KHẨN Focus 1.8 AT gập vấn đề động cơ

ford.haiphong

Xe tải
Biển số
OF-58076
Ngày cấp bằng
1/3/10
Số km
229
Động cơ
447,090 Mã lực
Em xin dịch giúp bác phamtt qua Tiếng Anh, các bác có gì chỉnh sửa cho em, em trình độ gà con lắm !

To: Mr. Michael Pease, Director of Ford Vietnam Company
First, we would send to you greeting respectfully!
We are people who are owned and used Ford Focus cars from your company assembling. However, after a short period from the date of purchase used vehicles, we have recorded a series of cases that car's machines can not be started when we use and / or control panel error engine.There are also some minor errors, such as glass windows òf the drivers area is trapped or without warning signals installed lifelines although lifelines have not even been installed.Immediately after detecting the problem, we brought the car into the workshop of the agents of Ford Vietnam, but the technicians did not detect the cause.This fact makes us very concerned about the quality of the Focus car, as they occur despite we use the car with the manufacturer's instructions carefully while the technician has not been given any words explain any or any appropriate solutions.
You can refer to two links, we have shown that the level of concerns this problem from forum www.otofun.net, one of the largest forum on cars in Vietnam:

http://www.otofun.net/showthread.php?t=144851

http://www.otofun.net/showthread.php?t=153634

Because Of Customers' the benefit of Ford Vietnam, as well as to protect the prestige and image of the company, we recommend that you must carry out the investigation, reviewing test vehicle assembly process and quality components to clarify cause of the problems are mentioned above, and then fix them completely. And now we send you some informations about the owner name, phone number, vehicle type, vehicle number plates and time problem for Ford Vietnam carry out the investigation, quality control reviewing.

Thanks for reading mail and hope you soon find actions and specific feedback for us!

Sincerely,

( ....)

Em rất tiếc vì mình chưa giúp gì được cho các bác cũng như khách hàng của em nhiều. Em xin góp tý vốn liếng tiếng Anh của mình để hỗ trợ các bác trong lúc này, mong làm được điều gì đó nhỏ nhoi cùng các bác !
Sản phẩm bên em tốt, em mới mạnh mồm quảng cáo, rao bán được phải không các bác !:)
Chúc các bác luôn mạnh khỏe và thành đạt. ( Xuống HP nhớ ghé em chơi (b) )
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,054
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Hí hí, TA của cụ Ford.HaiPhong làm em ngưỡng mộ quá. Nhưng theo em thì cụ PhamTT có thể tự làm hoặc nhờ mợ KinhKha ấy. Em thề là em chưa gặp ai người Vịt nói TA như mợ ấy đâu. Em nói là em gặp thôi nhé vì có nhiều người siu lắm nhưng em chỉ thấy trên TV thui.
 

namgianghp86

Xe tải
Biển số
OF-39625
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
490
Động cơ
474,100 Mã lực
các cụ để ý hộ em cái vụ đề nổ mới ạ.. em có cảm giác các máy nổ không đều nên có hiện tượng rung xe khi đề ( tất nhiên đề là nó phải rung rồi nhưng em so sánh với những con xe em đã trực tiếp lái như Lacceti & Kia Morning nó còn êm hơn em FF)
:mad:
 

tuanle

Xe tải
Biển số
OF-29524
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
399
Động cơ
486,300 Mã lực
Ở phía Bắc, Các bác có thể gọi gặp tư vấn KT của FordVN trước theo số này 0302.38.999.25 ở Hải Dương, gặp bác Thạch nhé, bác này rất nhiệt tình và niềm nở
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
sáng nay em mở khóa điện lại bị vấn đề chuông báo k0 kêu boong boong mặc dù xi nhan k0 hề nháy (theo như giải thích của bác Gấu).
Em đang "vạch lá tìm sâu" trên xe của em :21::21:.

Tạm phát hiện thế này (kg biết là lỗi hay Ford lập lập trình vậy).
+ Khi xe đang chạy, nếu kg thắt dây, đúng chu kỳ cảnh báo (đèn + chuông) nhưng lúc đó đèn xi nhan đang chớp => chỉ đèn dây an toàn đỏ, còn chuông kg kêu.

