Làm thì làm đươc bác ah, nhưng sẽ lóng ngóng, dễ gãy lẫy nhựa ở các giắc cắm vào cổ hút. Tốt nhất là ra thợ chuyên nghiệp cho nhanh và đúng kỹ thuật.Mình có thể tự vệ sinh cảm biến trong cổ hút ko bác Khoa? Nếu đc thì làm ntn ạ? Thanks bác...
Làm thì làm đươc bác ah, nhưng sẽ lóng ngóng, dễ gãy lẫy nhựa ở các giắc cắm vào cổ hút. Tốt nhất là ra thợ chuyên nghiệp cho nhanh và đúng kỹ thuật.Mình có thể tự vệ sinh cảm biến trong cổ hút ko bác Khoa? Nếu đc thì làm ntn ạ? Thanks bác...
Nhà e trên núi, xa hà nôi 300km, thôi thì đành đợi dịp nào lên 231 thôi...Làm thì làm đươc bác ah, nhưng sẽ lóng ngóng, dễ gãy lẫy nhựa ở các giắc cắm vào cổ hút. Tốt nhất là ra thợ chuyên nghiệp cho nhanh và đúng kỹ thuật.
Phanh đĩa trước khoảng 6 tháng e làm 1 lần,bao giờ cũng có gỉ han bác ạCụ cho e xin file hướng dẫn bảo đưỡng phanh trước của cụ để hôm nào rỗi e làm với, thanks cụ.
Cụ hướng dẫn e vệ sinh piton đi ợPhanh đĩa trước khoảng 6 tháng e làm 1 lần,bao giờ cũng có gỉ han bác ạ
Kính chào các bác!
Tình hình là em mới rước em jolie 2005 về, khi đi đường trường đến khoảng trên 100km thì thắng bị tuột dầu không thắng được, nhấp vài cái thì thắng được. hôm rồi em đêm vào hãng kiểm tra, mấy bác trong hãng kg tìm ra lỗi. Mấy bác cho em hỏi xe bị như vậy là do gì vậy? cách khắc phục như thế nào? chứ kiểu này em dễ hôn *** người ta mất. Cảm ơn các bác, có bác nào có Đc tin cậy ở Sài gòn kg giới thiệu em với!!!
Cụ kích bánh trước lên,tháo lốp,cụm phanh đĩa,lấy kìm kẹp ty ô dẫn dầu,tháo piston ra lau chùi,sau đó lắp vào rùi xả e là ok,phanh cái xe gật đầu ngayCụ hướng dẫn e vệ sinh piton đi ợ
Có phải bị e không ạKính chào các bác!
Tình hình là em mới rước em jolie 2005 về, khi đi đường trường đến khoảng trên 100km thì thắng bị tuột dầu không thắng được, nhấp vài cái thì thắng được. hôm rồi em đêm vào hãng kiểm tra, mấy bác trong hãng kg tìm ra lỗi. Mấy bác cho em hỏi xe bị như vậy là do gì vậy? cách khắc phục như thế nào? chứ kiểu này em dễ hôn *** người ta mất. Cảm ơn các bác, có bác nào có Đc tin cậy ở Sài gòn kg giới thiệu em với!!!
Thế thì hơi bẩn do dầu dây ra cụ nhỉ, e tưởng bơm cho piston nó lòi ra đến cupen rồi tháo chụp bụi ko tháo cupen rồi vệ sinh luôn để dầu ko bị dây ra...Cụ kích bánh trước lên,tháo lốp,cụm phanh đĩa,lấy kìm kẹp ty ô dẫn dầu,tháo piston ra lau chùi,sau đó lắp vào rùi xả e là ok,phanh cái xe gật đầu ngay
Ấy cụ phải tháo hẳn piston ra chứ,dầu phanh rất bẩn vì hại da tayThế thì hơi bẩn do dầu dây ra cụ nhỉ, e tưởng bơm cho piston nó lòi ra đến cupen rồi tháo chụp bụi ko tháo cupen rồi vệ sinh luôn để dầu ko bị dây ra...
Ko bít có đc ko cụ nhỉ?
Ở đây có công thay cao quá, tới 2 triệu. Còn các mục khác cũng bình thường mà bác.Tình hình là em mới làm lại quả này, hơi hao lúa xíu, òa òa
[/IMG]
Ở đây có công thay cao quá, tới 2 triệu. Còn các mục khác cũng bình thường mà bác.
Bác ra các gara chyuên Mit đi, bác xem ở gần gara nào thì vào gara đó. http://www.otofun.net/threads/280335-gara-chuyen-mit. Ở đấy toàn thợ làm lâu năm trong hãng ra cả. Phụ tùng chính hãng cũng có, phụ tùng ngoài cũng có. Nói chung là ngon-bổ-rẻ đó bác.Đánh dấu là giảm 10%. Em vô hãng mà bác. Mấy thứ liên quan đến máy móc em không dám làm ở ngoài. Vô bảo dưỡng thợ kêu thay hộp điều khiển dàn lạnh sau, bộ chia ga dàn lạnh cho lạnh hơn mà em thấy máy lạnh vẫn hoạt động tốt nên em không làm
thank bác mà em ở xì gòn bác ợBác ra các gara chyuên Mit đi, bác xem ở gần gara nào thì vào gara đó. http://www.otofun.net/threads/280335-gara-chuyen-mit. Ở đấy toàn thợ làm lâu năm trong hãng ra cả. Phụ tùng chính hãng cũng có, phụ tùng ngoài cũng có. Nói chung là ngon-bổ-rẻ đó bác.
Tháo pitton bằng cách nào cụ ơi...Ấy cụ phải tháo hẳn piston ra chứ,dầu phanh rất bẩn vì hại da tay
Chúc mừng bác hoàn thành công trình, ngon bổ rẻ.
Cho mình hỏi, làm sao cái tấm thép lại phải có cái "lưỡi rìu" nhọn phía trước?
Như vậy theo định luật bảo toàn công thì hành trình chân côn sẽ dài thêm, đồng nghĩa với việc vị trí pê-đan chân côn sẽ cao lên>>>>khó thao tác, chủ xe sẽ quen dần. Cụ nào mượn xe thì sẽ lúng túng lắm..
Hành trình dài hơn, nên kiểm soát đống nhã ly hợp rất dể, người lạ lên xe ít bị giât khi vào , ra số.Chúc mừng bác hoàn thành công trình, ngon bổ rẻ.
Cho mình hỏi, làm sao cái tấm thép lại phải có cái "lưỡi rìu" nhọn phía trước?
Như vậy theo định luật bảo toàn công thì hành trình chân côn sẽ dài thêm, đồng nghĩa với việc vị trí pê-đan chân côn sẽ cao lên>>>>khó thao tác, chủ xe sẽ quen dần. Cụ nào mượn xe thì sẽ lúng túng lắm..