Focus chỉ thua Civic có mỗi cái hộp số và cái vô lăng tích hợp, độ thế nào nữa hả cụ?
Không sai à??? thế thớt này là thớt bàn về việc so sánh về giá giữa 3 con CV, Altis và Focus trên báo thôi à???Lính mới thì sao hả cụ? Em nói có gì sai nào? Em cũng chưa kịp nói là em có ghét CV hay không, mà em chỉ đưa ra cái so sánh về giá giữa 3 con CV, Altis và Focus trên báo thôi. Thế là có căn cứ, có cơ sở chưa hả cụ? Cụ là xe tăng mà ăn nói cũng ... ý, em thề!
e hèm, cụ nói thế thì các cháu sao lớn được....................để mà chờMấy ông lính mới này chỉ nên hóng thôi... buôn ở đây là phải có căn cứ, có cơ sở... thích dưa lê mời ra quán cafe nhé... lớ ngớ xơi mấy ly vang đỏ lại không ngẩng mặt lên được
Cụ càng nói càng nhầm, cụ thích em search cho cụ xe xịn nó cũng dán cách âm như này luôn. Xe này của bác Phú trong SG. Bác ấy làm việc chống ồn, đồ chơi, âm thanh xe ạ. Ngoài việc chống ồn cho xe nó còn là việc quảng cáo sản phẩm nữa ạ. Mà có ai nói CV ko ồn đâu, chỉ là ko ồn khủng khiếp thôiChắc chắn dù thế nào em cũng bảo vệ quan điểm xe nhập tốt hơn xe trong nước (thế thì thà cụ nói luôn là, dù thế nào thì cụ vẫn đúng, có lẽ rõ ràng hơn) ,công nghệ lắp ráp và sản xuất của nước ta sắp tới công nghệ đến đâu thì em không biết, nhưng hiện tại thì chất lượng không tốt, cụ thể như civic,hợp thời trang và hợp với túi tiền người dân, nhưng xe quá ồn,các cụ có thể gõ google chữ "civic cach am " rồi sẽ cho ra một mớ kết quả thế nào,vào mục của Honda mà lại nói về civic,chắc chắn ý kiến phản bác sẽ nhiều,nhưng các cụ nên khách quan một chút,em không bảo vệ tuyệt đối hay lăng xe xe nhập,đơn giản là chúng ta đều là tín đồ của ô tô và qua thực tế thì sẽ có trải nghiệm,ngay cả các báo như dân trí và autonet cũng đều có thành kiến về sự cách âm của civic LD.nếu so sánh với civic của canada hay Acura CSX thì càng không có cơ sở chút nào,mà để sở hữu chiếc Civic canada đó,chắc chắn khi về VN có giá cao hơn Honda Accord.
Nếu như Civic cách âm tốt thì họ đã không phải mất thời gian,tốt tiền và công phu thế này :
Cụ ơi, hơn mấy ngựa nhưng nặng hơn nhiều ạ, nó còn phụ thuộc vào mấy cái momen xoắn, độ bốc trong 100km đầu, và cơ chế làm việc của hộp số nữa.cam 2.4 tới 165 mã lực , Mondeo máy 2.3 có 164 mã lực . Bác chỉ nên ss với mấy máy 2.0 thôi . Ở tầm này CiV mạnh nhất rồi :21:
Em có mấy lời, cụ thử đọc xemCụ nói ACURA CSX chắc gì đã hơn được CIVIC liên doanh ,vậy em thử làm vài phép so sánh
-Tiêu chuẩn của Acura 100% cao cấp hơn VN = > chất lượng cũng đương nhiên vượt trội so với CV lắp tại VN
Có chứng cớ hay thông số gì không, hay đồng hồ Tây chạy chả bao giờ sai
-Acura CSX tại Canada có giá $ 26,990-$ 33,400 + tiền phí lưu hành 1395 $ .Giá này còn cao hơn Santafe và CRV ( tại đây có giá xấp xỉ 22000$) ==> Vậy nhập về VN giá là thế nào ạ