+ Tình trạng khi đề máy:
- Khi kg ON/OFF bất cứ công tắc điện nào và chỉ cắm khóa vào , bật nấc 2. Nếu chưa thắt dây an toàn thì đèn + chuông sẽ báo. Lúc này bác để ý là hộp rờ le nằm dưới chỗ cốp bên phụ sẽ khởi động kêu tạch tạch rất to.

Trường hợp chuông kg kêu, em mới phát hiện thế này: Xe em toàn chạy máy lạnh 100% (Huệ nóng quá mà) nên công tắc quạt + AC toàn ON. Khi khởi động lại xe, trước khi bật khóa nấc 2, nếu táy máy thò tay tắt công tắc quạt về OFF (cẩn thận quá)v=> sau đó bật khóa lên nấc 2 thì chuông kg kêu (đèn vẫn đỏ). Lúc này hệ thống rờ le kêu có vẻ nhỏ hơn (dự là có cái nào đó kg hoạt đọng).
Nếu sau đó đưa khóa về nấc 1 rồi lại bật lên nấc 2 thì nó vẫn kg kêu. Tuy nhiên, bác cứ khởi động xe bình thường sau đó tắt đi và bật lên lại nấc 2 thì chuông lại kêu bình thường.

Vấn đề là kg phải lúc nào ON/OFF quạt trước khi bật nấc 2 nó cũng bị. Em nghi là nó còn liên quan đến trạng thái hoạt động của hệ thống điện máy lạnh nữa (chưa tìm ra). Để mai em kiểm tra kỹ hơn.

Sau khi test và được kết quả như vậy, em dự là Ford lập trình phần này hơi bị ... ngu ngu chứ kg phải lỗi phần mềm điều khiển.

Để em test tiếp rồi báo các bác.
 
Chỉnh sửa cuối:

fordvn

Đi bộ
Biển số
OF-56978
Ngày cấp bằng
14/2/10
Số km
7
Động cơ
446,370 Mã lực
Em xin dịch giúp bác phamtt qua Tiếng Anh, các bác có gì chỉnh sửa cho em, em trình độ gà con lắm !

To: Mr. Michael Pease, Director of Ford Vietnam Company
First, we would send to you greeting respectfully!
We are people who are owned and used Ford Focus cars from your company assembling. However, after a short period from the date of purchase used vehicles, we have recorded a series of cases that car's machines can not be started when we use and / or control panel error engine.There are also some minor errors, such as glass windows òf the drivers area is trapped or without warning signals installed lifelines although lifelines have not even been installed.Immediately after detecting the problem, we brought the car into the workshop of the agents of Ford Vietnam, but the technicians did not detect the cause.This fact makes us very concerned about the quality of the Focus car, as they occur despite we use the car with the manufacturer's instructions carefully while the technician has not been given any words explain any or any appropriate solutions.
You can refer to two links, we have shown that the level of concerns this problem from forum www.otofun.net, one of the largest forum on cars in Vietnam:

http://www.otofun.net/showthread.php?t=144851

http://www.otofun.net/showthread.php?t=153634

Because Of Customers' the benefit of Ford Vietnam, as well as to protect the prestige and image of the company, we recommend that you must carry out the investigation, reviewing test vehicle assembly process and quality components to clarify cause of the problems are mentioned above, and then fix them completely. And now we send you some informations about the owner name, phone number, vehicle type, vehicle number plates and time problem for Ford Vietnam carry out the investigation, quality control reviewing.

Thanks for reading mail and hope you soon find actions and specific feedback for us!

Sincerely,

( ....)

Em rất tiếc vì mình chưa giúp gì được cho các bác cũng như khách hàng của em nhiều. Em xin góp tý vốn liếng tiếng Anh của mình để hỗ trợ các bác trong lúc này, mong làm được điều gì đó nhỏ nhoi cùng các bác !
Sản phẩm bên em tốt, em mới mạnh mồm quảng cáo, rao bán được phải không các bác !:)
Chúc các bác luôn mạnh khỏe và thành đạt. ( Xuống HP nhớ ghé em chơi (b) )

Em xin mạn phép edit chút tiếng Anh bài của bác Ford Hai Phong đã viết, nếu có gì chưa phải bác bỏ quá cho nhé.

Dear Mr. Michael Pease, Director of Ford Vietnam

We would like to send to you a respectful greeting!

We are Ford Focus cars' owners. Our cars assembled in Viet Nam by your company.

