Những cái xe A rẻ như I10,... họ vẫn coi chỉ là xe chạy trong phố, ít được trau chuốt, không được như hôm vừa rồi quảng bá trên TT "Công nghệ sản xuất nhất thế giới...!".
Đồ rẻ, họ không thể đầu tư nhiều vì giá thành sẽ đội lên.
Cái xe này nếu để người hàn làm tất cả, rồi đem về chỉ lắp ráp vào như từ trước đến nay GM VN vẫn làm với cái xe chưa bị đổi tên thì chắc không thể có những mối hàn như vậy!
Nhiều người cứ sợ xe mới (chưa được thử nghiệm), nhưng em tin cái fa đỉn này chẳng gặp vấn đề gì khi chạy, vì cơ bản nó đã chạy ở VN cả 2 chục năm nay. Cái ống xả (hoặc có chỗ nào đó khác) sau này nhanh rỉ sét, thủng thì thay, giá chắc không cao lắm nếu vin fét không mang dịch vụ của mấy cái xe kia ép cho nó. Em cũng tin tay nghề của ông thợ tập hàn này sẽ khá dần lên nếu không bị chuyển sang làm việc khác, các vết hàn nhôm nhoam như thế này trong tương lai sẽ ít dần,...
Xe GM Korea tự làm đã được người Việt biết từ lâu rồi, khó thay đổi nên GM mới phải rút khỏi VN!
Còn thích so sánh thì cái Morninh dù cũng giá rẻ, nhưng cái ống bô cũng được làm bằng I- nốc để chống gỉ!
Chỗ hàn