- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,768
- Động cơ
- 695,331 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Đọc đã đêk hiểu lại còn tỏ ra vô văn hoá, tiễn nhé!Thế câu hỏi của cụ ở dưới có ý gì.
Tự vả vào mồm mình thế
-Đọc đã đêk hiểu lại còn tỏ ra vô văn hoá, tiễn nhé!Thế câu hỏi của cụ ở dưới có ý gì.
Tự vả vào mồm mình thế
Bài thường gặp của dân sales đuối lý.-Đọc đã đêk hiểu lại còn tỏ ra vô văn hoá, tiễn nhé!
Thì các anh kia lại chạy đua vũ trang, tiếp tục nâng cấp thôi ạ...Chứ Toy 1 khi chơi lớn kiểu tất tay thì các hãng khác không dám ngồi nhin!-Tóm lại là nhờ có mấy a kia mà thằng Toy nó yêu quý khách Việt hơn, thế giờ xe của các a kia ko bằng đc nó thì tính sao nhể?
Cái này gọi là khoe nhưng không biết sử dụng này. Xe mà nắm tay vào cánh mở được thì bấm mở từ xa đương nhiên có. Xe j, cụ chụp cái chìa khóa xe lên đây xem.Khiếp cụ tả kinh quá, nhưng sự thật là đang đi Stupid Key sang Smart Key cũng khó chịu phết. Mọi khi đi siêu thị, chỉ cần bấm khóa là bé con nhà em vào xe trước được. Nay phải chờ em ra nắm tay vào cánh cửa xe nó mới mở khóa ...
Và khách Việt có như khách thế giới đâucác cụ cứ lôi toy số 1 thế giới ra để nói
nhưng vấn đề là cái xe ở thế giới nó có giống cái xe ở vn đâu ạ
Cụ dự quá chuẩn, nhưng lý do thì sai. SX ở VN quy mô nhỏ, chi phí cao không hiệu quả bằng SX tại nước khác và đưa vào VN bán nên họ rút thôi. Không chỉ Toy, mà Hon, GM,... đã làm.Em dự là 1,2 năm nữa Toy và Hon sẽ rút hoạt động sản xuất ở Vn do lượng tiêu thụ thấp. Thời kỳ vàng của các hãng ô tô nhật ở VN kết thúc. Người Nhật cũng không có ý định sản xuất ô tô ở VN nữa.
Cụ nói sản xuất tại Việt chi phí cao là sai. Nếu như cụ nói tại sao oto nhập về đắt hơn sản xuất trong nước?Cụ dự quá chuẩn, nhưng lý do thì sai. SX ở VN quy mô nhỏ, chi phí cao không hiệu quả bằng SX tại nước khác và đưa vào VN bán nên họ rút thôi. Không chỉ Toy, mà Hon, GM,... đã làm.
Cụ muốn tìm hiểu thì Google.Cụ nói sản xuất tại Việt chi phí cao là sai. Nếu như cụ nói tại sao oto nhập về đắt hơn sản xuất trong nước?
Mấy xe nhập ASEAN hưởng thuế 0% như Xpander, Fortuner thì giá nhập và lắp ráp gần như không chênh nhau.Cụ nói sản xuất tại Việt chi phí cao là sai. Nếu như cụ nói tại sao oto nhập về đắt hơn sản xuất trong nước?
Thuế thì người dùng chịu tất, liên quan gì tới ông sản xuất.Sao các cụ cứ trách hãng nhỉ?
Iphone nó sx điện thoại bây giờ nó còn ko thèm sx sạc đi kèm máy. Mà các cụ vẫn mua đó thôi! Khi nó 1 mình 1 ngựa thì nó là thằng dẫn dắt thị trường. Nay mai có thằng Apple thứ 2 cạnh tranh thì nó lại khác ngay.
Toy cũng vậy?
Ngoài ra các cụ phải trách cái ông đánh thuế ô tô ấy. Giá thành sx có thấp vậy thì muốn tốt cũng chả được.
Doanh số chỉ mới lên thị hiếu.-Ở bên đấy thì bác cứ ngó doanh số thì biết, xe Hàn rẻ hơn xe Nhật mà đến top 20 còn chả thấy đâu thì biết rồi đấy?