In the recent days, we have recorded series of cases of Ford Focus problem such as engine can not start and/or control panel error after the purchasing date a short period. There are also some minor errors, such as drivers' window is trapped or there were no warning signals when seat bell have not been fasten.

Immediately after detecting the problems, we have brought the cars into the Ford Vietnam agent garages, but the technicians did not find out the causes. We are very worried about the quality of the Ford Focus because the problems happened even we have followed manufacturer's instructions carefully. And technicians have not given any appropriate explanation or solution.

You can refer to two links that shown the level of our concerns to these problems at www.otofun.net, one of the largest car forum in Vietnam:

http://www.otofun.net/showthread.php?t=144851
http://www.otofun.net/showthread.php?t=153634

With the rights and safety of Ford Focus customers we suggest that you must carry out a full investigation immediately. That may include vehicle assembled procedure reviewing and components quality checking in order to find out the causes of the above mentioned problems. After that you have to fix the entire problems completely.

Please find the attached information about the cases, owner name, phone number, vehicle type, vehicle number plates and problem occurring time for your references.

Please take this email seriously and we hope that you will have positive actions soonest.

Kind regards,
 
Chỉnh sửa cuối:

Optia

Xe tải
Biển số
OF-41046
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
221
Động cơ
469,510 Mã lực
Hôm qua em gặp bác Cương ở Thăng Long Ford, bác ấy nói xe lại bị báo Engine Mal và sau một hồi check thì bác ấy vào nói với em rằng xe bác ấy chấp nhận sống chung với lũ :77:. Em có nói bác ấy kiện và yêu cầu đổi xe mới chứ sao lại chấp nhận chuyện đó được. Tiếc là chiều nay bác ấy không tham gia off vì nghe nói phải đi Hải Phòng công tác.
Em là Optia chứ không phải bác Cương ạ. Em vừa mới về đến nhà, đang hóng ảnh off của các bác đây. Các bác ra được nghị quyết chưa ạ?
Nếu phương án đổi xe được đưa ra, em đang tính đòi thêm tiền tổn thất về mặt tinh thần để bù cho chi phí dán kính, bọc da, lắp loa nữa cơ ạ.
Hí hí, không biết liệu như thế mình có hơi quá không nhỉ? (y)
Sợ mọi người lại nghĩ mình "Được voi đòi Hai Bà Trưng". Có bác nào có ý định đòi thêm Hai Bà Trưng như em không?:69::21:
 

xecutkit

Xe tải
Biển số
OF-4152
Ngày cấp bằng
6/4/07
Số km
240
Động cơ
553,190 Mã lực
Tuổi
52
Bác Cương thuộc hội Focus HN vừa gọi điện cầu cứu em:102: vì xe bác ý - FC 1.8 AT - không thể khởi động được, bảng đồng hồ báo "Engine Malfunction" :ohmy:(động cơ trục trặc). Hiện bác Cương đang ở Lào Cai, sô Đt của bác ý là 0983128864, nếu các bác có thể tư vấn hay giúp gì cho bác Cương thì gọi ngay cho bác ý.

Bác Cương tả lại với em là xe bị vài lần rồi, những lần trước bác ý tắt máy đợi 1 lúc :^)rồi khởi động lại thì OK, riêng lần này bác ý chịu chết không tài nào khởi động lại được:102:.

Xem ra hệ thống điểu khiển điện của Focus có vẻ hơi kém :77:
Ui da! Bác Cương là đại ca em đấy, hôm rồi đi lễ ông Hoàng Bẩy ở Bảo Hà Lao Cai em FF của Bác ấy gặp trục trặc. Hôm đó em bận ở HN ko đi được ! Các Bác hội Ford Focus nhiệt tình quá ta ! :)):)):41::41::69::69:
 

Luu Tu Yen

Xe máy
Biển số
OF-45163
Ngày cấp bằng
1/9/09
Số km
79
Động cơ
463,690 Mã lực
Website
vn.myblog.yahoo.com
Xin các bác ghi nhận thêm một "ca" nữa.
Gần đây do dư luận râm ran về lỗi FC, em soi rất kỹ xe của mình (FC2009 MT). Sáng nay khi khởi động máy, không có hiện tượng gì đặc biệt cả, nhưng vào số, đi được khoảng 200m, đèn Malfunction bật lên. Em dừng xe, khởi động lại, đi vài trăm met lại thấy hiện đèn đỏ chấm than. Thử các thiết bị khác như phanh, đèn, điều hòa, sấy kính vv... không thấy hiện tượng gì, xe đi cũng không có biểu hiện gì khác lạ, mở ca-pô kiểm tra qua cũng không thấy vết chân chuột nào cả.
Em gọi cho Ford Capital, thứ hai sẽ mang xe lên kiểm tra. Xe em đi được 2229km thì gặp hiện tượng này.
 

