Túm lại tỉ lệ bao nhiêu thì ghi Việt Nam và vì sao nhiều xe không có xuất xứ vậy cụ?
Giờ em chả thích biết nữa. Mà cũng chả thích bàn nữa. Rách việc. Bác tự bỏ công ra mà Gúc cho mở mang đi chứ! Rồi hẵng lại biểu diễn.
Túm lại tỉ lệ bao nhiêu thì ghi Việt Nam và vì sao nhiều xe không có xuất xứ vậy cụ?
Há há cụ dỗi nhanh thế. Em gúc thử thì thấy tỷ lệ 30% là đạt xuất xứ hàng hóa rồi mà cụ. Cụ có tài liệu nào khác không? Nếu đúng thì so sánh với công bố tối thiểu 40% của anh V gọi là "Hàng Việt Nam" thì có gì sai mà cụ phải mất công phản đối kịch liệt rồi quy chụp vậy?Giờ em chả thích biết nữa. Mà cũng chả thích bàn nữa. Rách việc. Bác tự bỏ công ra mà Gúc cho mở mang đi chứ! Rồi hẵng lại biểu diễn.
Nó có niềm tin. Nếu có mất thì mất cái cọc nhỏ. Còn dở người mua cái xe cổ ko phải, đặc biệt thì ko cũng chỉ là loại phổ thông với cái giá trên trời.Cũng như có thằng dở đặt mua cái sẽ SX thôi, tùy người ta tin vào cái gì.
10 năm mới dám chọn thì chả chọn được cái gì. VF có sống, có thể chết nhưng cũng cài cần ngoài năm là đủ với người cẩn thận.Em méo tin và 10 năm nữa cái thương hiệu này còn tồn tại em sẽ mua.
Lại thêm mấy ông kèn sao vào tung hô kiếm hoa hồng nữa chứ. Mua giá gốc 40 củ giờ bán 1,2 tỷ tăng giá 2500% thì tha hồ lại quả cho đội kèn sáo. Anh V dốt quá không chịu học tập gì cả. Em cứ học tập cụ gì gì chụp mũ phát.Nó có niềm tin. Nếu có mất thì mất cái cọc nhỏ. Còn dở người mua cái xe cổ ko phải, đặc biệt thì ko cũng chỉ là loại phổ thông với cái giá trên trời.
Mua cái xe chứ buôn bán gì đâu mà phải khổ. Thích thì mua ko thích thì thôi. Thích mà còn phải bỉ bôi làm gì cho hèn người ra.
Bác chả hằn học thì thôi, em thèm vào hằn học cho phí nhời Chẳng qua rách việc mà thấy một đám cứ ngoạc mồm lên để kèn sáo trong khi còn chưa biết nhà đám họ khóc hay cười, thấy đáng bỉ mặt quá!
Còn về mấy cái lý lẽ lươn lẹo , em không mất thời gian tranh biện nữa. Còn cái thớt Công trường Vin phát đấy, cứ lội đủ 700 trang xem anh em bà con chúng mình đã bị dắt mũi xỏ chạc thế nào. Rằng a tự hào Việt Nam, rằng à ủng hộ hàng Việt, rằng ở chợ nhất chị.
Anh em người ta bỏ tiền mua xe, chả ai người ta cảm xúc như thế. Tiền nào của ấy, thích còn chê bằng chán chứ lậy làm như xe ô tô của hãng nọ quyến rủ như ma túy, rằng a chúng em nhất định phải mua xe ấy. Giọng đấy ngày xưa ai hay đi xe bít Hà Đông Bác Cổ lạ gì không đọc vị ngay giọng mấy đứa chân gỗ.
Há há, cụ úp mở làm em tò mò vãi, cụ xì tên DN ra để các cụ anti phát xem thế nào, theo thông lệ có sáng sủa mấy thì vẫn tìm ra chỗ bẩn... nhờ oferThỉnh thoảng em cũng hay bị ngộ chữ nên nói năng khá tử tế, còn thì bác biết rồi đấy.
