Em chỉ muốn nhấn mạnh rằng: biển khu đông dân cư là áp dụng cho 1 khu vực chứ không chỉ là 1 cung đường, bởi vậy khi đã quy định đó là khu đông dân cư thì đương nhiên các con đường, ngã rẽ nằm trong khu vực đó ko cần phải cắm biển (ở nước ngoài có biển Zone để ko phải nhắc lại biển). Nếu đúng luật thì các ngả đi vào khu vực đó đều phải đóng biển khu ĐDC. Chuyện GTCC không cắm đủ biển là lỗi của GTCC, mà chuyện ở ta biển thiếu, biển ko chuẩn thì nó quá nhiều. Ví dụ như cả khu vực nội thành HN có thể coi là 1 khu đông dân cư, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều con đường nhánh, đường tắt, đường làng.. dẫn vào HN mà không hề thấy biển, đó là vấn đề khác, còn ở đây em chỉ nói: ko ai lại phải cắm nhắc lại biển khu đông dân cư khi qua các ngã 3, ngã 4. Nếu làm như cụ nói thì ở HN không biết sẽ phải cắm bao nhiêu cái biển ? Đôi khi cũng có những con đường kiểu dân sinh, đường mới mà họ chưa kịp cắm biển thì biết làm sao? Quốc lộ đôi khi còn gặp cảnh như vậy huống hồ các đường nhánh.
Là tài xế thì đôi khi phải tinh ý. Ví dụ rẽ từ đường nhánh ra ở một khu lạ là em bao giờ cũng phải nhìn các xe đi đứng thế nào, nhìn mật độ giao thông, đôi khi phải chạy rùa bò ở chỗ cho chạy 80. Có lần em đi từ Lý nhân ra đưòng 1 đoạn Phủ lý để về HN, cũng nghĩ rẽ ra là đi >50 , nhưng thấy các xe rùa bò là phải giảm ga ngay !