- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,839
- Động cơ
- 298,032 Mã lực
Chã rút phép rồi.
cái quạt cụ thớt giờ thổi lên trời cụ thớt định sửa làm sao.
cái quạt cụ thớt giờ thổi lên trời cụ thớt định sửa làm sao.
Vụ này là nó hỏng cái phần nhận khiển và cấp nguồn cho quạt chứ không phải hỏng cái remote cầm tay. Còn tại sao hỏng vì có lẽ nó lởm, nó thiếu các cơ cấu bảo vệ. Đại loại như khi quạt đang quay xuôi, ta bấm nút quay ngược thì cơ cấu cảm biến nó phát hiện ra đang quay xuôi thì nó không cấp điện cho quay ngược mà đợi dừng lại mới đóng. Nhưng ở đây nó thiếu cơ cấu đó hoặc lởm nên nó lệnh cho quay ngược luôn và tất nhiên là xoẹt... toi đời.À, em chỉ nói đến chất lượng thôi. Cái khiển quạt pana rẻ tiền nhà em dùng cũng phải 6-7 năm nay rồi, quăng quật các kiểu, nằm lên, ngồi đè lên, rơi từ bàn xuống nền nhà, mà nó không sao cả. Sao cái của cụ nó dễ hỏng thế.
đang ế, muốn đóng cửa quán mà chờ mãi mới có lí do chính đángChã rút phép rồi.
cái quạt cụ thớt giờ thổi lên trời cụ thớt định sửa làm sao.
Chã giải quyết này là quá hợp lý rồi, cho cả ông bán nữa. Chứ cứ để ông ý bán lỗ dưới giá vốn mãi thế khổ thânChào cụ,
Chưa nói tới vấn đề hỏng gì nhưng trong thời gian bảo hành(chưa kể khách mới lắp chưa được 1 tháng) sản phẩm có vấn đề cụ lại không cho thợ qua kiểm tra mà yêu cầu khách trả phí mới cho thợ qua vì lý do cách 20km. Trường hợp này cụ thiếu tính chuyên nghiệp trong khâu bảo hành sản phẩm. Và khi báo với khách bảo hành 5 năm nhưng không nói rõ bảo hành động cơ, khi xảy ra sự cố mới báo thì có thể thấy không trung thực trong bán hàng. Qua cách trao đổi, lời lẽ của cụ với khách hàng cũng thiếu chuyên nghiệp.
Thay mặt BĐH, em xin phép rút quyền KDCN và tịch thu bằng lái vĩnh viễn tài khoản dennoithat. Từ chối đăng ký KDCN với đơn vị quản lý tài khoản dennoithat
Trân trọng!!!
Ưng quá đi mất thôiChào cụ,
Chưa nói tới vấn đề hỏng gì nhưng trong thời gian bảo hành(chưa kể khách mới lắp chưa được 1 tháng) sản phẩm có vấn đề cụ lại không cho thợ qua kiểm tra mà yêu cầu khách trả phí mới cho thợ qua vì lý do cách 20km. Trường hợp này cụ thiếu tính chuyên nghiệp trong khâu bảo hành sản phẩm. Và khi báo với khách bảo hành 5 năm nhưng không nói rõ bảo hành động cơ, khi xảy ra sự cố mới báo thì có thể thấy không trung thực trong bán hàng. Qua cách trao đổi, lời lẽ của cụ với khách hàng cũng thiếu chuyên nghiệp.
Thay mặt BĐH, em xin phép rút quyền KDCN và tịch thu bằng lái vĩnh viễn tài khoản dennoithat. Từ chối đăng ký KDCN với đơn vị quản lý tài khoản dennoithat
Trân trọng!!!
Em cũng bất ngờ cụ Đèn quá. Hoạt động bao năm trên Lamchame, và bên này rồi. Sao mà cụ lại chat chit và trả lời cái kiểu kia được cơ chứ, chỉ cần bán hàng là phải thái độ ôn hoà và hợp tác xử lý tình huống. Đằng này cụ lõi đời các cõi và lâu năm, lại chuyên nghiệp, mà chat chit thế kia là dở quá:cụ bán hàng cho người ta, giờ thấy quạt ko chạy, việc đầu tiên là phải bảo hành, tức là phải cử người đến kiểm tra, xem hỏng ở đâu rồi mới phán đc là có hay ngoài phạm vi bảo hành, kể cả ông biết rõ tại cái điều khiển đểu rồi thì cũng vẫn phải đến
mà điều khiển cũng là 1 trong các món ông bán cho người ta, chứ có phải người ta đi mua ngoài về gắn vô dùng đâu mà cũng ko bảo hành nhể??? mà ko bảo hành cái đó ông có viết rõ trong phiếu bảo hành ko?