Nhập về việt nam thì cụ càng lãi to chứ sao, chả ai bàn giá cả vào đây làm gì
-CV 2.0 liên doanh cho công suất cực đại 114 kw (155 mã lực ) / 6000 vòng tua ,mô men 188 / 4500 vòng ;Acura CSX đạt 155 mã lực/6000 và mô men 139 /4500
Cái này có khác quái gì nhau nhỉ
-CV liên doanh sử dụng mâm xe 205 / 55R16 -Acura sử dụng cỡ P215/45R17
-Nếu Acura CSX chắc gì đã hơn CV liên doanh về độ ồn==> điều này nếu như xe liên doanh mà làm được, thì có lẽ chẳng bao giờ người ta có khái niệm XE LẮP RÁP TRONG NƯỚC với XE NHẬP NGUYÊN CHIẾC nữa
Cái vụ 45/R17 chắc chắn ồn hơn 55R16 rồi + chả có số liệu về độ ồn cụ thể, hoàn toàn cảm tính, nhưng chắc chắn lốp mỏng thì ồn hơn lốp dầy
Có ai nói là CRV liên doanh chống ồn tốt hơn CRV nhập chưa ạ
Rồi, đều kêu là ồn như nhau, cụ xem lại mấy thớt về CRV
Lacetti của Vidamco có thể sánh với Lacetti nhập không
Chả khác gì nhau luôn, mà đi Lacetti nhập làm gì nếu có xe LD y hệt
Kia Forte của THaco có thể cách âm tốt hơn Forte nhập không :^)
Em ko rõ là Thaco nó sản suất Kia Forte, tưởng nó cũng chỉ là 1 nhà nhập khẩu
Từ đây ta liên tưởng đến các sản phẩm liên doanh tại VN khác :
Tại sao đồ điện gia dụng như tivi , tủ lạnh,máy giặt của Malaysia hoặc Thái Lan đắt hơn hàng lắp tại VN trong khi cùng model
Tại sao một chiếc Honda Airblade của Thái đắt hơn xe liên doanh tại VN hơn 10 triệu đồng dù cùng mẫu mã
Tại sao Morning nhập đắt hơn Morning Thaco
==>điều đó để nói lên hàng liên doanh của ta chưa có tiếng và chưa đủ tầm so với các nước đã nêu.
Mấy cái trên này cực vớ vẩn thì so sánh, thị hiếu là trên hết
Tóm lại một điều,Các cụ không thể so sánh ACURA CSX với CV liên doanh được, vì chất lượng và options là một trời một vực cũng như giá tiền.
So sánh để nói lên là, với hình thức bên ngoài giống hệt nhau, nó góc chữ A như nhau do cụ nói đến vấn đề điểm nhìn chết với ồn thôi, chả ai so giá cả
Mà chính cụ cũng nói nếu về VN đắt, thế đi CV kém 1 tý mà rẻ đi nhiều thì nso có đáng ko
@ Cụ Maz thích thử CV có thể qua ngay 15 M1 Nguyễn thị định em cho ngó xe nhà em
Dạ em đâu có dám cãi gì bác đâu vì em đâu có chạy 2.4 lẫn CiV (k) . Chỉ nêu cho chính xác số liệu thôi . Bsung tí : Cr_V 2.4 có 168 mã lực .Cụ ơi, hơn mấy ngựa nhưng nặng hơn nhiều ạ, nó còn phụ thuộc vào mấy cái momen xoắn, độ bốc trong 100km đầu, và cơ chế làm việc của hộp số nữa.
NẾu chạy thực tế thì CV bốc hơn cam 2.4 đấy bác, mấy ae trong sài gòn đã thực tiễn rồi, ko còn trên lý thuyết nữa
sau một hồi tranh cãi, vẫn chưa đi đến kết luận là có nên đi CV hay chọn loại với tầm xiền tương đươngƠ!Thế vẫn chưa kết luận được là có nên đi Civic không à?
Với tầm tiền như Civic thì chọn xe nhập gì bây giờ?