- Biển số
- OF-796459
- Ngày cấp bằng
- 12/11/21
- Số km
- 6,700
- Động cơ
- 115,556 Mã lực
Nếu xe điện ở Việt Nam chỉ bán cho các đồng chí có garage nằm trong nhà thì nó phá sản mất bác ạ.Đi xe điện thì không ai chờ hết điện mới đi xạc. Đây là vấn đề thay đổi thói quen sử dụng. Các cụ mợ áp cách dùng xe xăng vào xe điện thì hơi trái ngang
Khác với xe xăng phải ra trạm xăng để đổ, xe điện thì xạc được ở nhà và nên được xạc hàng ngày. Trạm xạc chỉ là nơi để "cấp cứu" một số tình huống, hoặc dành cho lộ trình dài đã tính trước điểm nghỉ thôi.
Nếu đi hàng ngày trong thành phố với lộ trình không quá khác biệt thì cứ ngày đi tối về sạc, có khi còn tiện hơn xe xăng vì không bao giờ phải đi xếp hàng mua xăng.
Tất nhiên, nhà không có chỗ sạc thì nên nói không với xe điện
Chỗ thôn nghèo nhà tôi, tỷ lệ để xe được trong nhà độ 10%, còn lại gửi ngoài bãi xe, chật ních.
Để cái bãi xe đáp ứng được "xe điện thì xạc được ở nhà và nên được xạc hàng ngày", dù chỉ với 20% xe điện, thì không cầu chì nào chịu nổi bác ạ.
Lại phải gọi anh EVN.