Thì giống apple thôi. Thời nó là vua thì nó dẫn dắt thị trường thôi cụ. Còn nó không thay đổi giống NOKIA thì nó tạch.Thuế thì người dùng chịu tất, liên quan gì tới ông sản xuất.
Vẫn thuế đấy, người tiêu dùng đấy, giờ Toy trang bị ngập răng, giá không đổi, vậy Cụ giải thích sao?
Thế Cụ giải thích sao về việc Singapore đánh thuế xe còn cao hơn cả xứ ta?Thì giống apple thôi. Thời nó là vua thì nó dẫn dắt thị trường thôi cụ. Còn nó không thay đổi giống NOKIA thì nó tạch.
Cái mệt nhất của đất nước này là đánh thuế cho ô tô quá lớn. Nó là phương tiện đi lại, an toàn cho người dân thì lại ko lo, lo cho dân đi xe máy đội nón bảo hiểm?
Trời sinh voi rồi phải sinh cỏ thôi. Khi có nhiều ô tô, tắc đường nhiều mới có áp lực để làm đường lớn.
Cụ phải so với thu nhập bình quân của họ so với giá xe ô tô cụ.Thế Cụ giải thích sao về việc Singapore đánh thuế xe còn cao hơn cả xứ ta?
-Trc khi còm thì bác phải đọc hết các còm trc đi đã thì mới hiểu ng ta đang nói đến vđ gì? Đang nói về xe Hàn và xe Nhật ở tận bên Mẽo thì lôi về châu Á với Asean làm gì? Còn nói về thị hiếu thì cái này đâu phải là bất biến? Vd như ở VN hồi trc thì thị hiếu của dân VN là xe Nhật chứ đâu phải là xe Hàn, thế nhưng bằng các chiêu bài tk nhanh thay đổi, bắt mắt, trang bị nhiều option và giá rẻ...đã làm thay đổi thị hiếu của dân VN rồi đấy. Như ở bên Mẽo trc đây thì ng ta đi xe Mẽo chứ quan tâm gì đến xe Nhật, thế mà xe Nhật nó đánh bại cả xe Mẽo trên chính cố quốc đấy, còn xe Hàn cũng giở cái chiêu bài giống như ở VN nhưng có làm gì đc đâu? Ngay cả ở trong cái Asean này, ngoài VN ra thì có thằng nào nó để ý đến mấy cái xe Hàn quốc đâu?Doanh số chỉ mới lên thị hiếu.
Hilux ở Thái là số 1, Ranger ở Thái còn không thấy đi trên đường.
Ở việt nam Ranger là số 1, Hilux không thấy ở đâu nữa.
Ở Ấn độ, Suzuki là số 1, nhưng ở Việt nam, Su đang ở đâu?
Đi 2-3 năm muốn bán vì đi mấy cái xe Hàn sau 2-3 năm khung gầm kém rồi, tiếng ồn vọng vào xe lớn, đi qua gờ giảm tốc cảm giác vặn méo cả xe, người mua xe lần đầu chưa có kinh nghiệm cứ nghĩ mấy cái option qtrong lắm, khi hiểu xe oto cái gì qtrong là họ muốn đẩy đi thôiVấn đề là bây giờ toàn chạy nhẹ nhàng chưa đến 1 vạn cây 1 năm và 2-3 năm đã bán để lên đời nên mấy cái vấn đề như cụ nói, kiểu “đường dài mới biết ngựa hay” đã không còn là tiêu chí đầu tiên để mua xe nữa. Cho nên Toy mới bán chậm đi thôi. Chứ hoặc là dân kinh doanh như cụ, hoặc là những ai mua xe để sử dụng cả chục năm mà vẫn...để đó, sử dụng tiếp thì người ta sẽ lại chọn Toy. Và số đó đang ít dần đi.
Em thấy đội lái Morning đầy cụ bảo 25 vạn chưa đại tu. Đâu cứ phải ToyChê theo phong trào à, cùng chạy như nhau nhưng Toy nó 5-60v có khi mới phải làm máy, làm ở đây cũng chỉ là thay séc măng, phớt ghít chứ không phải đại tu, xe khác chắc gì đã được như nó
Em chưa hiểu không bằng cái gì? Giá hay là gì vậy?-Tóm lại là nhờ có mấy a kia mà thằng Toy nó yêu quý khách Việt hơn, thế giờ xe của các a kia ko bằng đc nó thì tính sao nhể?