[Funland] Không hầm - Tắc; Có hầm - Tắc hơn

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,619
Động cơ
283,417 Mã lực
Chưa thông hầm e đi đường trên cao từ Mai Dịch về xuống tới ngã 4 KDT - NT Quay đầu ngược lại KDT để vào Nguyễn Huy Tưởng thì ngon, giờ thông hầm ún ú cả đường trên cao tới tận bigC, l éo hiểu mấy ông sở GT bố trí đèn đỏ với lại bề rộng mặt đường bên trên như nào ?
 

ngu ngơ

Xe container
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
5,658
Động cơ
280,563 Mã lực
Hà Đông sao cụ không đi BigC - Tố Hữu - Lương Thế Vinh - Nguyễn Quý Đức.
Mấy hôm trước cầu vượt Ngã Tư Sở cũng tắc, bây giờ mọi người quen với việc phải vào làn từ xa đỡ tắc hơn hẳn.
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,791
Động cơ
269,733 Mã lực
Cụ nhầm, đường không phân làn với cấm thì mọi người đều có quyền đi hết cả con đường, cụ có cần ảnh chụp toàn 2B tràn hết đường, đi ngược chiều...không? Ngay trên ảnh của cụ cũng có 2B đi sát vách hầm đó thôi, vậy thì không nói thế được. Xã hội hiện đại họ xài ô tô là chính, xe máy hạn chế rồi cấm hẳn, ngày xưa thì toàn xe máy với xe đạp, vậy lúc đó xe máy có đổ lỗi cho xe đạp không vậy cụ, em cam đoan là có cụ nhé, mỗi thời mỗi khác, không nói thế được :D
Em thấy ở mình ùn tắc chủ yếu là do phân làn không được dẫn đến tốc độ lưu thông chậm ,ùn tắc. Còn cái chỗ bôi đậm , em nói thiệt đó là ý thức , mà ý thức như vậy muôn thủa không hết tắc đường . Cụ nhìn cái ảnh xem , cụ có thấy lộn xộn không , cho hàng 3 , chỗ hàng 4 , đan xen nhau làm gì mà không tắc. Với kiểu đi như vậy thì dù có cấm hết 2b vẫn cứ tắc như thường . Cụ có tin rằng nếu phân lan được 2b riêng 1 làn , còn lại là 4b thì 4b vẫn có thể ùn tắc nhưng 2b không bao giờ bị ùn tắc không
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em thấy ở mình ùn tắc chủ yếu là do phân làn không được dẫn đến tốc độ lưu thông chậm ,ùn tắc. Còn cái chỗ bôi đậm , em nói thiệt đó là ý thức , mà ý thức như vậy muôn thủa không hết tắc đường . Cụ nhìn cái ảnh xem , cụ có thấy lộn xộn không , cho hàng 3 , chỗ hàng 4 , đan xen nhau làm gì mà không tắc. Với kiểu đi như vậy thì dù có cấm hết 2b vẫn cứ tắc như thường . Cụ có tin rằng nếu phân lan được 2b riêng 1 làn , còn lại là 4b thì 4b vẫn có thể ùn tắc nhưng 2b không bao giờ bị ùn tắc không
Cụ nhầm cơ bản, dễ thấy nhất là với đường 2 chiều thì 2B chen vào chiều ngược lại chứ 4B khó hơn rất nhiều. Có phân làn riêng thì phải là phân cách cứng, nhưng để sang đường thì rất khó :(
Nếu phải đi cả xe vào thì vất thật, còn nếu phải đưa f1 vào thì có thể dừng bên đường cho cháu quá cầu vượt vào cũng là 1 p.án.
Học lớp 1 nên chưa tự đi vậy được cụ ợ :(
Hà Đông sao cụ không đi BigC - Tố Hữu - Lương Thế Vinh - Nguyễn Quý Đức.
Mấy hôm trước cầu vượt Ngã Tư Sở cũng tắc, bây giờ mọi người quen với việc phải vào làn từ xa đỡ tắc hơn hẳn.
Tố Hữu tắc từ đèn xanh đỏ Trung Văn đến tận cầu Mộ Lao cụ nhé, có thoát thì vào đến LTV lại tắc với ngã ba Vũ Hữu :((
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,791
Động cơ
269,733 Mã lực
Cụ nhầm cơ bản, dễ thấy nhất là với đường 2 chiều thì 2B chen vào chiều ngược lại chứ 4B khó hơn rất nhiều. Có phân làn riêng thì phải là phân cách cứng, nhưng để sang đường thì rất khó :(

