- Biển số
- OF-545767
- Ngày cấp bằng
- 14/12/17
- Số km
- 1,321
- Động cơ
- 185,195 Mã lực
Các cụ mạn TT lai phải lo gom đất chỗ khác mà sơ tán.
Khu nhà em lúc có quy hoạch sân bay cũng thi nhau mua. Nhưng là sân bay miền núi chắc tuần được 2 chuyến thì kể cũng vui mắt . Nhưng mà giờ treo để đó chả biết bao giờ mới xây và xây để làm gì khi tỉnh bạn đã khởi công.Em tưởng nó quy hoạch sân bay thì giá đất khu vực đó phải giảm xuống chứ? Gần sân bay vừa ồn, vừa không được xây cao có gì mà ham?
Vẫn chổng mông đi cấy, tuy nhiên thì sẽ có cái hơn so với nông dân nơi khác là được ngắm máy bay cất hạ cánh những lúc giải lao và mơ về một tương tươi sángTranh thủ để làm gì cụ ? như NB quanh đấy có gì đâu .
"Cò đất" đua nhau đẩy giá đất theo thông tin sân bay thứ 2 ở Hà NộiNếu xây ở đây thì em bay từ Nội Bài lên chơi golf cũng tiện!
Hà Nội muốn xây sân bay quốc tế thứ hai tại Ứng Hoà
Khoảng cách và thời gian tiếp cận đến trung tâm Hà Nội hợp lý; kết nối giao thông thuận lợi… là những lý do chọn phương án xây dựng sân bay thứ hai tại huyện Ứng Hòa.vietnamnet.vn
Theo số liệu trên báo thì em chọn phương án 1 vì ảnh hưởng đến dân ít hơn mà lại gần trung tâm. Để di dời dân là phức tạp nên ít di dời thì sẽ ổn hơn!Như vậy việc xây SB thứ 2 của HN phải nằm trên đất HN. Và tất nhiên chỉ còn Hà Tây cũ là còn chỗ để xây. E dân Phủ Ứng Hoà chọn PA1:
PA1: sân bay có diện tích 1.300 ha thuộc địa bàn của 4 xã (Tân Ước, Thanh Vân của huyện Thanh Oai và Tiền Phong, Tân Minh - huyện Thường Tín).
PA2: khu vực xây dựng sân bay thuộc địa bàn 5 xã: Đồng Tân, Minh Đức, Trầm Lộng, Kim Dường và Hòa Lâm (huyện Ứng Hòa)
Hà Nội cân nhắc 2 địa điểm dự kiến xây dựng sân bay phía Nam
Phương án thứ nhất, sân bay nằm ở 4 xã thuộc huyện Thường Tín và Thanh Oai (Hà Nội). Với phương án thứ hai, sân bay nằm trên địa bàn 5 xã của huyện Ứng Hoà.vietnamnet.vn
Xây khu vực cầu Hưng Hà - Hà Nam là chuẩn nhất, nhân dân khu vực Hà Nam - Nam Định - Hưng Yên - Ninh Bình sẽ không phải đi hàng trăm km lên nội bài, các chuyên gia của các khu công nghiệp lân cận (từ phố nối- Ninh Bình- Thái Bình - Nam Định) sẽ không phải vòng lên Hà Nội, tầm 5 triệu người sẽ rất tiện lợiTheo ý kiến các quan trên thì chọn Ứng Hòa , nhưng khu này nghe có vẻ là vùng trũng và giao thông kết nối không được thuận tiện cho lắm.
Các cụ nghĩ là xây chỗ nào thì hợp lý ?
Liệu 5 năm nữa có xong để dùng ko nhể
https://vnexpress.net/y-kien-trai-chieu-ve-vi-tri-san-bay-thu-hai-o-ha-noi-4169559.html