- Biển số
- OF-24192
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 1,923
- Động cơ
- 1,511,941 Mã lực
Tình hình này kéo dài thêm nửa năm nữa thì VNA chắc cũng đứt gánh.
Riêng em không tin việc đói tiền, cùng lắm thì tái cơ cấu đi kèm với siết nhân lực và điều chỉnh chiến lược kinh doanh. Riêng cái siết nhân lực thì đã nâng tính cạnh tranh lên rồi. Mong chính phủ mạnh tay chứ riêng cái hàng không thì chả bao giờ đói tiền cả.Bây giờ VNA mà phá sản hay giải thể thì cccm có nghĩ là thị trường hàng ko sẽ lành mạnh và cạnh tranh, chuyên nghiệp hơn ko ạ?
em ko lienquan gì tới họ nhg hơi băn khoăn khi thấy nhiều cụ có vẻ rủa em ấy
Đồng ý với ý kiến cụ nàyCó đấy cụ, ít nhất thằng Vnair hiện bắt tay với cục hàng không cạnh tranh bẩn với hãng khác
IPP của Jonathan vừa rồi xin làm hãng vận chuyển còn không được kia kìa
chưa kể bộ máy cồng kềnh gây thất thu cho nhà nước dù vẫn được tiếng nộp ngân sách, đáng lãi 10 đồng nhưng báo cáo lãi 5 đồng, 5 đồng đi đâu các cụ tự biết
thị phần hơn Vj, giá vé đắt hơn mà lợi nhuận lại kém hơn
Đứt thì lại được bơm thôi cụ ( mới dc cho vay cả đống ra đó ah), có điều giờ phải thắt chặt dần và tối ưu bộ máy. VNA chả chết dc đâu ahTình hình này kéo dài thêm nửa năm nữa thì VNA chắc cũng đứt gánh.
Lợi nhuận của VJ cũng toàn đến từ những chiêu trò mafia dưới cái tên mỹ miều là “lợi nhuận tài chính”, chứ nhiều cụ tưởng là nó lãi thật mới hàiCó đấy cụ, ít nhất thằng Vnair hiện bắt tay với cục hàng không cạnh tranh bẩn với hãng khác
IPP của Jonathan vừa rồi xin làm hãng vận chuyển còn không được kia kìa
chưa kể bộ máy cồng kềnh gây thất thu cho nhà nước dù vẫn được tiếng nộp ngân sách, đáng lãi 10 đồng nhưng báo cáo lãi 5 đồng, 5 đồng đi đâu các cụ tự biết
thị phần hơn Vj, giá vé đắt hơn mà lợi nhuận lại kém hơn
Tầm này mà lãi thật em cũng vái cả nón.Lợi nhuận của VJ cũng toàn đến từ những chiêu trò mafia dưới cái tên mỹ miều là “lợi nhuận tài chính”, chứ nhiều cụ tưởng là nó lãi thật mới hài
em lại nghe thấy nói là cứ khung giờ vàng thì VJ luôn đuọc xếp lôtCó đấy cụ, ít nhất thằng Vnair hiện bắt tay với cục hàng không cạnh tranh bẩn với hãng khác
IPP của Jonathan vừa rồi xin làm hãng vận chuyển còn không được kia kìa
chưa kể bộ máy cồng kềnh gây thất thu cho nhà nước dù vẫn được tiếng nộp ngân sách, đáng lãi 10 đồng nhưng báo cáo lãi 5 đồng, 5 đồng đi đâu các cụ tự biết
thị phần hơn Vj, giá vé đắt hơn mà lợi nhuận lại kém hơn
Lợi nhuận của VJ cũng toàn đến từ những chiêu trò mafia dưới cái tên mỹ miều là “lợi nhuận tài chính”, chứ nhiều cụ tưởng là nó lãi thật mới hài
Năm 1994 VNA có thuê 2 chiếc B737 của Thụy sĩ và dùng khoảng 1 năm, sau đó thay hết bằng A320. Lý do là năm 1995 VN ký hiệp định hợp tác hàng không với Pháp và Pháp chỉ định VNA dùng A320/321. Đổi lại, VN sẽ được ưu đãi tài chính và một số viện trợ khác. Từ đó nó thành truyền thống dùng Airbus.Theo em được biết vna từng sử dụng b737 , nhưng tại sao lại ngừng sử dụng ạ , có bác nào biết không ạ
Nhiều nước tư bản gộc vẫn giữ hãng hàng không quốc gia cụ ạ.Tại sao không tư nhân hóa nhỉ? Cái này sao cứ phải giữ là NN.
Vốn 14,25 k tỷ đã mất hết mà bơm hỗ trợ 12 k tỷ, ước tương đương với phần NN đang sở hữu thì là đầu tư kiểu gì, tiêu tiền NN (không rõ ở đâu ra) dễ phết.
Họ không tin đâu.. VJ còn chưa vẽ nhiều bằng BB của Quyết còi..Lợi nhuận của VJ cũng toàn đến từ những chiêu trò mafia dưới cái tên mỹ miều là “lợi nhuận tài chính”, chứ nhiều cụ tưởng là nó lãi thật mới hài
Quần áo giày dép người của nhân viên nữaThực sự em không thấy hãng hàng không nào trên thế giới có sơn máy bay đẹp như VN airline, nếu nó phá sản cố gắng giữ hình ảnh của máy bay VN.
Nhắm mắt xuôi tay còn kêu gì cụ?còn kêu là còn sốngJet chưa thấy kêu nhỉ.
ủ ôi bên VNairline này nhân sự COCC thu nhập cao ngất mà chả làm gìCác cty phụ trợ nữa cụ ạ, bên này ko rõ chứ như bên dầu khí hàng trăm cái công ty chỉ để phục vụ nội bộ.