Học lớp 1 nên chưa tự đi vậy được cụ ợ :(

Tố Hữu tắc từ đèn xanh đỏ Trung Văn đến tận cầu Mộ Lao cụ nhé, có thoát thì vào đến LTV lại tắc với ngã ba Vũ Hữu :((
Như cái ảnh phía trên là một chiều cụ ạ , và cụ có thấy nó lộn xộn không . và việc đó có phải do ý thức chứ không phải 4b hay 2 b không cụ
 

Tĩnh hiên trà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,761
Động cơ
290,437 Mã lực
Thì bị tắc là do nút giao giữa đường trên cao và mặt đất mà, đáng lẽ phải làm hầm theo hướng đường vành đai 3 mới đúng. Làm hầm theo chiều này có giải quyết được vấn đề gì đâu
Em nghĩ chỗ này mà làm kẹp nach 2 cái cầu vượt cạnh đường trên cao là ổn !
 

daudoc

Xe tăng
Biển số
OF-80067
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
1,114
Động cơ
424,400 Mã lực
Cụ giải thích vậy cũng chỉ là 1 phần đúng, cụ đã dính tắc như sáng nay và cách đây vài tháng đến cả năm từ hồi làm hầm chưa. Khi cái hầm nó thông thì phải hết tắc, vậy mà nó vẫn tắc, mặc dù số lượng đi thẳng là 50% là ít đã chui qua hầm, chỉ còn số rẽ trái và quay đầu, vậy thì có hầm hay chưa có hầm vẫn tắc thế, không gọi là thừa mới lạ, cụ máu lên não chưa??? Quên không nói là không chỉ cái hầm này mà cái hầm đầu đại lộ cũng thế, vậy thì làm hầm để làm gì, đừng có lôi dân ra làm chuột bạch, tiền thuế của dân, tiền thiệt hại về kinh tế của dân chứ không phải giấy, phê phán vì thiệt hại là lợi ích của quốc gia chứ không phải của mình em, cụ có cần giải thích gì nữa không???
Cấm rẽ trái+quay đầu—xong phim!
 

appleung

Xe điện
Biển số
OF-334782
Ngày cấp bằng
15/9/14
Số km
2,141
Động cơ
293,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vừa bò vừa canh mông ông đi trước vừa ngắm đèn... Lại vừa soi bẫy làn... Không tắc đúng là hơi phí !
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,867
Động cơ
562,342 Mã lực
Em nghĩ ngã tư này phải làm theo ngã tư Sở, tức là dùng dải phân cách cứng bịt dọc theo đường vành đai 3. Các phướng tiện từ Hà Đông về muốn đi về hướng BigC phải rẽ phải ra Nguyễn Xiển rồi quay đầu, các phương tiện từ Ngã tư Sở muốn ra Linh Đàm phải rẽ phải ra Khuất Duy Tiến quay đầu thì mới thông thoáng được.
 
Chỉnh sửa cuối:

daudoc

Xe tăng
Biển số
OF-80067
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
1,114
Động cơ
424,400 Mã lực
Em nghĩ ngã tư này phải làm theo ngã tư Sở, tức là dùng dải phân cách cứng bịt dọc theo đường vành đai 3 trên cao. Các phướng tiện từ Hà Đông về muốn đi về hướng BigC phải rẽ phải ra Nguyễn Xiển rồi quay đầu, các phương tiện từ Ngã tư Sở muốn ra Linh Đàm phải rẽ phải ra Khuất Duy Tiến quay đầu thì mới thông thoáng được.
Chuẩn luôn, mấy ông rẽ trái trông thì nhiều nhưng đấy là do bị ùn nên thế, lưu lượng phương tiện qua hầm mà chặn lại độ dăm phút xem có vỡ mả ko.!
 

akarawa

Xe tải
Biển số
OF-128066
Ngày cấp bằng
19/1/12
Số km
478
Động cơ
379,396 Mã lực
chắc là các ông gtcc lại lấy dân làm chuột bạch.để đèn có 20s gì chả tắc
 

GloryJack

Xe container
Biển số
OF-54221
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
8,259
Động cơ
514,995 Mã lực
Nơi ở
Công trường Xã Hội Chủ Nghĩa
Em cũng định thế vào sáng mai, có điều phải lộn về NQĐ nên đi thế mua đường quá, sợ time vẫn vậy :(
Thêm có 1 đoạn bõ bèn gì cụ. Em văn phòng ở Trung Kính, đi về nhà ở Linh Đàm, toàn phải quay đầu ở gầm cầu vượt Mai Dịch rồi phi lên vành đai 3 trên cao để vè nhà. Em mà đi về đường dưới qua ngã tư big C thì chết đói với ăn cơm tối một mình!
 

