- Biển số
- OF-499564
- Ngày cấp bằng
- 22/3/17
- Số km
- 487
- Động cơ
- 192,299 Mã lực
- Tuổi
- 48
Cái gì có giá của nó, người tiêu dùng họ sẽ chọn mẫu nào thương hiệu nào vì cái gì và bỏ qua yếu tố khác. Người có tiền họ đâu có ngu
Em dự là 1,2 năm nữa Toy và Hon sẽ rút hoạt động sản xuất ở Vn do lượng tiêu thụ thấp. Thời kỳ vàng của các hãng ô tô nhật ở VN kết thúc. Người Nhật cũng không có ý định sản xuất ô tô ở VN nữa.
-Mấy ô fan xe Hàn thì lúc nào cũng bỉ bôi xe Toy Ld ở VN, rồi ss với Toy nhập, nhưng lại cố tình lờ đi là xe Hàn do a Công với A Hải lắp so với xe nhập từ Korea nó cũng khác nhau 1 trời 1 vực? Ss xe Nhật nk từ Nhật hay Mỹ với xe Hàn nk từ Korea nó chênh lệch ntn thì chắc là ai cũng biết, còn về cùng xe Ld với nhau thì mấy con Hyundai với Kia xách dép cho Toy, Honda...về chất lượng lắp ráp, nc sơn hay độ bền?các cụ cứ lôi toy số 1 thế giới ra để nói
nhưng vấn đề là cái xe ở thế giới nó có giống cái xe ở vn đâu ạ
em đi xe nhật ạ hihi-Mấy ô fan xe Hàn thì lúc nào cũng bỉ bôi xe Toy Ld ở VN, rồi ss với Toy nhập, nhưng lại cố tình lờ đi là xe Hàn do a Công với A Hải lắp so với xe nhập từ Korea nó cũng khác nhau 1 trời 1 vực? Ss xe Nhật nk từ Nhật hay Mỹ với xe Hàn nk từ Korea nó chênh lệch ntn thì chắc là ai cũng biết, còn về cùng xe Ld với nhau thì mấy con Hyundai với Kia xách dép cho Toy, Honda...về chất lượng lắp ráp, nc sơn hay độ bền?
Cụ đi Innova làm dịch vụ nên cụ nghĩ và nói vậy. Ai như cụ cũng sẽ nói thế thôi.Xe Hàn nhà cũng có, em Morning 2010 nhập, chả bằng nổi 1 góc con Ỉn 2006 cho tự lái bét nhè, chán chả buồn nói. Xưa ăn chắc mặc bền giờ sang ăn ngon mặc đẹp, mỗi thời mỗi khác, so sánh mà không hiểu bản chất thì không nên so cụ ợ, nhiều người không hiểu điều đó
Cùng thị trường Mỹ, Nhật hơn Hàn nhiều ko cụ.-Mấy ô fan xe Hàn thì lúc nào cũng bỉ bôi xe Toy Ld ở VN, rồi ss với Toy nhập, nhưng lại cố tình lờ đi là xe Hàn do a Công với A Hải lắp so với xe nhập từ Korea nó cũng khác nhau 1 trời 1 vực? Ss xe Nhật nk từ Nhật hay Mỹ với xe Hàn nk từ Korea nó chênh lệch ntn thì chắc là ai cũng biết, còn về cùng xe Ld với nhau thì mấy con Hyundai với Kia xách dép cho Toy, Honda...về chất lượng lắp ráp, nc sơn hay độ bền?
Chủ yếu do thị trường mình bé và dễ tính nên nó coi thường là có thật. Ngay như bên Lào, Cam dễ dàng bắt gặp những mẫu xe bản cao hơn fulloption ở VN.Mua Toy hay Chê Toy thì cũng đều theo tâm lý đám đông cả thôi.