Để nêu tên một doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu thì em sẽ không nêu đâu, nhưng em có thể gợi ý nhé! Ngay trong ngành ô tô thôi chứ chả đâu xa có một doanh nghiệp như thế, bằng chứng là có vài hãng xe tên tuổi liên kết với họ để mở rộng kinh doanh ở thị trường Việt Nam. Phải đánh giá rất kỹ rất lâu mới chọn mặt gửi vàng. Để thâm nhập thị trường Việt Nam, dĩ nhiên phải chọn những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong ngành ấy rồi. Đâu cần phải đi cầu cạnh miu mẹo mượn hơi để lòe người tiêu dùng rằng của tôi có gốc tích từ của họ, rằng tôi về tôi tinh chỉnh thế này tôi tinh chỉnh thế nọ.
Và doanh nghiệp ấy không thấy có gì rùm beng, không thấy mở thớt khêu gợi tranh luận, không thấy được tung hô là xe ô tô của người Việt mí lại tỷ lệ nội địa hóa vượt trội các anh đối thủ. Nhưng doanh nghiệp ấy người ta đã từng đường tơ kẽ tóc đi ủ tờ vì làm ô tô trong buổi tiêu thụ khó khăn, lãi suất ngất ngưởng. Cũng không thấy kêu gọi lòng yêu nước hay kêu gọi chính phủ đỡ đần.
Em tìm khắp nơi, chả thấy đâu bán cái bấm móng tay của ông Nghĩa cả. Xịn thì dùng đồ KAI ... dởm thì đồ tàu. Chưa hiểu cậu Nghĩa hình thù ra sao.E xài cái bộ bấm móng tay Kềm Nghĩa 20 năm nay mãi chả hỏng. Inox sáng choang. Chi tiết gọn gàng săc sảo.
Việt Nam 100%
Sữa vinamilk organic.
Đồ nhựa Duy Tân với Song Long.
Nội thất văn phòng Hòa Phát.
Còn nhiều nữa.
Nhiều nhãn hiệu mà thử ngó thị phần thì nước ngoài đo ván hêt. Vốn hóa ko hề nhỏ.
Cơ mà với 1 số người thì những thứ ấy tầm thường quá, ko bõ tung hô.
Ơ hay, cứ phải mập mờ vậy nó mới thú vị chứ. Cứ cửi toẹt ra như cụ thì thấy một rổ mỡ ngay.Há há, cụ úp mở làm em tò mò vãi, cụ xì tên DN ra để các cụ anti phát xem thế nào, theo thông lệ có sáng sủa mấy thì vẫn tìm ra chỗ bẩn... nhờ ofer
Có ai cấm cụ tung hô nhưng thương hiệu và sản phẩm cụ vừa kể đâu nhỉ? cụ xem các SP ấy có cái nào liên quan đến a tô thì cho vào đây tung hô một thểE xài cái bộ bấm móng tay Kềm Nghĩa 20 năm nay mãi chả hỏng. Inox sáng choang. Chi tiết gọn gàng săc sảo.
Việt Nam 100%
Sữa vinamilk organic.
Đồ nhựa Duy Tân với Song Long.
Nội thất văn phòng Hòa Phát.
Còn nhiều nữa.
Nhiều nhãn hiệu mà thử ngó thị phần thì nước ngoài đo ván hêt. Vốn hóa ko hề nhỏ.
Cơ mà với 1 số người thì những thứ ấy tầm thường quá, ko bõ tung hô.
Em đang dùng, công nhận mấy năm chả thấy hỏng. Kiềm này rất nổi tiếng trong giới làm móng. Cụ cứ vào mấy cửa hiệu sửa móng, gội đầu ở HN, nội thành thì dễ, nhờ họ lấy hộ cho. Em quên địa chỉ chỗ mua rồiEm tìm khắp nơi, chả thấy đâu bán cái bấm móng tay của ông Nghĩa cả. Xịn thì dùng đồ KAI ... dởm thì đồ tàu. Chưa hiểu cậu Nghĩa hình thù ra sao.
