Các cuan lại bánh vẽ rồi.
3 năm nữa em muaLại có bong bóng BĐS ở khu vựa "quy hoạch" này xuất hiện.
Phấn đấu mỗi quận huyện có một sân bay, thế mới xứng đáng là thủ đô có nhiều ruộng nhất thế giới...
[/QUOTE/]
Chưa từng thấy cmt nào nó lại đi đúng định hướng của cái nick như cụ. Em khen đấy, cụ thật hài hước.
Bong bóng thì nhà cháu không biết!Nhưng đất ở Vân Đình đợt này đang tương đối cao.Đất đấu giá ở TTTM thị trấn Vân Đình của Ứng Hòa có lô góc >35tr/1m2 lận!3 năm nữa em mua
Sóc Sơn nơi đóng đô của một trong hai sân bay bận rộn nhất Việt Nam, thế mà bà con ngay cạnh sân bay có chục mét vẫn hàng ngày trồng ngô, trồng đậu ngay cạnh sân bay. Sóc Sơn bao năm vẫn chỉ là huyện, giá đất vẫn thuộc một trong những dạng thấp nhất ở HN . Bà con quanh đó được cái lấy bộ đội nhiều ( quanh đấy toàn bộ đội phòng không). Hàng ngày ra đồng cấy lúa lúc mỏi có thể ngẩng mặt lên xem máy bay cất hạ cánh hoặc nghe mấy em Su tập trận gầm rú cả ngày đinh tai nhức óc .Em quê gốc ở Vân Đình nên nghe xây sân bay khu vực này cũng thấy phấn khởi. Khu vực Thanh Oai Ứng Hòa nhìn chung kinh tế vẫn còn nghèo, không có cụm công nghiệp hay thế mạnh gì lớn, có thêm sân bay sẽ tạo động lực phát triển kinh tế khu vực. Nhưng em cũng biết là chắc nếu có xây thật ở đây thì đơn vị cũng tính bằng chục năm.
Em lập thớt để các cụ vào chém gió về sân bay thứ 2 và tiềm năng bất động sản dọc từ Hà Đông về Vân Đình cho vui.
Bày này có vẻ cũ cũ với các cụ ọp phơ rồi cụ nhỉVẽ cái dự án . Thuê vài thằng bồi bút nó lu loa xong tha hồ cạp đất ... bọn giới tinh hoa nó kiếm tiền như quét lá sấu . Chỉ khổ bọn theo voi hít bã mía ...
Cụ cứ đi ra NB trước 3 tiếng cho eNếu xây ở đây thì em bay từ Nội Bài lên chơi golf cũng tiện!
Trước thì chúng nó bảo Trung tâm hành chính 3 Vì.
Xong nó bảo chuyển hết các trường ĐH, CĐ lên Hoà Lạc.
Tiếp theo nó bảo cho Đông Anh lên quận, xây cầu, làm hầm tùm lum.
Giờ thì nó bảo làm sân bay ở Ứng Hoà - Hà tây cũ
Còn nơi chúng nó hội họp, ngồi chắn cạ bài bạc với nhau thì nó vẫn ở Ba Đình, bảo chúng nó dịch mông 1 tí ra Mỹ Đình thôi mà chúng nó lắc đầu quầy quậy.
Ông nào buôn đất cứ buôn, nhưng đừng rủ em nhá.
Chỉ cần mở bàng cái Changi của Sing là được!Về mọi mặt thì mở rộng Nội Bài vẫn là giải pháp tốt nhất. Đã là sb quốc tế thì chắc chắn có trung chuyển. Xuống máy bay ở Nội Bài rồi chuyển máy bay khác ở Ứng Hòa thì lại thêm gánh nặng cho giao thông đường bộ, đường đã tắc lại càng thêm tắc, rồi lỡ chuyến, …
Mở rộng Nội Bài như Charle de Gaul ở Paris có hơn k?
1 thèng nu cả toọc khốn khổquả vẽ này làm em liên tưởng đến quả vác khí, dầu từ Vũng Tàu ra Dung Quất chế biến tốn bao nhiêu công vận chuyển chỉ vì ý chí của lờ đờ nào đó!
Ứng Hòa, Mỹ Đức ngập bủm, nước nôi lênh láng, đội bao nhiêu vốn xử lý nền ??? Hà Nội lỡ có ngập cũng không có chỗ xả lũ vì vướng sân bay vui phết!