng quy định.


http://tinnong.vn/pages/20121017/xe-khach-46-cho-nhung-cho-den-75-khach.aspx
Em có hỏi, thấy bảo em bị bắn ở đèo Lý Hòa. Có cụ nàocho em mấy k ảnh với
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top