[Thảo luận] Khẩn cấp , bị bắn tốc độ ở TB .

civic1.8 7426

Xe buýt
Biển số
OF-123419
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
657
Động cơ
385,459 Mã lực
Sao bác lại nói thế nhỉ . Là người lái xe khi đi trên tất cả 64 tỉnh thành , nếu ko có biển báo , e hỏi bác có biết có biết đâu với đâu ko ?? Tất cả fải dựa trên cơ sở biển báo để nguoi tham gia giao thông tuân thủ chấp hành , còn việc cắm biển , thì có đến nghìn cái ngã giao nhau thì cũng fải cắm , luật quy định là fải có biển nhaecs lại sau khi qua giao cắt . Đây là trường hợp e là nguoi tb nên e mới để họ cầm giấy tờ của e , còn ở tỉnh ngoài còn lâu e mới đưa giấy tờ ra trong truong hợp này , dù là đường quen hay đường lạ thì cũng fải đúng luật mà đi chứ , bác bảo e là mèo là sao nhỉ ? bác ở đâu đấy ?
Chuẩn đấy! Hệ thống biển báo ở Thái bình nói riêng và các tỉnh thành nói chung đều không đồng bộ và cắm thiếu biển nhắc lại khi có ngã ba ngã tư tiếp theo giống như là bẫy người dân. Mình thấy hệ thống biển báo của Hải Phòng là chuẩn hơn các tỉnh khác.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tất cả các ngã ba ngã tư phải có biển nhắc lại chứ ạ,cụ chủ cứ chiến đấu đi để anh em lấy kinh nghiệm.
Biển khu đông dân cư thì không có nhắc lại đâu, nếu theo tư duy của cụ thì cứ chuẩn bị nhiều xiền nộp phạt khi đi qua các tỉnh thành nhá.
 

dhcuong84

Xe buýt
Biển số
OF-58293
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
700
Động cơ
451,341 Mã lực
ThanhTungTB sống ở TB nhưng có cái tính Lý Ông Mèo , biết là đang chạy ở thị trấn VT , mà đã là thị trấn thì là khu đdc rồi , trong khu đdc có nhiều ngã ba ngã tư , chỗ nào ông Mèo cũng đòi phải cắm lại biển báo à ? Bác k phải nộp phạt là may rồi , nhưng các cụ khác có ý phân tích giúp bác hiểu thì bác nên nghe , đừng lý sự cùn thế .
- Thị trấn và Khu đông dân cư là 2 việc khác nhau. Không phải cứ thị trấn là khu đông dân cư, hay cứ khu đông dân cư thì ở đó là thị trấn.
- Biển báo khu đông dân cư thì không phải nhắc lại, nhưng phải cắm ở tất cả các hướng vào - ra của khu vực hạn chế.
Em thấy cụ giống "ông Mèo" hơn.
 

luckyme

Xe buýt
Biển số
OF-198284
Ngày cấp bằng
12/6/13
Số km
761
Động cơ
332,510 Mã lực
Biển khu đông dân cư thì không có nhắc lại đâu, nếu theo tư duy của cụ thì cứ chuẩn bị nhiều xiền nộp phạt khi đi qua các tỉnh thành nhá.
Tư duy như cụ thì chết. Nếu ai cũng tư duy như cụ rồi GTCC cũng tư duy như cụ nên không cắm biển, xxx cũng tư duy như cụ nên cứ đè người dân ra phạt dù cái biển KĐDC có khi cách đó cả chục cây số và đã qua rất nhiều giao cắt thì cụ cũng chịu à???[-O< Cái biển đó có thể không được nhắc lại nhưng ít ra cũng phải có biển hạn chế tốc độ được cắm sau mỗi giao cắt. Vậy nên chả có lý do gì để không khiếu nại cả.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tư duy như cụ thì chết. Nếu ai cũng tư duy như cụ rồi GTCC cũng tư duy như cụ nên không cắm biển, xxx cũng tư duy như cụ nên cứ đè người dân ra phạt dù cái biển KĐDC có khi cách đó cả chục cây số và đã qua rất nhiều giao cắt thì cụ cũng chịu à???[-O< Cái biển đó có thể không được nhắc lại nhưng ít ra cũng phải có biển hạn chế tốc độ được cắm sau mỗi giao cắt. Vậy nên chả có lý do gì để không khiếu nại cả.
Cụ nên xem lại luật. Biển khu đông dân cư ko phải cắm nhắc lại. Chỉ có biển vào và biển ra vì đó là 1 khu mà. Nếu là 2 khu ĐDC cách biệt thì sẽ có vào - ra và lại vào - ra. Giả sử cụ đi đường 1, bắt dầu vào tp NInh Bình là có biển khu đông dân cư, cụ đi thẳng vào phía Nam và chỉ gặp 1 biển hết khu ĐDC khi ra khỏi thành phố. Thế cụ định phóng bao nhiêu sau khi qua ngã 3 hoặc ngã 4 đầu tiên ?
Hoặc thành phố Việt Trì, khoảng cách giữa 2 biển khu đông dân cư và hết khu đông dân cư có thể hơn 10 km đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

