ô thì em có bảo cụ bán đắt hay rẻ đâu, cái đó kệ cụ chớ, giá đắt hay rẻ thì lúc chưa trả tiền mua người ta mới quan tâm, còn mua mẹ nó dồi thì trách nhiệm người bán về bảo hành mới là cái em và mọi người tiêu dùng quan tâm ở giai đoạn này.. Bán dưới giá vốn chả hóa cụ từ thiện quá thế ư?
tháng trước em vừa bị sọc màn con TV Sony, còn 10 ngày nữa thì hết hạn bảo hành, alo phát hãng nó đến đổi mẹ nó con màn mới, nói tưởng nó thay màn, mà thực ra nó tháo nhõn cái board mạch tv cũ và cái nấp lưng máy lắp sáng cai mới luôn, nó có bảo hư tại dùng remote éo đâu
em cũng éo rõ Sony nó có bảo hành remote ko thật, nhưng rõ ràng chưa thể nghe tả mà cụ đổ ngay cho người dùng đc, trách nhiệm bảo hành là cụ phải cử thợ đến check lỗi, chỉ ra cho người dùng xem là đây nhé, nhà bác đổ nước vào remote nè, rơi vỡ cả kính nè, hay điện nhà bác quá tải cháy cả tụ nè, và bấm ko thì cũng ko hỏng đc remote à nha, vì remote nó sinh ra để bấm, bấm thưởng hỏng thế éo nào đc remote lẫn quạt? hay remote của cụ nó có nút tự hủy?