- Biển số
- OF-52200
- Ngày cấp bằng
- 5/12/09
- Số km
- 4,576
- Động cơ
- 480,211 Mã lực
Ngày-Ở tt Mỹ khi áp dụng cùng 1 tiêu chuẩn ktra chất lượng, giá cả ko chênh nhiều như ở VN...mà ko bán chạy bằng thì đương nhiên là kém hơn rồi còn gì? Còn thị hiếu đâu phải là tự nhiên sinh ra và cũng ko tự nhiên mất đi, nó là cả 1 quá trình bao gồm nhiều vđ chứ đâu chỉ là mỗi ý thích?
Ngày nay, khi nói về chất lượng, người ta thường nói về chất lượng tổng thể. Chất lượng tổng thể bao gồm nhiều yếu tố, trong đó bao gồm sự phù hợp về giá/ nhu cầu; Chất lượng/ nhu cầu; Yếu tố tài chính, kinh tế / nhu cầu v.vv.-Ở tt Mỹ khi áp dụng cùng 1 tiêu chuẩn ktra chất lượng, giá cả ko chênh nhiều như ở VN...mà ko bán chạy bằng thì đương nhiên là kém hơn rồi còn gì? Còn thị hiếu đâu phải là tự nhiên sinh ra và cũng ko tự nhiên mất đi, nó là cả 1 quá trình bao gồm nhiều vđ chứ đâu chỉ là mỗi ý thích?
Tốt hơn chưa chắc đà phù hợp trong một góc độ nào đó.
Ví dụ: ai cũng biết một cái áo mưa cánh dơi để đi xe máy thường có giá khoảng 100-200 nghìn, trong khi một cái áo mưa giấy chỉ 15 nghìn. Về chất lượng tuyệt đối thì cái áo mưa giấy không thể nào bằng áo cánh dơi 100 nghìn, nhưng áo giấy vẫn có chỗ đứng của nó. Đang đi đường, trời mưa, mọi người thường mua cái áo giấy 15 nghìn về nhà là vụt. Vậy xét về chất lượng tổng thể , áo giấy đã hoàn thành vai trò của nó, phù hợp mục đích sử dụng, phù hợp về giá.
Chính vì thế khi ở Việt nam Ranger làm mưa làm gió trong khi Hilux thì mất tăm tích, nhưng không thể vì thế mà nói Hilux không tốt bằng Ranger.
Ngay ở Mỹ, chiếc Lancruser phải rút khỏi thị trường Mỹ không phải vì nó không tốt mà vì nó không phù hợp với thị trường