- Biển số
- OF-375904
- Ngày cấp bằng
- 31/7/15
- Số km
- 1,848
- Động cơ
- 260,020 Mã lực
Bởi vậy, nên mới cần những cá nhân như cụ vào share thông.
Mà sao báo đăng, không tìm hiểu cụ thể rồi đăng bài, để người ta hiểu lầm.
Mà sao báo đăng, không tìm hiểu cụ thể rồi đăng bài, để người ta hiểu lầm.
Có một số sân bay trên thế giới có địa hình đặc biêt, mà khi hạ cánh ở đó, phi công phải đuợc huấn luyện làm quen trước, và đuợc giới chức Hàng Không nuớc đó cấp phép ( sân bay Kai Tak Hongkong, sân bay Paro Bhutan, sân bay Nha Trang hướng cất hạ cánh 02..v.v). Bình thường thì sân bay Nha Trang cất hạ cánh huớng 20. Nhưng do ảnh huởng bởi thời tiết, nên bắt buộc phải chuyển sang đầu 02. Nguời lái cũng có tiêu chuẩn từ thấp đến cao cả thôi. Không ai giỏi ngay từ đầu. Không đủ tiêu chuẩn, không được huấn luyện thì không làm. Đó là quy định về an toàn bay, và họ tuân thủ rất chặt chẽ. Lái một chiếc máy bay không đơn giản như một chiếc ô tô. Có rất nhiều quy định về an toàn bay mà đa phần đại chúng không biết, hoặc không chịu tìm hiểu truớc khi mở miệng.
Việc hạ cánh đầu 02 ở sân bay Nha Trang là trường hợp đặc biệt. Em nhắc lại là đặc biệt nhé và sử dụng có điều kiện. Giới chức hàng không đã quy định rõ. Các cụ đọc dòng bôi xanh hộ em nhé.
![]()