- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,338
- Động cơ
- 899,703 Mã lực
Họ chỉ khoe "Đức" cho những người không biết gì về ô tô ở Đức.b) Xe ô tô Vinfast không được bảo hành trong các trường hợp dưới đây:
Yếu tố ngoài phạm vi kiểm soát của nhà sản xuất: Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai, cẩu thả, tự ý sửa đổi, ăn mòn do hóa chất, hư hại bề mặt do môi trường, tự ý lắp thêm phụ tùng, các chi tiết hao mòn trong quá trình sử dụng….không thuộc chế độ bảo hành.
- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm, bị đá bắn, xước sơn, mưa axit, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt…
- Không bảo dưỡng xe đúng kỳ, dùng sai nhiên liệu hoặc chất bôi trơn.
- Những công việc thuộc trách nhiệm của chủ xe: thay dầu nhớt máy, rửa xe, đánh bóng, thay lọc, dây cu loa…
- Thay đổi đồng hồ đo quãng đường.
- Chi phí phụ; thiệt hại phụ, chi phí gọi điện thoại, thiệt hại về thương mại…
Xe sản xuất ở Đức hầu như đều được bảo hành rỉ sét khung gầm 12 năm.
Thực ra với khung - gầm thì điều kiện chạy ô tô ở Đức khắc nghiệt hơn VN rất nhiều.
Về mùa đông họ fun nước muối làm tan băng-tuyết trên đường cao tốc, nên gầm ô tô thường xuyên tiếp xúc với nước muối.
Việc fun bi tum hay cao su sống chẳng có tác dụng, nhất là khi đã lắp xong cái xe, vì chẳng có cách nào fun để phủ kín được các chi tiết dưới gầm xe. Mà chỗ kín mới là chỗ nước muối dưới đường bắn lên rồi đọng lại.
Mà thép đã được xử lý chống rỉ sét rồi lại bị hàn mà toàn bộ vết hàn và xung quanh không được xử lý lại thì đó là chỗ rỉ sét bắt đầu.
Nhờ cái ảnh này mà người ta khẳng định được luôn cái fa đỉn này chẳng liên quan gì đến nước Đức cả!