- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 13,371
- Động cơ
- 80,607 Mã lực
Đùa, a Răng chắc mà làm thêm 5 năm nữa có mà đất cả cái VN này đứng tên con a ýEm ước ao thay đổi... 1 nhiệm kỳ 15năm. Lợi nhiều hơn hại.
Đùa, a Răng chắc mà làm thêm 5 năm nữa có mà đất cả cái VN này đứng tên con a ýEm ước ao thay đổi... 1 nhiệm kỳ 15năm. Lợi nhiều hơn hại.
Anh răng chắc là anh nào vậy cụ?Đùa, a Răng chắc mà làm thêm 5 năm nữa có mà đất cả cái VN này đứng tên con a ý
Răng chắc là răng ko sâu, mà chỗ nào ko sâu thì trẻ con chỗ cụ nó gọi bằng gì ạ?Anh răng chắc là anh nào vậy cụ?
Em chỉ thấy mấy thằng trẻ trâu chỗ em nó hay bẩu "răng chắc thì... bền" giờ em mới nghe nói đến anh răng chắc đấy
Lạ nhỉ. Tỉnh phải ưu tiên xây sân bay chứ. Có cái sân bay thì lợi ích nhiều thứ. Hạ tầng cải thiện, thu hút đầu tư, đón khách trung chuyển, thu thuế xuất nhập khẩu qua cảng hàng không, ... v.v , bao nhiêu là lợi ích.Hà Nam báo cáo TW hết đất xây rồi, quy hoạch của họ trong 10 năm nữa full tải các loại công nghiệp. Nên vị trí này chắc không xem xét nữa.
Vậy là cụ thể nó đặt ở đâu hả cụ?Đúng như dự đoán trước đây của em ở 1 thớt trên OF này, CP sẽ phê chuẩn sân bay thứ 2 của HN ở phía Đông - Nam HN.
Vị trí này nhằm cân bằng nhu cầu đi lại đường hàng không của đồng bào vùng Nam Định, Hà Nam, Thái Bình. Và cũng để phát triển kinh tế và du lịch 3 tỉnh này.
Sân bay thứ 2 HN , theo đồn đoán thì 90% sẽ ở mạn Phú Xuyên đó cụ.Vậy là cụ thể nó đặt ở đâu hả cụ?
phong ba bão táp không bằng code của các cụ otofunRăng chắc là răng ko sâu, mà chỗ nào ko sâu thì trẻ con chỗ cụ nó gọi bằng gì ạ?
Khoảng 50-100 năm cụ nháEm quê gốc ở Vân Đình nên nghe xây sân bay khu vực này cũng thấy phấn khởi. Khu vực Thanh Oai Ứng Hòa nhìn chung kinh tế vẫn còn nghèo, không có cụm công nghiệp hay thế mạnh gì lớn, có thêm sân bay sẽ tạo động lực phát triển kinh tế khu vực. Nhưng em cũng biết là chắc nếu có xây thật ở đây thì đơn vị cũng tính bằng chục năm.
Em lập thớt để các cụ vào chém gió về sân bay thứ 2 và tiềm năng bất động sản dọc từ Hà Đông về Vân Đình cho vui.
Thấy bảo ở mạn Thường Tín - Phú Xuyên không biết cụ tỉ dự kiến nó ở vị trí nào các cụ nhỉSân bay thứ 2 HN , theo đồn đoán thì 90% sẽ ở mạn Phú Xuyên đó cụ.
Họ nói mở rộng sân bay Nội Bài lên công suất cỡ 100tr hành khách thì phải GPMB nhiều, và tốn kém hơn việc đi xây nơi khác.Sao không mở rộng sân bay Nội Bài mà lại phải đi xây chỗ khác
Quy họach trước cả mấy chục năm trước hết rồi cLạ nhỉ. Tỉnh phải ưu tiên xây sân bay chứ. Có cái sân bay thì lợi ích nhiều thứ. Hạ tầng cải thiện, thu hút đầu tư, đón khách trung chuyển, thu thuế xuất nhập khẩu qua cảng hàng không, ... v.v , bao nhiêu là lợi ích.
TSN lên 70-80tr khách thì có thể. Nhưng hạ tầng bên ngoài sân bay thì chết chắc luôn. Gần đến Cộng Hoà thấy nghìn nghịt xeHọ nói mở rộng sân bay Nội Bài lên công suất cỡ 100tr hành khách thì phải GPMB nhiều, và tốn kém hơn việc đi xây nơi khác.
Cũng bài này khi nói về mở rộng sân bay TSN ở TP.HCM, khi đó công bố nghiên cứu là chỉ mở rộng tối đa lên cỡ 45-50tr hành khách. Để có cớ xây sân bay Long Thành cỡ 16 tỷ USD (chưa kể chi phí khác cho kết nối giao thông).
Khi sân bay Long Thành đc duyệt, khởi công, thì giờ lại chuẩn bị mở rộng nhà ga T3, và công suất của TSN sẽ đạt khoảng 70-80tr hành khách, quá choáng.
Nếu TSN đc cỡ 70-80tr hành khách, thì chỉ cần thêm sân bay Biên Hòa là ổn, tiết kiệm khối chi phí.
Thành phố 2 bờ sông Hồng là khả thi nhất, vì đất vàng. Quy hoạch mãi ko đc thông qua chủ yếu bên Thủy lợi các anh ấy ko cho ý kiến đồng ý thôi. Mà họ ko đồng ý, thì đến Chú Phỉnh cũng chịu. Ông nào duyệt, sau có vấn đề gì thì chịu.Em là em nghi thổi giá đất lắm.
Hết thủ đô Ba vì, thủ đô Tây Hồ Tây, tp.2 bên bờ sông Hồng, to thông minh rồi lại nhấc cái sân bay đặt vòng quanh. Xong rồi thì các chỗ được quy hoạch, ngiên cứu quy hoạch vẫn như cũ, chí có giá đất lên.