Toy nó cũng làm các bản đủ cả cho khách chọn. Nó có dí dao bắt chọn bản thiếu đâu mà chê nó
Cái nho nhỏ này cũng buồn cười lắm Cụ ah; Năm trước E cũng đi rước 1 cái thùng tôn về. Khi thử ở showroom thì thấy vẫn dùng chìa khóa vặn (đời 2020); E hỏi cậu sales rằng: "thời 4.0 rồi mà vẫn dùng chìa vặn độc đáo quá E ơi"; thì Chú ấy bảo nguyên bản nó như thế. Nếu muốn nút ấn (lắp từ trong nhà máy) thì thêm 4 củ khoai; E tiếc tiền nên bảo cứ để nguyên cho nó lành; Vậy rồi về cũng quen dần và cảm thấy bớt tủi thân. Hệ thùng tôn thì dùng chìa vặn cho nó đa di năng Cụ nhỉ...Cụ cứ mua về xong tháo bỏ nút bấm khởi động thay bằng chìa khoá vặn theo ý cụ cho thoả thích dc mà.
Cụ không đọc nhể, em có cả xe Hàn, hội nhà em cả rổ xe Hàn, đang khóc với mấy con Sedona kìa, vào xưởng như đi chợ, chưa gì đã ăn dầu ầm ầm, thay cả rổ dưới gầmCụ đi Innova làm dịch vụ nên cụ nghĩ và nói vậy. Ai như cụ cũng sẽ nói thế thôi.
sedona ngon vậy mà lỗi à bác, em đang định đổi qua nó để hè đưa vợ con đi du lịch đây.Cụ không đọc nhể, em có cả xe Hàn, hội nhà em cả rổ xe Hàn, đang khóc với mấy con Sedona kìa, vào xưởng như đi chợ, chưa gì đã ăn dầu ầm ầm, thay cả rổ dưới gầm
Sao cụ không chọn Inova cho nó đa năng?Sang tháng em đổi xe, chọn đi chọn lại vẫn chọn Toy (cross) vì vios thần thánh của em đi 7 năm rồi chỉ phải thay lốp khi mòn và thay dầu mỗi 5k km
Nó có 2 con máy dầu, kêu khóc ầm ĩ, vào gara suốt, lúc thì kim phun, lúc cao su, lúc dàn gầm, nói chung nhiều việc, mà xe cũng mới chạy đâu 20v. Con Ỉn em đang đi chạy hơn 20v chưa thay cái rotuyn nào, gầm im đét, mấy con cho tự lái thì toàn vài chục vạn, vẫn ngonsedona ngon vậy mà lỗi à bác, em đang định đổi qua nó để hè đưa vợ con đi du lịch đây.
Bác chia sẻ thêm đi.
Ồi nó ra nút bấm có lý của nó đó cụ.Tôi vẫn thích cầm cái chìa khoá chọc vào rồi vặn cho nó nổ. Giờ toàn thấy bấm nút
Khiếp cụ tả kinh quá, nhưng sự thật là đang đi Stupid Key sang Smart Key cũng khó chịu phết. Mọi khi đi siêu thị, chỉ cần bấm khóa là bé con nhà em vào xe trước được. Nay phải chờ em ra nắm tay vào cánh cửa xe nó mới mở khóa ...Ồi nó ra nút bấm có lý của nó đó cụ.
Cụ làm mấy choác với anh em trên bến dưới thuyền xong run rẩy chọc đến lúc nào, rồi chọc nông chọc sâu gẫy bố chìa thì sao, rồi vướng víu rơi rụng lại chui xuống tìm à....
Rồi đêm khuya thanh vắng vào tìm mãi cái lỗ không thấy đâu nữa.
Nói chung bất tiện.
Theo phản ảnh của các bác tài taxi, côn cửa i10 cũng được 15_20 vạn thì thay. Xe Nhật thì nhỉnh hơn một chút, nhưng tầm này thì độ bám cũng giảm rõ rệt lắm rồiThế những cái hay hỏng lắp lên xe làm gì cho khổ vậy cụ? Mà món truyền động hay cơ khí của xe khác có hay hỏng không?