vinhvinh

Xe tải
Biển số
OF-335585
Ngày cấp bằng
20/9/14
Số km
369
Động cơ
283,671 Mã lực
Biển báo khu dân cư khi qua đường nhánh ko nhắc lại cụ êi. Thôi rút kinh nghiệm lần sau
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Biển báo khu dân cư khi qua đường nhánh ko nhắc lại cụ êi. Thôi rút kinh nghiệm lần sau
Ko có biển nhắc lại thì e từ đường nhánh đi ra , biết sao được mà tránh hả bác ???
 

vinhvinh

Xe tải
Biển số
OF-335585
Ngày cấp bằng
20/9/14
Số km
369
Động cơ
283,671 Mã lực
Ko có biển nhắc lại thì e từ đường nhánh đi ra , biết sao được mà tránh hả bác ???
Tại Khoản 1, Điều 11 Luật GTĐB 2008 quy định, người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống biển báo hiệu đường bộ theo quy định. Theo đó, trên các tuyến quốc lộ khi qua khu đông dân cư đều có cắm biển chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết bắt đầu vào phạm vi khu đông dân cư để người điều khiển phương tiện biết chạy đúng tốc độ quy định và tuân thủ chỉ dẫn của biển báo hiệu đường bộ.

Cụ thể, biển chỉ dẫn bắt đầu vào khu đông dân cư là biển báo hiệu đường bộ số 420 “Bắt đầu khu đông dân cư”. Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư.

Khi hết khu đông dân cư sẽ có cắm biển báo hiệu đường bộ số 421 “Hết khu đông dân cư” chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết đã hết phạm vi khu đông dân cư. Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư đã hết hiệu lực. Do vậy, trong phạm vi giữa hai biển khu đông dân cư và hết khu đông dân cư có nhiều đường giao nhau phải cắm biển nhắc lại.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Tại Khoản 1, Điều 11 Luật GTĐB 2008 quy định, người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống biển báo hiệu đường bộ theo quy định. Theo đó, trên các tuyến quốc lộ khi qua khu đông dân cư đều có cắm biển chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết bắt đầu vào phạm vi khu đông dân cư để người điều khiển phương tiện biết chạy đúng tốc độ quy định và tuân thủ chỉ dẫn của biển báo hiệu đường bộ.

Cụ thể, biển chỉ dẫn bắt đầu vào khu đông dân cư là biển báo hiệu đường bộ số 420 “Bắt đầu khu đông dân cư”. Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư.

Khi hết khu đông dân cư sẽ có cắm biển báo hiệu đường bộ số 421 “Hết khu đông dân cư” chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết đã hết phạm vi khu đông dân cư. Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư đã hết hiệu lực. Do vậy, trong phạm vi giữa hai biển khu đông dân cư và hết khu đông dân cư có nhiều đường giao nhau phải cắm biển nhắc lại.
Vâng chuẩn luôn ah . hôm e làm đơn kiến nghị , e có phô tô đúng quả điều khoản này kèm theo và in đậm mấy dòng cuối đấy bác ah .
 