duongtm

Xe điện
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
2,331
Động cơ
574,500 Mã lực
Cụ giải thích vậy cũng chỉ là 1 phần đúng, cụ đã dính tắc như sáng nay và cách đây vài tháng đến cả năm từ hồi làm hầm chưa. Khi cái hầm nó thông thì phải hết tắc, vậy mà nó vẫn tắc, mặc dù số lượng đi thẳng là 50% là ít đã chui qua hầm, chỉ còn số rẽ trái và quay đầu, vậy thì có hầm hay chưa có hầm vẫn tắc thế, không gọi là thừa mới lạ, cụ máu lên não chưa??? Quên không nói là không chỉ cái hầm này mà cái hầm đầu đại lộ cũng thế, vậy thì làm hầm để làm gì, đừng có lôi dân ra làm chuột bạch, tiền thuế của dân, tiền thiệt hại về kinh tế của dân chứ không phải giấy, phê phán vì thiệt hại là lợi ích của quốc gia chứ không phải của mình em, cụ có cần giải thích gì nữa không???
Chủ yếu là do chưa điều chỉnh nhịp đèn, mới thông được có 2 ngày chưa nói lên điều gì ah. Theo em thì mở lại ngã ba LTV và kéo dài đèn trên mạch Nguyễn Trãi là ổn
 

bangmoi

Xe tải
Biển số
OF-314041
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
243
Động cơ
297,877 Mã lực
Lưu lượng đường Nguyễn Trãi quá đông cho nên khi quay đầu vẫn hay gây ùn tắc, em bị mấy quả chậm giờ học ở chỗ quay đầu gần Lương Thế Vinh rồi.
 

GloryJack

Xe container
Biển số
OF-54221
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
8,259
Động cơ
514,995 Mã lực
Nơi ở
Công trường Xã Hội Chủ Nghĩa
nhà em ở linh đàm e làm tít phạm văn đồng. trước chưa thông hầm thì đi đc từ hôm thông hầm sáng 8h kém là tắc từ đại học thăng long Nguyễn xuyễn xuống đến nguyễn trãi luôn. chiều về lại dính ngay đoạn phạm hùng đại lộ thăng long, e đến bỏ việc vì đường sá kiểu này thôi các cụ ạ
Cụ đi xe máy à, em tưởng cụ đi Morning. Nếu đi ô tô thì cụ phi lên cao đi cho máu>:)
 

mykingback66

Xe tải
Biển số
OF-386935
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
247
Động cơ
241,970 Mã lực
Tuổi
36
Theo ý kiến cá nhân em, em thấy sau khi thông hầm, đường chỗ em đã thoáng hẳn, trước nó tắc chỗ đoạn đường nhà các cụ, người ta toàn phi qua đường bên chỗ em di chuyển :D
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,401
Động cơ
-60,658 Mã lực
Cụ có gì chứng minh số người đi thẳng chắc chắn nhiều hơn số người quay đầu hoặc rẽ sang các hướng khác?

Tất cả chỉ là tương đối trong từng thời điểm cụ ạ.

Giả sử em, cụ và cụ SPL cùng đi vào ngã tư KDT, cụ đi thẳng, em rẽ phải còn cụ SPL quay đầu. Nghĩa là số người đi thẳng ít hơn số người rẽ sang hướng khác vào thời điểm đấy!

Còn thực tế đã chứng minh đúng là từ lúc nó để đèn ngắn quá thì tắc hơn nhiều là để đèn dài. Đúng là nó bịt cái lối rẽ sang LTV thì lại dồn số người này lên ngã tư KDT như thế là bất lợi cho việc thoát người ở ngã tư KDT.

Còn đúng là cái hầm chui sinh ra giải quyết thoát được 1 lượng lớn những người đi thẳng.
Cụ ra đó đứng một lúc là đếm được ngay số nào nhiều hơn thôi!

Đương nhiên là với số đi thẳng qua hầm này, hầm làm ra ko phải là thừa + lãng phí như chủ thớt nhận định. Điều em muốn nói chỉ đơn giản vậy thôi! Các cụ cứ cố vặn vẹo bắt bẻ làm gì?

Còn nhịp đèn thì chắc bên GTCC sẽ chỉnh dần cho hợp lý hơn.
 

Ha07

Xe điện
Biển số
OF-383467
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
2,583
Động cơ
261,147 Mã lực
Nơi ở
linh đàm hoàng mai hà nội
Cụ đi xe máy à, em tưởng cụ đi Morning. Nếu đi ô tô thì cụ phi lên cao đi cho máu>:)
đi ôt cũng chết. nhất là đoạn nguyễn xuyễn-nguyễn trãi rồi đoạn phạm van đồng hoàng quốc việt. xe máy còn leo vỉa chứ oto nằm im cụ ah
 

Bung To

Xe container
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
5,609
Động cơ
520,604 Mã lực
Em thấy cả 2 hầm đều không phát huy tác dụng vì ùn tắc ở đây chủ yếu do 2 làn rẽ trái xung đột.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top