bong_focus

Xe máy
Biển số
OF-55861
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
69
Động cơ
448,980 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
3. Từ lúc chạy 1300km thì đi khoảng 2-3km thì tự nhiên tay lái thấy nặng hơn bình thường. Để ý đến nay, mới đi tay lái nhè nhẹ, sau 1 lúc nằng nặng. Xin hỏi các bác vấn đề này có sao k?
quote]

Xe tớ cũng từng bị như vậy, cho vào hãng kiểm tra, họ gọi đây là hiện tượng "tay lái nặng khi máy nóng", tuy tay lái vẫn được trợ lực nhưng cảm giác ko đc "nhẹ nhàng" như lúc đầu. Để khắc phục họ thay mới bơm dầu trợ lực tay lái (thuộc phạm vi bảo hành - miễn phí), sau khi thay ko còn thấy hiện tượng này nữa.
Vậy bác cho xe vào hãng thôi, nếu bác mua xe ở Ford Thăng Long, đến gặp cậu Hưng, phụ trách bảo hành, đã làm qua trường hợp xe tớ, nên cậu ấy biết ngay sẽ phải làm gì :69:.
Xe em thì bị thế này: Khi sang đường (quay xe 180 độ), không ga, để xe chạy ga răng ti, lúc trả lái thấy tay lái khá nặng. Không biết đấy có phải là lỗi không các bác nhỉ. Mong các bác giải thích giùm chứ không thì lăn tăn lắm.:102:
Cái này thì kiểu gì cũng phải vô hãng rùi, hihi!
Thứ nhất là xe của tui cũng nhiều lần bị vậy, ở VN thì vào hãng nó bơm dầu, kiểm tra,....vv... rùi thấy vô lăng nhẹ hẳn đi!
Thứ hai, ở nước ngoài thì có khi nó gọi là lỗi tay lái, rồi lỗi này, lỗi kia....
Kụ cứ cho kiểm tra, bơm dầu trợ lực xem sao! Nếu mà tay lái vẫn nặng thì chắc là lỗi!
:69:
Đề nghị bác phamtt cho thêm phần này nữa. Lỗi "tay lái nặng khi nóng máy"
Xe em hiện đang bị lỗi trên, em định sang tuần mới cho vào Hãng để kiểm tra.
Nhân đây cũng phải tạ lỗi a/e hội, hôm trước họp em bận việc quá, phải về, lên chưa trao đổi được gì nhiều.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Đề nghị bác phamtt cho thêm phần này nữa. Lỗi "tay lái nặng khi nóng máy"
Thứ nhất, theo em nghĩ, nếu đây là lỗi thì vẫn là lỗi cá biệt. Kiến nghị chỉ nên đưa các vấn đề phổ biến, kg thì rất khó được bản hãng chấp nhận giải quyết.

Thứ hai, tay lái nặng/nhẹ còn phụ thuộc vào độ căng của lốp, độ nhám mặt đường, tốc độ xe chạy... Ngay bản thân sức khỏe và tâm lý người lái thay đổi cũng cho ta cảm giác lái mỗi lúc một khác. Vì vậy rất khó kết luận đây là lỗi nếu kg có xe để thực nghiệm => hãng sẽ .....LƠ đẹp.
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
cho em hỏi thêm các bác , có bác nào biết thêm bệnh đổ xăng 92 đi máy bị róc không? bình thường em đỏ 95 hôm hết em đỏ sang 92 đi có hiện tượng thốc ga tiếng máy nghe cộc cộc,có phải do đỏ xăng chất lượng kém không?
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
cho em hỏi thêm các bác , có bác nào biết thêm bệnh đổ xăng 92 đi máy bị róc không? bình thường em đỏ 95 hôm hết em đỏ sang 92 đi có hiện tượng thốc ga tiếng máy nghe cộc cộc,có phải do đỏ xăng chất lượng kém không?
Chạy xăng A92, sẽ bị róc khi ép ga ở số 1, 2 . Còn từ số 3 trở lên do đã có trớn rồi nên đạp ga thoải con gà mái. Focus vọt lắm, đang đi số 5 chỉ nhấn chân ga một phát là vượt qua xe đi trước dễ dàng.