thanhquang0307

Xe máy
Biển số
OF-114490
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
59
Động cơ
387,890 Mã lực
Em cũng mới về TB. Đoạn này chỉ có BB Khu DC ở điểm đầu và cuối chứ không có BB nhắc lại ở mỗi giao lộ ( Hầu hết các nơi trong lãnh thổ VN đều thế). Tất nhiên lập luận là cần BB nhắc lại chẳng sai nhưng theo cách nghĩ của em thế này: Nếu là BB GT bình thường thì bắt buộc phải nhắc lại mới có hiệu lực cho đoạn đường tiếp theo sau giao lộ. Còn BB khu dân cư là bao hàm nghĩa rộng hơn nó có tính bao quát cả 1 khu vực.
Nói vui chứ cứ mỗi giao lộ lại cắm cái bảng Khu DC to chà bá thì tốn quá và sẽ che khuất và loạn cmn hết cả :D
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Em cũng mới về TB. Đoạn này chỉ có BB Khu DC ở điểm đầu và cuối chứ không có BB nhắc lại ở mỗi giao lộ ( Hầu hết các nơi trong lãnh thổ VN đều thế). Tất nhiên lập luận là cần BB nhắc lại chẳng sai nhưng theo cách nghĩ của em thế này: Nếu là BB GT bình thường thì bắt buộc phải nhắc lại mới có hiệu lực cho đoạn đường tiếp theo sau giao lộ. Còn BB khu dân cư là bao hàm nghĩa rộng hơn nó có tính bao quát cả 1 khu vực.
Nói vui chứ cứ mỗi giao lộ lại cắm cái bảng Khu DC to chà bá thì tốn quá và sẽ che khuất và loạn cmn hết cả :D
Bác đi từ đâu về mà nhìn thấy có mỗi cái biền KDC ??? Tôi nhắc cho bác nhớ nha , qua tân đệ về đến cầu la 1 cái , đi thẳng tiếp khoảng 3 kn , ngay đối diện km6 1 chiếc nữa .
 

nobitavip

Xe buýt
Biển số
OF-94315
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
782
Động cơ
403,314 Mã lực
Thôi cứ nhẹ nhàng cụ ạ, cho êm xuôi!
 

HEAVY TRUCK

Xe buýt
Biển số
OF-151504
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
798
Động cơ
364,196 Mã lực
Em bị mấy con súc sinh cho ăn bb ở Vĩnh Yên. Em đi từ trường Việt Đức ra, cũng k có biển như trường hợp cụ chủ.. Cãi nhau chả đc dành phải nộp 2,5 củ cho nó nhớ,e cũng k làm đơn kiến nghị gì cả và quyết k làm hư xxx
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Tại Khoản 1, Điều 11 Luật GTĐB 2008 quy định, người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống biển báo hiệu đường bộ theo quy định. Theo đó, trên các tuyến quốc lộ khi qua khu đông dân cư đều có cắm biển chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết bắt đầu vào phạm vi khu đông dân cư để người điều khiển phương tiện biết chạy đúng tốc độ quy định và tuân thủ chỉ dẫn của biển báo hiệu đường bộ.

Cụ thể, biển chỉ dẫn bắt đầu vào khu đông dân cư là biển báo hiệu đường bộ số 420 “Bắt đầu khu đông dân cư”. Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư.

Khi hết khu đông dân cư sẽ có cắm biển báo hiệu đường bộ số 421 “Hết khu đông dân cư” chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết đã hết phạm vi khu đông dân cư. Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư đã hết hiệu lực. Do vậy, trong phạm vi giữa hai biển khu đông dân cư và hết khu đông dân cư có nhiều đường giao nhau phải cắm biển nhắc lại.
Đoạn em bôi đỏ kia cụ lấy ở đâu ra vậy.
 

vinhvinh

Xe tải
Biển số
OF-335585
Ngày cấp bằng
20/9/14
Số km
369
Động cơ
283,671 Mã lực
Đoạn em bôi đỏ kia cụ lấy ở đâu ra vậy.
http://giaothongvantai.com.vn/phap-luat/hoi-dap/201408/di-xe-vao-khu-dong-dan-cu-phai-chap-hanh-bien-bao-hieu-517067/
E copy của cụ Trung tá Hà Văn Tuân
(Đội trưởng Đội CSGT số 11, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) ạ
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
http://giaothongvantai.com.vn/phap-luat/hoi-dap/201408/di-xe-vao-khu-dong-dan-cu-phai-chap-hanh-bien-bao-hieu-517067/
E copy của cụ Trung tá Hà Văn Tuân
(Đội trưởng Đội CSGT số 11, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) ạ
Con Cún nào nó liếm mất chữ "không" ở giữa chữ "nhau" và chữ "phải" của đ/c Trung tá rồi cụ ơi, cụ mà tin vào trả lời trên báo là cụ dính bẫy nặng nhé, ko có cơ sở pháp luật đâu.
 