túm lai cung cách phục vụ như của cụ chủ gian hàng này thì anh em cụ mợ nên tránh cho xa, gớm, chưa bán đc hàng vâng dạ cụ em ngọt lành, trả tiền xong là quay ngoắt ông tôi chú tớ ngay
cụ ý cũng nói rõ dồi, bán hàng ế lắm, bán dứoi giá vốn??? dưới giá vốn là hãng nó cũng lỗ, cụ ý làm vì đam mê và từ thiện thôi, đang muốn đóng cửa quán mà chưa có cớ thôiEm cũng bất ngờ cụ Đèn quá. Hoạt động bao năm trên Lamchame, và bên này rồi. Sao mà cụ lại chat chit và trả lời cái kiểu kia được cơ chứ, chỉ cần bán hàng là phải thái độ ôn hoà và hợp tác xử lý tình huống. Đằng này cụ lõi đời các cõi và lâu năm, lại chuyên nghiệp, mà chat chit thế kia là dở quá:
- Trước tiên, hàng lỗi, phải xin lỗi cái đã
- Rồi nhanh chóng lo cử người đến xem lỗi gì, thỉ sửa, và khắc phục sớm nhất
- Nếu vấn đề tiền đi lại, thì nói khéo với khách, chứ cứ bỗ bã thế kia ức chế lắm
- Nhiều khi gặp khách ko trả phí đi lại thì mình chịu thiệt tí cũng không sao mà
- Còn nói rõ, còn làm là còn lỗi, ai cũng sẽ mắc lỗi, quan trọng là xử lý lỗi như thế nào, nhanh chóng trách nhiệm nét như sony thì ai ai cũng ưng và yên tâm mãi mãi.
- Trường hợp của cụ: Cụ bán quạt, nó lỗi, thì cụ gọi người đến kiểm tra cho chủ nhà mới chuẩn (dù là thợ ngoài nhưng mình gọi cho chủ nhà là chuẩn bài)
Em hiểu mà, đấy là em nói lòng vòng tam quốc, còn thẳng ra là hàng đểu.Vụ này là nó hỏng cái phần nhận khiển và cấp nguồn cho quạt chứ không phải hỏng cái remote cầm tay. Còn tại sao hỏng vì có lẽ nó lởm, nó thiếu các cơ cấu bảo vệ. Đại loại như khi quạt đang quay xuôi, ta bấm nút quay ngược thì cơ cấu cảm biến nó phát hiện ra đang quay xuôi thì nó không cấp điện cho quay ngược mà đợi dừng lại mới đóng. Nhưng ở đây nó thiếu cơ cấu đó hoặc lởm nên nó lệnh cho quay ngược luôn và tất nhiên là xoẹt... toi đời.
Thế đăng bài phải ghi rõ: hàng em bán xả thanh lý, ko nhận bảo hành, để còn biết. Nói chung em shock ra phết ạ, lõi đời mà như cái người rời ơi đâu ra vào nghề 2-3 ngày. Với lại hàng ngày ko rõ ăn nói và sống kiểu gì, gặp tí phốt mà nhem nhuốc ngay thế này.cụ ý cũng nói rõ dồi, bán hàng ế lắm, bán dứoi giá vốn??? dưới giá vốn là hãng nó cũng lỗ, cụ ý làm vì đam mê và từ thiện thôi, đang muốn đóng cửa quán mà chưa có cớ thôi
Cụ post hẳn ra quán cho xôm
ô đọc cái thấy ông dennoithat bán hàng bảo hành kiểu này thì chết dở rồi???
cụ chủ mang qua quán Cofe cho xôm, mang tính .... lan tỏa, anh em còn tránh
Bác KDCN thì đi xa rồi, quay lại thớt này. Bác chủ thớt mở thớt đúng nơi, đúng chỗ, đúng quy định diễn đàn.k có MIN MOD nào bê cái bài này sang quán cafe ạ
Cái quạtChào các cụ Min Mod. Em giao dịch mua bán trên OTF nhiều, nhưng lần đầu gặp phải gian thương, nên trình bày lên đây với mong muốn trên hết là làm trong sạch diễn đàn, không cần hòa giải ạ.
Vào việc chính, câu chuyện là:
- Em tìm mua 1 cái quạt trần trên OF, thấy gian hàng của ông dennoithat này: https://www.otofun.net/threads/quat-tran-anh-kien-giam-40.920259/
- Ngày 11/7, em trao đổi thỏa thuận nhanh chóng chốt thông tin đơn hàng. Có hỏi về bảo hành thì được báo bảo hành 5 năm qua zalo. (như tin nhắn)
- Ngày 14/7 cuối tuần, e hẹn ông thớt cho thợ qua lắp, em không ở đó, có người nhà. Thợ lắp xong là CK tiền toàn bộ.
- Nhà mới chưa ở đang hoàn thiện. Ngày 21/7 cuối tuần em mới đến thì bật thử ko lên. Em bận nên nhắn lại cho thớt là quạt k chạy, rồi cũng đi luôn.
- Ngày 28/7, lại cuối tuần em mới đến, ngồi xem kỹ thì mới thấy quạt hỏng 1 chức năng chạy đảo chiều. Tức là bật điều khiển vẫn lên đèn, quạt vẫn chạy, chỉnh số to bé ok. Nhưng chỉ chạy ngược chiều hút gió lên trên, nên không mát.
