e nghĩ là vẫn có giảm nhưng ko đến mức giảm quá về đến giá mơ ước như nhiều ng nghĩ đâu ạ
Vâng lúc ấy ngoài đường toàn Yaris, Attrage, Mirag, các loại bán tải cụ nhỉEm chả biết nhưng mà con yaris 2018 cả đk 600 thôi, chả bù 2016 xong xuôi 800
Hei HittleQua đây mí thấy ông Hít le đã quá ư là văn minh khi ép nhà Wv phải rèn ra xe rẻ tiền cho dân Đức xài
Giá xe BMW, Mer và Toy đã tăng các bác nhé!Em cá với các cụ là tình hình này sẽ giảm. Cơ quan em gần chục ông chuyển từ ô tô sang xe máy từ sáng nay rồi. Lý do là ko có chỗ đỗ, vạch đỗ đang từ chéo chuyển sang sonh song với đường nên chỗ đỗ bị thu hẹp. Đi uống cà phê hay ăn giờ k đào đâu ra chỗ đỗ ô tô. Làm căng thế này thì k cần hạ thuế thì xe ô tô cũng giảm giá
Câu hỏi đặt ra ở đây là: trong quá trình đàm phán, các nước như Thái và Indo đã cam kết gì để đổi lại, chúng ta chấp nhận thuế ô tô về 0% năm 2018? Nếu chúng ta áp thuế tự vệ, các quốc gia đó - và cả các quốc gia khác - có rút lại những cam kết của họ hay không, và điều đó có dẫn tới đổ vỡ dây truyền hiệp định thương mại AFTA không? Trong các tình huống đó, chúng ta được gì, mất gì? Chúng ta có thể và nên làm gì khi các quốc gia khác rút cam kết?Wikipedia nói:Một nước nhập khẩu chỉ có thể áp dụng biện pháp tự vệ sau khi đã tiến hành điều tra và chứng minh được sự tồn tại đồng thời của các điều kiện sau:
Một điều kiện chung là tình trạng nói trên phải là hệ quả của việc thực hiện các cam kết trong WTO của các thành viên mà họ không thể thấy hoặc lường trước được khi đưa ra cam kết.
- Hàng hoá liên quan được nhập khẩu tăng đột biến về số lượng;
- Ngành sản xuất sản phẩm tương tự hoặc cạnh tranh trực tiếp với hàng hoá đó bị thiệt hại hoặc đe doạ bị thiệt hại nghiêm trọng; và
- Có mối quan hệ nhân quả giữa hiện tượng nhập khẩu tăng đột biến và thiệt hại hoặc đe doạ thiệt hại nói trên.
Khả năng là vét ván cuối chăng, đòn gió cho người tiêu dùng sợ mà xuống tiềnGiá xe BMW, Mer và Toy đã tăng các bác nhé!
Trước và sau tết Toy giảm mấy chục cho vui vì mấy anh Mazda Tàu về phá giá thị trường nhưng tuần trước em qua hỏi Toy đã tăng giá trở lại rồi!
Đấy các bác cứ nói xe sẽ giảm đi, bằng chứng là nó đã tăng giá trở lại rồi đấy!
Cụ phân tích có lý có tình phết. Một số động thái tăng giá của Bim, Mer, Toy gần đây với 1 số bài báo này có thể là đòn gió cho dân xuống tiền. Nếu ko tạo hiệu ứng domino người mua cứ đợi, xe cũ tràn ngập mất.Các cụ kiếm được tiền tỷ để mua xe mà bản lĩnh kém quá, mới có vài ba câu của lãnh đạo mà đã xì xồ cả lên rồi. Giờ là bàn chủ đề: liệu chính phủ dám đánh thuế tự vệ không?
Vậy, thuế tự vệ là gì? Nhà cháu trích Wiki cho các cụ đoc trước:
Câu hỏi đặt ra ở đây là: trong quá trình đàm phán, các nước như Thái và Indo đã cam kết gì để đổi lại, chúng ta chấp nhận thuế ô tô về 0% năm 2018? Nếu chúng ta áp thuế tự vệ, các quốc gia đó - và cả các quốc gia khác - có rút lại những cam kết của họ hay không, và điều đó có dẫn tới đổ vỡ dây truyền hiệp định thương mại AFTA không? Trong các tình huống đó, chúng ta được gì, mất gì? Chúng ta có thể và nên làm gì khi các quốc gia khác rút cam kết?
Liệu một việc lớn như thế, phó thủ tướng và bộ công thương kịp làm trong mấy tháng cuối năm hay không? Thậm chí thuế 0% còn chưa áp dụng được ngày nào, lấy gì ra để đánh giá? Chí ít cũng phải mất vài tháng đầu năm 2018 để xem tình hình diễn biến thế nào. Cho nên nhà cháu vẫn bảo lưu quan điểm: chờ đi, đầu 2018 chưa có biến động gì đâu ngoài việc giá ô tô giảm mạnh.
cụ chủ theard chắc có xe cũ muốn bán, giá xe mà giảm chắc chắn thuế sẽ thu được nhiều hơn hiện tại vì sẽ nhiều đối tượng mua xe hơn , xăng cũng sẽ tiêu thụ nhiều hơn, nguồn thu tăng, chỉ có áp lực giao thông là nặng nề hơn thôi
Phải ăn quả đấm thép vào mồm thì sẽ có tư duy ngay bác nhể!Đọc phải biết tự phân tích tư duy. Nghe mấy bài viết này đã thấy lá cải do mấy thằng bán ô tô viết nhằm dễ bán hàng vào thời điểm này.
Okie, đồng ý sang 2018 có thể áp 1 thuế j đó để dòng xe nhập từ Asean kg giảm so với giá hiện tại. Nhưng nên nhớ đã là luật thì sẽ áp dụng chung cho tất cả các loại xe bất kể nguồn gốc. Khi đó xe sản xuất nội địa, xe nhập từ Anh, Mỹ, Hàn ..... cũng bị chịu thuế mới đó và giá sẽ tăng ít nhất 30%. Liệu cơ quan quản lý nhà nước có thể làm được điều này kg khi hiện tại giá các xe có nguồn gốc ngoài Asean đã và đang là quá cao rồi????
Nếu muốn giảm số lượng xe lưu hành, tránh tắc nghẽn, ô nhiễm môi trường, tăng nguồn thu ngân sách thì lựa chọn tốt nhất đối với họ sẽ áp thuế môi trường vào giá xăng. Khi đó cả làng đều cùng chịu!
Tóm lại, muốn mua xe thì kg nên mua vào thời điểm này. Cứ chờ sang 2018 rồi tính!
Giọng ông này có vẻ cay cú thế nhỉ? Đi 4 bánh rồi mà chưa thoát được cái tư duy bần nông của bọn tiểu nhân đắc ý.Phải ăn quả đấm thép vào mồm thì sẽ có tư duy ngay bác nhể!