luckyme

Xe buýt
Biển số
OF-198284
Ngày cấp bằng
12/6/13
Số km
761
Động cơ
332,510 Mã lực
Cụ nên xem lại luật. Biển khu đông dân cư ko phải cắm nhắc lại. Chỉ có biển vào và biển ra vì đó là 1 khu mà. Nếu là 2 khu ĐDC cách biệt thì sẽ có vào - ra và lại vào - ra. Giả sử cụ đi đường 1, bắt dầu vào tp NInh Bình là có biển khu đông dân cư, cụ đi thẳng vào phía Nam và chỉ gặp 1 biển hết khu ĐDC khi ra khỏi thành phố. Thế cụ định phóng bao nhiêu sau khi qua ngã 3 hoặc ngã 4 đầu tiên ?
Hoặc thành phố Việt Trì, khoảng cách giữa 2 biển khu đông dân cư và hết khu đông dân cư có thể hơn 10 km đó.
Cụ thích hiểu 1 cách máy móc là chuyện của cụ, qua những bài em đọc của cụ đã thấy rõ điều đó rồi. Tuy nhiên, có thể thấy rõ đây chính là điểm hạn chế của luật. Rõ ràng là nếu như cụ đi từ đầu con đường nơi có biển 420 thì chả nói làm gì nhưng nếu như cụ đi ra từ đường nhánh như trường hợp của cụ chủ thớt mà không có biển thông báo hạn chế tốc độ và đường đó cụ không quen thuộc thì làm sao mà cụ biết được. Chỉ cần cụ đi đường 1 thôi thì nhiều đoạn hoang vắng lắm nhưng nếu chưa có biển 421 thì đương nhiên nó vẫn đang ở trong khu đông dân cư. Lúc đó mà cụ rẽ từ đường nhánh ra lại không có biển hạn chế tốc độ thì em không tin cụ sẽ chạy 50 km/h. Thế nên ý của em ở đây là nên có biển hạn chế tốc độ lặp lại ở những nút giao cắt để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tuân thủ luật giao thông thì có gì là sai. Cái gì chưa đúng, chưa chuẩn thì mình nên góp ý chứ cứ ngậm miệng chạy theo và ngậm ngùi bị phạt oan thì chẳng có gì là hay cả.
 

Trung DHNV

Xe buýt
Biển số
OF-320708
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
646
Động cơ
296,970 Mã lực
Nơi ở
Ngõ 36 Xuân La Tây Hồ HN
Cụ thích hiểu 1 cách máy móc là chuyện của cụ, qua những bài em đọc của cụ đã thấy rõ điều đó rồi. Tuy nhiên, có thể thấy rõ đây chính là điểm hạn chế của luật. Rõ ràng là nếu như cụ đi từ đầu con đường nơi có biển 420 thì chả nói làm gì nhưng nếu như cụ đi ra từ đường nhánh như trường hợp của cụ chủ thớt mà không có biển thông báo hạn chế tốc độ và đường đó cụ không quen thuộc thì làm sao mà cụ biết được. Chỉ cần cụ đi đường 1 thôi thì nhiều đoạn hoang vắng lắm nhưng nếu chưa có biển 421 thì đương nhiên nó vẫn đang ở trong khu đông dân cư. Lúc đó mà cụ rẽ từ đường nhánh ra lại không có biển hạn chế tốc độ thì em không tin cụ sẽ chạy 50 km/h. Thế nên ý của em ở đây là nên có biển hạn chế tốc độ lặp lại ở những nút giao cắt để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tuân thủ luật giao thông thì có gì là sai. Cái gì chưa đúng, chưa chuẩn thì mình nên góp ý chứ cứ ngậm miệng chạy theo và ngậm ngùi bị phạt oan thì chẳng có gì là hay cả.
Vote cụ chủ phát!!! Kính cụ một ly nhé
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thích hiểu 1 cách máy móc là chuyện của cụ, qua những bài em đọc của cụ đã thấy rõ điều đó rồi. Tuy nhiên, có thể thấy rõ đây chính là điểm hạn chế của luật. Rõ ràng là nếu như cụ đi từ đầu con đường nơi có biển 420 thì chả nói làm gì nhưng nếu như cụ đi ra từ đường nhánh như trường hợp của cụ chủ thớt mà không có biển thông báo hạn chế tốc độ và đường đó cụ không quen thuộc thì làm sao mà cụ biết được. Chỉ cần cụ đi đường 1 thôi thì nhiều đoạn hoang vắng lắm nhưng nếu chưa có biển 421 thì đương nhiên nó vẫn đang ở trong khu đông dân cư. Lúc đó mà cụ rẽ từ đường nhánh ra lại không có biển hạn chế tốc độ thì em không tin cụ sẽ chạy 50 km/h. Thế nên ý của em ở đây là nên có biển hạn chế tốc độ lặp lại ở những nút giao cắt để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tuân thủ luật giao thông thì có gì là sai. Cái gì chưa đúng, chưa chuẩn thì mình nên góp ý chứ cứ ngậm miệng chạy theo và ngậm ngùi bị phạt oan thì chẳng có gì là hay cả.
Em chỉ muốn nhấn mạnh rằng: biển khu đông dân cư là áp dụng cho 1 khu vực chứ không chỉ là 1 cung đường, bởi vậy khi đã quy định đó là khu đông dân cư thì đương nhiên các con đường, ngã rẽ nằm trong khu vực đó ko cần phải cắm biển (ở nước ngoài có biển Zone để ko phải nhắc lại biển). Nếu đúng luật thì các ngả đi vào khu vực đó đều phải đóng biển khu ĐDC. Chuyện GTCC không cắm đủ biển là lỗi của GTCC, mà chuyện ở ta biển thiếu, biển ko chuẩn thì nó quá nhiều. Ví dụ như cả khu vực nội thành HN có thể coi là 1 khu đông dân cư, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều con đường nhánh, đường tắt, đường làng.. dẫn vào HN mà không hề thấy biển, đó là vấn đề khác, còn ở đây em chỉ nói: ko ai lại phải cắm nhắc lại biển khu đông dân cư khi qua các ngã 3, ngã 4. Nếu làm như cụ nói thì ở HN không biết sẽ phải cắm bao nhiêu cái biển ? Đôi khi cũng có những con đường kiểu dân sinh, đường mới mà họ chưa kịp cắm biển thì biết làm sao? Quốc lộ đôi khi còn gặp cảnh như vậy huống hồ các đường nhánh.
Là tài xế thì đôi khi phải tinh ý. Ví dụ rẽ từ đường nhánh ra ở một khu lạ là em bao giờ cũng phải nhìn các xe đi đứng thế nào, nhìn mật độ giao thông, đôi khi phải chạy rùa bò ở chỗ cho chạy 80. Có lần em đi từ Lý nhân ra đưòng 1 đoạn Phủ lý để về HN, cũng nghĩ rẽ ra là đi >50 , nhưng thấy các xe rùa bò là phải giảm ga ngay !
 

