Chào cụ,
Chưa nói tới vấn đề hỏng gì nhưng trong thời gian bảo hành(chưa kể khách mới lắp chưa được 1 tháng) sản phẩm có vấn đề cụ lại không cho thợ qua kiểm tra mà yêu cầu khách trả phí mới cho thợ qua vì lý do cách 20km. Trường hợp này cụ thiếu tính chuyên nghiệp trong khâu bảo hành sản phẩm. Và khi báo với khách bảo hành 5 năm nhưng không nói rõ bảo hành động cơ, khi xảy ra sự cố mới báo thì có thể thấy không trung thực trong bán hàng. Qua cách trao đổi, lời lẽ của cụ với khách hàng cũng thiếu chuyên nghiệp.
Thay mặt BĐH, em xin phép rút quyền KDCN và tịch thu bằng lái vĩnh viễn tài khoản
dennoithat. Từ chối đăng ký KDCN với đơn vị quản lý tài khoản
dennoithat
Trân trọng!!!