Nói túm lại FC chạy đường dài rất đã nhưng bò đường nội thành thì cà rịc cà tang... May mà đi một hồi cũng thành quen nên kg còn bị róc máy, giựt giựt...
 

coolguy

Xe hơi
Biển số
OF-21889
Ngày cấp bằng
2/10/08
Số km
122
Động cơ
497,401 Mã lực
Xin các bác ghi nhận thêm một "ca" nữa.
Gần đây do dư luận râm ran về lỗi FC, em soi rất kỹ xe của mình (FC2009 MT). Sáng nay khi khởi động máy, không có hiện tượng gì đặc biệt cả, nhưng vào số, đi được khoảng 200m, đèn Malfunction bật lên. Em dừng xe, khởi động lại, đi vài trăm met lại thấy hiện đèn đỏ chấm than. Thử các thiết bị khác như phanh, đèn, điều hòa, sấy kính vv... không thấy hiện tượng gì, xe đi cũng không có biểu hiện gì khác lạ, mở ca-pô kiểm tra qua cũng không thấy vết chân chuột nào cả.
Em gọi cho Ford Capital, thứ hai sẽ mang xe lên kiểm tra. Xe em đi được 2229km thì gặp hiện tượng này.
Nếu đèn hiện dấu chấm than màu đỏ, bác xem lại là thắng tay đã hạ xuống hết chưa. Hầu hêt là do nguyên nhân này.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Nếu đèn hiện dấu chấm than màu đỏ, bác xem lại là thắng tay đã hạ xuống hết chưa. Hầu hêt là do nguyên nhân này.
Hoặc bị hụt dầu phanh
hay là má phanh mòn (nhưng phanh đĩa thì em nghĩ kg mòn nhanh đến vậy).
 

Luu Tu Yen

Xe máy
Biển số
OF-45163
Ngày cấp bằng
1/9/09
Số km
79
Động cơ
463,690 Mã lực
Website
vn.myblog.yahoo.com
Nếu đèn hiện dấu chấm than màu đỏ, bác xem lại là thắng tay đã hạ xuống hết chưa. Hầu hêt là do nguyên nhân này.
Em đã khắc phục sự cố này, báo cáo cho các bác luôn:

Em đã gọi Ford, ai cũng nói em xem lại Phanh tay. E cũng dính phanh tay nhiều, nên cũng biết.
Trên bảng điều khiển thì vòng tròn chấm than đỏ báo dính phanh ở bên phải, còn ký hiệu "tròn có bánh răng + chấm than bên trong" ở bên trái, cái này khó lẫn.

Em đọc kỹ các bài trên thớt này, có bác nói do xe bẩn, em cũng nghĩ vậy vì xe em để chỗ Viglacera Tower (đối diện TTHNQG) sớm tối bụi mờ mịt.
Sau khi đi lại mấy lượt, đèn đỏ không tắt, em vào rửa xe và hút bụi, sau đó không thấy báo đèn nữa. Nhẽ đâu xe bẩn cái đèn nó báo vậy?

Cũng do nghe nói có nhiều "ca" như vầy mà e hoảng, cái anh chủ hàng rửa xe có góp ý với em đi xe thì nên dùng cái Tạo gió bên trong, sạch hơn, ảnh còn nói vui "cảm biến xe Ford của chú thế là ngon đấy, xe bẩn phát báo ngay!"

Các bạn bên Ford Capital cũng rất cẩn thận và nhiệt tình, không thấy em mang xe tới kiểm tra đã gọi lại hỏi tình hình. Bạn gọi em chính là Everest2009 trên diễn đàn này đấy. Cảm ơn bạn nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

luckyfvl

Xe đạp
Biển số
OF-53852
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
24
Động cơ
451,240 Mã lực
Tôi nối thật là tôi thích nhất FF vì với giá đó và được đi xướng như vậy là quá ngon(Quan điểm của tôi thôi nhé). Vì trong các xe của Ford VN tôi thích nhất xe này.
Tôi đã đọc một lần tất cả các bài viết trong topic này.

