Em kể ra ở cái xe em đang đi thì lại hoá ra em tự vạch áo à, sau em bán cho ai, cụ tự tìm hiểu đê
Xe Tàu thì em lại có duyên đi rồi, đang mê con Bắc Kinh X7 mà không nỡ xuống tiền đây, nghĩ đi nghĩ lại xe chỉ là phương tiện nên để tiền mà làm vốn. Cụ nhầm, xe nào mua cũng để đi cả, chả xe nào mua để nằm đường, chui xưởng, nên mua cái xe mà lỗi ầm ầm, không dám đi xa thì mua làm gì, tiêu chí lành, ít hỏng, tin cậy phải là cao nhất, thế nên kinh doanh hay cá nhân đều quan tâm đến vấn đề này cả, chả lẽ cụ là cá nhân cụ sẵn sàng mua con xe cứ đi 1 ngày lại nằm xưởng 1 ngày à. Tại sao máy Toy nó bền, lành, do nó để công suất thấp, cân bằng giữa hiệu năng và độ bền thôi, cụ không thấy máy xăng 2.0 của con Ỉn có 133 mã trong khi con San phải lên đến 150-170 mã, máy dầu 2.5 con Phò thu nợ cũng vậy, có 100.5 mã, sau này lên 142 mà trong khi máy 2.2 của San nó gấp rưỡi là ít, ngày xưa em San Gold chạy 15-17v đã ăn dầu ầm ầm, khối cụ bổ máy làm lại, cạnh nhà em có con San 2008 AT biển 30K cách đây 5-7 năm gì đó đã ăn ác, đang đi chết máy, em vẫn nhớ có hỏi thím XO số đt của cụ Huy hardtop để bắt bệnh qua đt, chuẩn luôn.