Thỉnh thoảng vẽ cái qui hoạch, cò vạc phấp phới… kiêu như qui hoạch Sông Hồng.
Tính bằng chục năm là đúng r cụ vì sân bay Nội Bài còn tính thêm 20năm nữa mới đúng công suất thiết kết mà!Em quê gốc ở Vân Đình nên nghe xây sân bay khu vực này cũng thấy phấn khởi. Khu vực Thanh Oai Ứng Hòa nhìn chung kinh tế vẫn còn nghèo, không có cụm công nghiệp hay thế mạnh gì lớn, có thêm sân bay sẽ tạo động lực phát triển kinh tế khu vực. Nhưng em cũng biết là chắc nếu có xây thật ở đây thì đơn vị cũng tính bằng chục năm.
Em lập thớt để các cụ vào chém gió về sân bay thứ 2 và tiềm năng bất động sản dọc từ Hà Đông về Vân Đình cho vui.
Bắc, Nam có rồi, dần dần Đông, Tây cũng mỗi phía một cái thì HN ko bay cũng ko đc cụ nhởVẽ cái dự án . Thuê vài thằng bồi bút nó lu loa xong tha hồ cạp đất ... bọn giới tinh hoa nó kiếm tiền như quét lá sấu . Chỉ khổ bọn theo voi hít bã mía ...
Cũng tùy cụ à.Ở gần sân bay thì hay ho gì? Ồn bỏ bà! Dân tình đi qua sân bay về TP, chứ có hoạt động kinh doanh mấy trên đường từ TT ra sân bay, công nhân viên sân bay cũng chủ yếu đi lại vào TT chứ chả mấy người ở gần SB. Cứ nhìn từ Nội Bài, Mê Linh, có sân bay, nhưng dân cư với động lực phát triển chính đâu phải do SB?
Hn 1 sân là đủ rồi. Thêm sân thì nên làm ở Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh gì đó.Theo ý kiến các quan trên thì chọn Ứng Hòa , nhưng khu này nghe có vẻ là vùng trũng và giao thông kết nối không được thuận tiện cho lắm.
Các cụ nghĩ là xây chỗ nào thì hợp lý ?
Liệu 5 năm nữa có xong để dùng ko nhể
https://vnexpress.net/y-kien-trai-chieu-ve-vi-tri-san-bay-thu-hai-o-ha-noi-4169559.html
Tại vì mỗi tỉnh chưa có sân bay nào nên HN đòi 2 thôi. Chứ mỗi tỉnh 1 chiếc rồi thì HN lấy cớ nào mà đòi được nữaHn đang đòi 2 mà cụ
Nhờ quả bánh vẽ đấy mà dân quê em khối người đổi đờiCác bố vẽ ra để tạo sóng bđs. Dân giờ khôn rồi sau vụ trục tâm linh Hồ Tây- Ba Vì. Hồi mới manh nha bàn về dự án này tôi đã thấy nó dở hơi mà không hiểu sao mọi người nhao nhao mua đất Ba Vì. Đất đai thực sự cứ phải gần dân cư hiện hữu có hạ tầng trường học,bệnh viện mới ổn. Cứ hàng ngày đi xa mà hạ tầng kém thì chả mấy là bỏ xó hết.
Em thấy ý tưởng hay này, đặt luôn trên đỉnh núi ba vì vừa cao ráo lại đỡ tốn được đống tiền xăng cho đoạn đường máy bay ngóc đầu bay lên từ chân cho tới đỉnh núiKhởi động dần để 20 năm nữa xây là vừa, theo em nên quy hoạch trên mạn Ba vì cho cao ráo
Em tiếp...Sb Nội Bài còn chưa khai thác hết công suất mà đã xây thêm. Đúng là...
Đù....cái ý tưởng này phải đề xuất kín trong cuộc họp chứ sao lại......công khai vậy.Buồn mồm thì em vẽ dòng sông đào, làm cái cảng biển nữa cho dân nó phấn khởi
Em ước ao thay đổi... 1 nhiệm kỳ 15năm. Lợi nhiều hơn hại.20 năm nữa, qua 4 đời quan thì biết thế nào đc
Hà Nam báo cáo TW hết đất xây rồi, quy hoạch của họ trong 10 năm nữa full tải các loại công nghiệp. Nên vị trí này chắc không xem xét nữa.Theo em thì Lý Nhân Hà Nam chỗ chân cầu Thái Hà, Hưng Hà là chuẩn nhất - giao của mấy tuyến đường. Cách Hưng Yên cầu Hưng Hà, cách Thái Bình cầu Thái Hà, cách Nam Định chục km, cách Ninh Bình 30-40km, cách phủ lý chục km. Có thể phục vụ nam Hà Nội và toàn bộ 5 tỉnh nam đồng bằng bắc bộ (Dân số chục triệu người mà chưa có sân bay nào, người đi làm ăn xa xứ cực đông). Nhưng không hiểu sao cứ phải lôi về Hà Nội!