Em chả thích nghe kể chuyện tương lai vì... chả biết khi nào thành sự thật. Thì hiện tại cafeF đăng tỷ lệ nội địa hoá của ngành công nghiệp sx oto cá nhân ở Vn cho xe từ 9 chỗ đổ xuống chỉ là 7-10% còn rất xa mới đạt chuẩn để được gọi là made in VietnamGiờ em chả thích biết nữa. Mà cũng chả thích bàn nữa. Rách việc. Bác tự bỏ công ra mà Gúc cho mở mang đi chứ! Rồi hẵng lại biểu diễn.
Cụ còn lộn xộn từ ngữ, chưa hiểu đc thế nào là sx tại Việt Nam, thế nào là hàng Việt Nam thì tôi khuyên đừng tranh luận người ta cười cho. Tra gu gồ thì cũng phải có kiến thức để lọc thông tin cái nào đúng, cái nào sai chứ gu gồ ko phải là đúng tất cả. Nên bổ sung kiến thức trước khi tranh luận. Bằng ko thì nên đọc và bớt cào đi cụ ạGiờ em chả thích biết nữa. Mà cũng chả thích bàn nữa. Rách việc. Bác tự bỏ công ra mà Gúc cho mở mang đi chứ! Rồi hẵng lại biểu diễn.
Thỉnh thoảng em cũng hay bị ngộ chữ nên nói năng khá tử tế, còn thì bác biết rồi đấy.
Để nêu tên một doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu thì em sẽ không nêu đâu, nhưng em có thể gợi ý nhé! Ngay trong ngành ô tô thôi chứ chả đâu xa có một doanh nghiệp như thế, bằng chứng là có vài hãng xe tên tuổi liên kết với họ để mở rộng kinh doanh ở thị trường Việt Nam. Phải đánh giá rất kỹ rất lâu mới chọn mặt gửi vàng. Để thâm nhập thị trường Việt Nam, dĩ nhiên phải chọn những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong ngành ấy rồi. Đâu cần phải đi cầu cạnh miu mẹo mượn hơi để lòe người tiêu dùng rằng của tôi có gốc tích từ của họ, rằng tôi về tôi tinh chỉnh thế này tôi tinh chỉnh thế nọ.
Và doanh nghiệp ấy không thấy có gì rùm beng, không thấy mở thớt khêu gợi tranh luận, không thấy được tung hô là xe ô tô của người Việt mí lại tỷ lệ nội địa hóa vượt trội các anh đối thủ. Nhưng doanh nghiệp ấy người ta đã từng đường tơ kẽ tóc đi ủ tờ vì làm ô tô trong buổi tiêu thụ khó khăn, lãi suất ngất ngưởng. Cũng không thấy kêu gọi lòng yêu nước hay kêu gọi chính phủ đỡ đần.
Thấy có bài báo hay hay nhưng hơi cũ đưa lên cho các cụ cập nhật thông tin.Há há, cụ úp mở làm em tò mò vãi, cụ xì tên DN ra để các cụ anti phát xem thế nào, theo thông lệ có sáng sủa mấy thì vẫn tìm ra chỗ bẩn... nhờ ofer
Cái này e éo tin cụ ah. E đi xe tải 3 chân, hôm vừa rồi phang 36 tấn quá tải. Nhiệt độ lúc nào cũng ổn. Mà xe e chạy 35 vạn rồi.Trời, xe chạy ở nhiệt độ ngoài trời 45 độ là dễ bị sôi nước lắm hả.....
Khâm phục anh Vượng thì đúng dồi nhưng không thể ủng hộ Vin về những cái như thịt lợn có vật Nghi Sán, Sữa Nghi Hết hạn vẫn bán cho người tiêu dùng !!!Ủng hộ Vin, và khâm phục anh Vượng.