Không "mãnh liệt" thì sẽ khó chuyển sang dùng xe điệnNgười bảo thủ sẽ khó chuyển sang dùng xe điện
Không "mãnh liệt" thì sẽ khó chuyển sang dùng xe điệnNgười bảo thủ sẽ khó chuyển sang dùng xe điện
Nếu không có quyết định cấm hoặc hạn chế tỷ lệ xe xăng lưu hành ở cấp Nhà nước / Quốc gia thì các DN sx xe điện cũng chỉ là vật tế thần vì người tiêu dùng không cần quan tâm tới môi trường, tới năng lượng tái tạo, cái họ cần là tiện lợi, giá phù hợp !
ĐT lúc pin xuống chạy chậm là do máy chạy chậm lại để tiết kiệm pin, xe máy điện chạy chậm lại do sử dụng ắc quy.em hiểu thế này không biết có đúng không?
Xe xăng: động cơ luôn khỏe cho đến lúc cạn kiệt nhẵn xăng(đương nhiên)
Xe điện: động cơ yếu dần cho đến lúc hết pin(giống điện thoại)
Câu hỏi đặt ra, lúc pin còn khoảng ~10% thì có leo dốc hay chở tải được không, ga mãi không lên. Rồi đến lúc 5% thì xuống đẩy xe phỏng ạ?
Là người có view thực tế, cân nhắc lợi hại chứ không liên quan gì đến bảo thủ.Người bảo thủ sẽ khó chuyển sang dùng xe điện
dốt thì nói dốt, yếu kém thì nhận yếu kém,
lại định chơi kiểu Kinh tế thị trường định hướng bằng mệnh lệnh à
"Trước đó, Hengchi từng tuyên bố đã nhận được 37.000 đơn đặt hàng với mẫu Hengchi 5. Nhưng đây chỉ là lượng khách hàng bày tỏ sự quan tâm với chứ không có bất cứ ràng buộc nào về việc đặt mua xe."
" Cạnh tranh trong lĩnh vực xe điện cũng ngày càng gay gắt, việc Tesla giảm giá và đưa ra các ưu đãi ở Trung Quốc đã đè nặng lên các đối thủ thua lỗ khác. "
"Tesla Trung Quốc" tạm dừng sản xuất xe điện vì ế khách, dự kiến sa thải 10% lao động
Hãng xe điện thuộc Tập đoàn Evergrande vừa tạm dừng sản xuất hàng loạt mẫu xe điện Hengchi 5 do tình hình kinh doanh không khả quan, thiếu đơn đặt hàng.cafef.vn
Nếu không có quyết định cấm hoặc hạn chế tỷ lệ xe xăng lưu hành ở cấp Nhà nước / Quốc gia thì các DN sx xe điện cũng chỉ là vật tế thần vì người tiêu dùng không cần quan tâm tới môi trường, tới năng lượng tái tạo, cái họ cần là tiện lợi, giá phù hợp !
Hạn chế bằng biện pháp hành chính cũng đc, quan trọng là ai làm gương dùng xe điện, và NN có đi đầu bằng việc bỏ toàn bộ xe xăng?, nếu làm đc vậy thì ok dân theo.Cụ đi đường núi ngày mưa ngập không ạ?
Xe điện chỉ dùng đi cafe sang choảnh thôi, có tý tải hay ngập lụt đường xa chạy gấp là biết nhau ngay!
Vậy, cụ hạn chế bằng mệnh lệnh hành chính kiểu gì?
Chống phát thải khí các - bon .Còn việc xe điện cạnh tranh dư lào với xe xăng là việc của hai thế hệ chúng nó với nhau, hà cớ gì chính phủ phải can dự vào.
Nhà cháu cũng nghĩ như cụNếu nhà em có 1 cái xe xăng to đa dụng đủ về quê, đi chơi xa thì sẽ cân nhắc mua thêm 1 con xe điện chơi phố trải nghiệm. Xe đầu tiên thì thực sự hơi khó
Chắc cụ tưởng tượng xe điện sợ nước?Cụ đi đường núi ngày mưa ngập không ạ?
Xe điện chỉ dùng đi cafe sang choảnh thôi, có tý tải hay ngập lụt đường xa chạy gấp là biết nhau ngay!
Ô tô điện thì em chưa thử, nhưng xe máy điện thì như thế cụ ạ, em đi gần cạn ác quy là xe đi yếu hẳn rõ rệt.em hiểu thế này không biết có đúng không?
Xe xăng: động cơ luôn khỏe cho đến lúc cạn kiệt nhẵn xăng(đương nhiên)
Xe điện: động cơ yếu dần cho đến lúc hết pin(giống điện thoại)
Câu hỏi đặt ra, lúc pin còn khoảng ~10% thì có leo dốc hay chở tải được không, ga mãi không lên. Rồi đến lúc 5% thì xuống đẩy xe phỏng ạ?
Giờ trạm sạc phủ khắp nơi nên cũng không lo đâu cụ, đi đâu xa thì cần có kế hoạch sạc trước là được.ko rõ các cụ sao, chứ tính em nó cứ hay lo xa kiểu bần nông, lúc nào cũng lo ... hết gạo , đến cầm cái Iphone thôi mà lắm khi đi chơi xa luôn có cái lo lo nó hết pin, nữa là giờ đi cái xe ô tô điện, lúc nào em cũng thấy nơm nớp, nên đúng là còn xe chạy nhiên liệu thì em vẫn cứ xài cho nó chủ động ạ, chạy xe sạc pin cứ thấy thôn thốn
đương nhiên là phải sạc tại nhà mỗi tối rồi, trạm sạc chỉ để khẩn cấp, vào đó không có rẻ, không phải để so với trạm xăng.Dù rất mê xe điện nhưng em phải sắm trạm sạc tại nhà đã, còn không em xin là người đến sau
Ô, thế không bán được xe điện thì lại tìm cách cấm xe xăng à ???Chống phát thải khí các - bon .
Truyền thông và ưu đãi thuế... Nhà SX họ hỗ trợ dịch vụ sạc và sau bán hàng thì nó làm thay đổi dần thị hiếu người tiêu dùng. Không phải ai mua xe cũng căn cứ vào nhu cầu sử đụng đâu cụ.Hạn chế bằng biện pháp hành chính cũng đc, quan trọng là ai làm gương dùng xe điện, và NN có đi đầu bằng việc bỏ toàn bộ xe xăng?, nếu làm đc vậy thì ok dân theo.
cũng chưa khắp đâu cụ, hạ tầng còn đơn sơ lắm, chạy quanh thành phố cofe thôi, chứ đi xa xa tí là cũng rén lắm.Giờ trạm sạc phủ khắp nơi nên cũng không lo đâu cụ, đi đâu xa thì cần có kế hoạch sạc trước là được.