Em đọc các bài kiểu bài này, em thấy nhiều cụ có ý cho rằng thương hiệu không quan trọng, mà chủ yếu là cái xe có chất lượng không? giá cả có phù hợp không? em nghĩ các cụ nhầm lẫn chăng? thương hiệu muốn có được phải có một quá trình xây dựng lâu dài, phát triển ổn định, độ tin cậy của sản phẩm cao, chất lượng ổn định, sản phẩm luôn luôn mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng, còn nếu muốn tồn tại bền vững mà chưa có thương hiệu thì anh sẽ phải xây dưng thương hiệu. các cụ đừng nghĩ là chỉ dân quê mới thích thương hiệu hoặc là những người không hiểu biết thì mới phải trả giá cho thương hiệu, bản thân thương hiệu nó đã nói lên đẳng cấp và chất lượng rồi, những sản phẩm ra đời sau muốn cạnh tranh được thì cũng phải xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giá cả, ... , vậy nên em nghĩ các cụ không nên phản đối nhiều quá việc nhiều khách hàng quan tâm đến thương hiệu, nếu xe của Hàn mà tốt, chiến lược phát triển đúng đắn, chính sách xây dựng thương hiệu phgù hợp thì đến một lúc nào đó nó sẽ được chấp nhận từ câu trả lời do thực tiễn mang lại, và đó là thương hiệu đã được khẳng định. vậy thôi chứ có gì đâu mà phải tranh luận cái này hơn, cái kia hơn, em nói thế có gì không phải các cụ bỏ quá cho em nha!