Tôi muốn túm lại ta có một số lỗi sau và tôi cũng xin góp tí cho vui:

1. Engine/Transmission Malfunction: Tôi nghĩ cái này có hàng tỉ nguyên nhân, thiếu điện ác quy hoặc nhiên liệu là một nguyên nhân. Nên có mấy lời khuyên dựa trên quy kết này như sau:
1.1 Ắc quy: Tôi biết FF có nhiều thiết bị tiêu thụ điện nên nó ăn điện hơi ác khi để xe. Và tôi đoán răng mấy bác thợ ở Dealer và nhà máy là chưa chắc đã làm bảo dưỡng cho Ăc quy tốt, nên khi các bác nhận xe thì vẫn đề được và ắc quy hơi yếu. Nên tôi khuyên khi anh em nhận xe mới, báo trước cho ĐL giờ lấy xe và yêu cấu xạc cho bình đây.
Vì cón xe này dùng nhiều điện và điều khiển khá phức tạp, nên điện yếu có thể một số bộ phận của nó sẽ phải yêu cầu dừng hoạt động để tiết kiệm ấc quy. Tôi nhớ ko nhầm thì xe 2.0 khi các bác ko nổ máy mà mở đài, một lúc thế nào nó cũng tự tắt, và khi ắc quy đã yếu mà khi xe đang chạy nó sẽ tắt luôn cả điểu hòa.
Các bác nên chú ý bảo dưỡng ác quy tốt.
1.2 Nhiên liếu: Nói chung xe này kén nhiên liệu, đúng ra nó đòi A95, nhưng ở VN đó ai trả lời được mình đang dùng Ạ???, nên vài cây xăng đểu có thể xinh ra lỗi Engine malfunction.

Túm lại với lỗi này nếu thấy mà xe còn chạy được và ko có cái đèn đỏ nháp nháy hoặc chuyển vàng (Cái này các bác đọc lại)thì các bác chạy tiếp và mang về yêu cầu ĐL kiểm tra hộ cho.

2. Đang nhiên nặng lái: Vì con xe này được trang bị thêm hẳn một cái bơm điện để trợ lực lái(ít xe ở VN có cái này), nên nó có thể chết. Trong vài trương hợp có thể do một lý đo nào đó nó chỉ chết tạm thời một thời gian. Nhưng hiện này theo tôi đựoc biết thì máy ông Ford đã có cách khác phục lỗi này. Các bác nào bị vào ĐL và yêu cầu giải quyết giùm, nếu bác nào chưa bị khi có điều kiện vào ĐL thì cũng yêu cấu người ta làm luôn cho, vì tôi thấy nó đơn giản. Nhưng tôi ko viết ra đây được ko máy ông Ford đanh ko chạy được.

3. Kính lên chậm:

Các bác có thể theo gợi ý của bác Petrol.
Nhưng tôi có một gợi ý là nếu bác nào có thay ốp cửa hoạc làm gì liên quan đến cửa thì yêu cầu mấy anh em ở ĐL chỉnh kính lại giùm chứ cú đừng lắp xong là xong.

Có gì sai anh em bỏ quá cho và cùng góp ý nhé! Xin lỗi luôn mấy bác chuyên ra của Ford trong topic này vì nói hơi nhiểu.
 
Chỉnh sửa cuối:

pntechcons

Xe tải
Biển số
OF-51326
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
210
Động cơ
457,000 Mã lực
Siêu xe mà sao hỏng hóc nhiều thế nhẩy?
 

mrthuongcapital

Xe hơi
Biển số
OF-44778
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
146
Động cơ
464,870 Mã lực
Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome mọi hiện tượng đều có nguyên nhân và cách khác phục rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các cụ để thương hiệu FORD ngày càng gần gũi cùng các cụ trên những chặng đường ! Chúc các cụ gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống lái xe an toàn !!(b)
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
842
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Siêu xe mà sao hỏng hóc nhiều thế nhẩy?
Người ta biết con chó của mình thỉnh thoảng có tật xấu tè dầm, ị bậy, thông tin public để rút kinh nghiệm uốn nắn, dạy dỗ. Xem ra nhiều người biết mình sở hữu con chó có tật, nhưng còn bảo ban được. Như thế ít ra cũng còn hơn những thằng cứ sáng ra ngủ dậy bị chó ị, tè đầy mồm mà cứ phải nuốt, chẳng dám ho he gì vì lúc nào cũng khoe chó nhà mình khôn. Ví dụ như thế cho ló trực quan, nhở. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top