hainga

Xe tải
Biển số
OF-62849
Ngày cấp bằng
27/4/10
Số km
233
Động cơ
441,250 Mã lực
Em chỉ muốn nhấn mạnh rằng: biển khu đông dân cư là áp dụng cho 1 khu vực chứ không chỉ là 1 cung đường, bởi vậy khi đã quy định đó là khu đông dân cư thì đương nhiên các con đường, ngã rẽ nằm trong khu vực đó ko cần phải cắm biển (ở nước ngoài có biển Zone để ko phải nhắc lại biển). Nếu đúng luật thì các ngả đi vào khu vực đó đều phải đóng biển khu ĐDC. Chuyện GTCC không cắm đủ biển là lỗi của GTCC, mà chuyện ở ta biển thiếu, biển ko chuẩn thì nó quá nhiều. Ví dụ như cả khu vực nội thành HN có thể coi là 1 khu đông dân cư, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều con đường nhánh, đường tắt, đường làng.. dẫn vào HN mà không hề thấy biển, đó là vấn đề khác, còn ở đây em chỉ nói: ko ai lại phải cắm nhắc lại biển khu đông dân cư khi qua các ngã 3, ngã 4. Nếu làm như cụ nói thì ở HN không biết sẽ phải cắm bao nhiêu cái biển ? Đôi khi cũng có những con đường kiểu dân sinh, đường mới mà họ chưa kịp cắm biển thì biết làm sao? Quốc lộ đôi khi còn gặp cảnh như vậy huống hồ các đường nhánh.
Là tài xế thì đôi khi phải tinh ý. Ví dụ rẽ từ đường nhánh ra ở một khu lạ là em bao giờ cũng phải nhìn các xe đi đứng thế nào, nhìn mật độ giao thông, đôi khi phải chạy rùa bò ở chỗ cho chạy 80. Có lần em đi từ Lý nhân ra đưòng 1 đoạn Phủ lý để về HN, cũng nghĩ rẽ ra là đi >50 , nhưng thấy các xe rùa bò là phải giảm ga ngay !
Em ko đồng ý với cụ, lái xe chỉ tuân theo biển báo, vạch kẻ đường ... nếu không có biển là do lỗi của "người nhà nc" không phải lỗi của lái xe được. Không có biển thì ông xxx và gtcc ngồi lại với nhau mà làm việc, luật ko cấm thì ng dân cứ đi, vậy thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top