- Biển số
- OF-68741
- Ngày cấp bằng
- 20/7/10
- Số km
- 2,549
- Động cơ
- 452,298 Mã lực
Gần CV Bách Thảo chứBạn chạy ra đường Hoàng Hoa Thám gần đến cổng cv Thủ lệ cửa hàng bọc đệm da nằm bên ty phải,giá cả tùy thuộc vào nhiều loại da khác nhau.
Gần CV Bách Thảo chứBạn chạy ra đường Hoàng Hoa Thám gần đến cổng cv Thủ lệ cửa hàng bọc đệm da nằm bên ty phải,giá cả tùy thuộc vào nhiều loại da khác nhau.
Gần CV Bách Thảo chứ
Thank bác thứ hai em đưa xe vào xưởng kiểm tra.
Xin chào mừng bác Jo266 đến với anh em nhà Mitsu ![FONT=.VnTime]Hi b¸c Khoa , Hi ae nhµ Mit , nhµ Jo[/FONT]
[FONT=.VnTime]E võa li dÞ nhµ Hyun sang sèng víi c¸c b¸c . Chóc c¸c b¸c ch©n cøng ®¸ mÒm , An khang thÞnh v­îng [/FONT]
[FONT=.VnTime]LÝnh míi mong c¸c b¸c chØ gi¸o mÊy viÖc[/FONT]
[FONT=.VnTime][FONT=.VnTime]-[/FONT] [/FONT][FONT=.VnTime]Cöa Jo nha em c¸i PhÞc c¸i Phµnh nghe khã chÞu qu¸[/FONT]
[FONT=.VnTime]E kiÓm tra thÊy c¸i nµo lÉy chèt cßn cao su thi ªm . Giê söa nh­ thÕ nµo , ë ®©u ? $ ?[/FONT]
[FONT=.VnTime][FONT=.VnTime]-[/FONT] [/FONT][FONT=.VnTime]Thø 2 : Lam sao ®Ó b¶o vÖ c¸i èp lèp dù phßng nhØ . E hay vøt ë ngoµi ®­êng ®ªm mµ ,. H«m tr­íc ®· cã chó ®Þnh th¸o c¸i ®ã [/FONT]
[FONT=.VnTime]E rãt ruou kÝnh c¸c b¸c nhÐ[/FONT]
Xin chào mừng bác Jo266 đến với anh em nhà Mitsu !
Về câu hỏi của bác, bác có thể tham khảo như sau:
1) Dùng ống nước bằng nhựa (ống ti-ô), đường kính khoảng 1 cm, cắt ra 1 đoạn dài khoảng 1,5 cm, rồi cắt theo chiều dọc đoạn đó và cài vào lẫy ở thân xe, dùng bật lửa ga đốt cho dính lại. Với cách này thì khi đóng cửa sẽ hết bị cạch 1 cái, tuy sau khoảng 2 tháng phải làm lại. Cách khác bền hơn thì anh em chưa tìm ra.
2) Một số nơi chế cái khóa rất đẹp nhưng mình chưa biết chỗ nào. Các anh em khác cho ý kiến !
Dạ em quên phần này. chính xác là đối diện cổng chéo đầu tiên của Công viên Bách Thảo đấy ạ, (phía gần lăng Bác, ko phải cổng chính). Ở đó có 2 cửa hàng, bác nào có nhu cầu thì nên tìm hỏi cửa hàng của anh Bách.sory bạn đúng là cổng cv Bach Thảo
Mình đã làm cách đây 3 năm, theo mình là khá mỹ thuật, không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của hộp bọc lốp. Tiếc là mình chưa có ảnh đành khất các bác mấy hôm nữa rảnh mình sẽ chụp ảnh show các bác xem nhé....
2) Một số nơi chế cái khóa rất đẹp nhưng mình chưa biết chỗ nào. Các anh em khác cho ý kiến !
Phần này mình đã pót 1 lần, giờ post lại và có bổ sung thêm, cụ thể như sau:Chào các bác,
Năm hết tết đến rồi, em đang muốn làm lại một số thứ mong các bác tổng kết giúp em giải pháp tiết kiệm xăng với ạ:
- Linh kiện (vd: bugi, lọc xăng...)
- Dầu đặc chủng...
- Chỉnh garanti...
Mong các bác giúp đỡ,
Năm mới chúc các bác vạn dặm bình an,
Jayson,
0984486838
Bác lên la răng loại gì, thiệt hại mỗi la răng, lốp là bao nhiêu ? Các cho anh em ít ảnh nhé !Em mới lên quả mitchenlin 205/60 R16, đánh hết hơi chạm bát đỡ bệ chữ A, dùng búa gõ lại tí, ngon choét. Cảm giác êm hẳn, ôm cua cũng phê hơn nhưng chắc phải lắp thêm thanh chống xoắn sau.
Bác đi thế là ổn rồi đấy. Hôm nào test thử chỉ đường trường HN - Nam Định xem bao nhiêu lít nhé.Chào các bác Hội Jolie, cho e gia nhập với nhé.
Bác Khoa ơi, hôm trước e lấy chỗ bác bộ lọc gió, xăng, dầu đây. Dầu và lọc dầu hôm qua e mới thay, lọc xăng vẫn chưa thay.
Kết quả đo nhiêu liệu của e đây. Đổ đầy bình, đi được 487km rồi lại đổ đầy bình thì hết 44 lít trong đó có khoảng 180km đường Hà Nội, còn lại là đường trường (quê e Hải Hậu, Nam Định). Như vậy tính trung bình khoảng 9l/100km, khá ổn phải không các bác.