- Nhắn cho ông dennoithat, thì mới bắt đầu giở mặt: (như các tin nhắn trao đổi)
+ Ông thớt dù chưa 1 lần ngó nghiêng kiểm tra, nhưng ngay lập tức đổ cho khách hàng làm hỏng do ấn lung tung và tự chịu. Rồi nhắn cho em mấy số ĐT bảo em tự gọi mà sửa => thái độ chối lỗi, vô trách nhiệm, dù chưa hề kiểm tra hàng của mình, chưa thể kết luận hỏng cái gì.
+ Nói mãi thì sáng nay 29/7, ông thớt bảo: nói khó thợ mới qua kiểm tra, và đề nghị trả trước 1 triệu mới qua. Bao gồm 800k cho cái điều khiển (nếu là hỏng điều khiển), và 200k công đi lại. Và ông thớt nói thêm: nếu không hỏng điều khiển, là quạt hỏng, thì em cũng phải trả 200k cho thợ đi lại để sửa cái quạt hỏng của ông ấy => Đến đây thì em hiểu là dây phải gian thương rồi và dừng trò chuyện.
+ Ngoài ra, trên bài rao OTF hay lúc em hỏi bảo hành thì chỉ nói chung chung là bảo hành 5 năm. Đến lúc có vấn đề mới bảo là chỉ bảo hành động cơ quạt 5 năm, còn điều khiển, đèn quạt là không bảo hành.
=> bán hàng lập lờ thông tin.
Tóm lại, em cần lên tiếng để các cụ Min Mod nêu tên ông thớt vô trách nhiệm lên diễn đàn vào list gian thương, khóa lại cho sạch diễn đàn.
Mong sớm có hồi âm và phương án xử lý của Min Mod.
(Ảnh tin nhắn bị đăng ngược, các cụ vui lòng xem từ dưới lên trên là xuôi theo câu chuyện trao đổi)
Cụ kiểm tra lại hộp nhận đk nhé. Có thể thợ đấu thiếu dây hoặc tiếp xúc chưa tốt.Chào các cụ,
Sự việc trên đây đã đến hồi kết, ông gian thương đã bị xử lý đúng quy định và hợp tình, hợp lý một cách nhanh chóng.
Qua đây, em thấy rõ và cảm ơn tinh thần OF của các cụ các mợ, nhất là các cụ NNS formen LuckyCar Xusi1691 và nhiều cụ mợ khác rất tích cực góp 1 nhà gạch cho ông thớt.
Cảm ơn Mod OF-Patrol với pha dứt điểm ghi bàn nhanh gọn.
Chúc các cụ 1 buổi tối vui vẻ
À, em cũng đính chính là em không chửi thợ của ông gian thương như ông ấy nói nhé ạ.
Quá dễ, đào hố âm xuống nền thả quạt xuống đó chạy thôi! Nóng thế này mặc quần đùi ống rộng thì mát phải biếtChã rút phép rồi.
cái quạt cụ thớt giờ thổi lên trời cụ thớt định sửa làm sao.
Em cũng mua nhà cụ Đèn 2 cái quạt. Một cái năm ngoái, và 1 cái 2 năm trước. Ngày trước cũng nick này nhưng là chị vk cầm nick bán hàng. năm ngoái e liên hệ thì là anh ck bán ạ. Chắc từ thời bên LCM là c Giang cầm nick.Em cũng bất ngờ cụ Đèn quá. Hoạt động bao năm trên Lamchame, và bên này rồi. Sao mà cụ lại chat chit và trả lời cái kiểu kia được cơ chứ, chỉ cần bán hàng là phải thái độ ôn hoà và hợp tác xử lý tình huống. Đằng này cụ lõi đời các cõi và lâu năm, lại chuyên nghiệp, mà chat chit thế kia là dở quá:
- Trước tiên, hàng lỗi, phải xin lỗi cái đã
- Rồi nhanh chóng lo cử người đến xem lỗi gì, thỉ sửa, và khắc phục sớm nhất
- Nếu vấn đề tiền đi lại, thì nói khéo với khách, chứ cứ bỗ bã thế kia ức chế lắm
- Nhiều khi gặp khách ko trả phí đi lại thì mình chịu thiệt tí cũng không sao mà
- Còn nói rõ, còn làm là còn lỗi, ai cũng sẽ mắc lỗi, quan trọng là xử lý lỗi như thế nào, nhanh chóng trách nhiệm nét như sony thì ai ai cũng ưng và yên tâm mãi mãi.
- Trường hợp của cụ: Cụ bán quạt, nó lỗi, thì cụ gọi người đến kiểm tra cho chủ nhà mới chuẩn (dù là thợ ngoài nhưng mình gọi cho chủ nhà là chuẩn bài)
Em tưởng hàn cái chân dựng lên như cái ô chứ nhỉQuá dễ, đào hố âm xuống nền thả quạt xuống đó chạy thôi! Nóng thế này mặc quần đùi ống rộng thì mát phải biết