[Funland] JF-17 theard

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
JF17 4.5 mà đếch bằng thằng Mirage2000, mua dăm hôm rơi tự do.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Con JF17 này đúng ra phải phù hợp với những nước như VN mình mới phải, rẻ tiền, đa năng ... dư mà chú sx nóa lại không bán, bán ta cũng chả muốn mua ..
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Con JF17 này đúng ra phải phù hợp với những nước như VN mình mới phải, rẻ tiền, đa năng ... dư mà chú sx nóa lại không bán, bán ta cũng chả muốn mua ..
Em thấy thà thêm ít tiền mua đồ tốt còn hơn mua đồ rẻ đấy bác, nó liên quan đến tính mạng con người và vận mệnh quốc gia nữa.
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Myanmar muốn mua và sản xuất tiêm kích JF-17 Trung Quốc

(Kienthuc.net.vn) - Không quân Myanmar đang muốn mua mẫu tiêm kích đa năng giá rẻ JF-17 do Trung Quốc và Pakistan hợp tác sản xuất.




Theo tờ Wantchinatimes đưa tin hôm 16/6 cho hay, lực lượng Không quân Myanmar sẽ là khách hàng tiếp theo sau Pakistan, mua các máy bay chiến đấu phản lực đa năng JF-17 do Tập đoàn công nghiệp hàng không Thành Đô của Trung Quốc chế tạo.
Hiện tại, Không quân Myanmar có khoảng 23.000 binh sĩ (gồm phi công và đơn vị bảo đảm kĩ thuật) với 10 căn cứ lớn được phân bố trên khắp đất nước. Về mặt trang bị, nước này sở hữu 32 tiêm kích đánh chặn hạng nhẹ MiG-29B cùng với một số lượng nhất định MiG-29SE do Nga sản xuất và 25 tiêm kích J-7M của Trung Quốc, 21 chiếc cường kích Q-5 cũng do Trung Quốc chế tạo và 16 máy bay huấn luyện các loại.
Myanmar cũng sở hữu 9 trực thăng tấn công đa năng Mi-35 và hơn 90 máy bay trực thăng vận tải các loại. Có một đặc điểm dễ nhận thấy rằng Không quân Myanmar sở hữu một số lượng lớn các máy chiến đấu do Trung Quốc chế tạo.
Tiêm kích đa năng giá cực rẻ JF-17.

Được biết, ngoài việc mua mới các máy bay JF-17, Không quân Myanmar còn tìm cách mua lại giấy phép sản xuất dòng máy bay này từ Trung Quốc hoặc Pakistan để sản xuất trong nước.
JF-17 là mẫu máy bay chiến đấu liên doanh giữa Tập đoàn công nghiệp hàng không Thành Đô với Tổ hợp hàng không Pakistan. JF-17 có khả năng mang các tên lửa không đối không từ tầm ngắn tới tầm xa như PL-5EII, PL-9C và PL-12; tên lửa không đối đất và cả tên lửa chống hạm - điều này sẽ giúp Không quân Myanmar tăng cường khả năng tác chiến trên biển.
Tuy do Trung Quốc và Pakistan chế tạo nhưng JF-17 vẫn có thể tương thích với các hệ thống chiến đấu của Châu Âu. Hiện nay trên thế giới chỉ có Không quân Pakistan đang sử dụng JF-17 trong biên chế của mình (khoảng 54 chiếc).

Với giá thành thấp cùng với chính sách xuất khẩu khá dễ dàng, JF-17 trở thành một trong những mặt hàng vũ khí xuất khẩu chính của Trung Quốc đối với các quốc gia đang phát triển không thể chi nhiều cho việc mua sắm các máy bay chiến đấu đắt tiền của Châu Âu hay của Nga.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Em thấy thà thêm ít tiền mua đồ tốt còn hơn mua đồ rẻ đấy bác, nó liên quan đến tính mạng con người và vận mệnh quốc gia nữa.
tin mới nhận hôm qua từ ĐVTTĐN: Quốc Hội Mẽo đã thông qua yêu cầu bán cho Việt Nam 12 túi Fở loại 3,5 kg và 24 túi loại 1,6 kg với giá ưu đãi :))
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Lộ thông số "sát thủ tàu sân bay" CM-400AKG Trung Quốc


(Soha.vn) - Trung Quốc lần đầu tiên công bố thông tin chi tiết về lọai tên lửa hành trình mới mang tên CM-400AKG tại triển lãm hàng không Dubai 2013.

Tại triển lãm hàng không quốc tế Dubai năm nay, Tổng công ty công nghiệp hàng không vũ trụ Trung Quốc (AVIC) đã tiết lộ thêm nhiều thông tin về loại tên lửa hành trình mới CM-400AKG. Loại tên lửa này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới quân sự thế giới khi nó lần đầu tiên xuất hiện vào năm ngoái.
Một năm trước đây, vào tháng 11 năm 2012, tại triển lãm hàng không Chu Hải (Trung Quốc), tên lửa CM-400AKG do AVIC phát triển lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng. Theo những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, tên lửa CM-400AKG được phát triển để trang bị cho các máy bay tiêm kích - ném bom mới của Trung Quốc, và có khả năng tấn công nhiều loại mục tiêu khác nhau. Do có khả năng đối phó với các loại tàu chiến nên tên lửa này được giới quân sự Trung Quốc ví von gọi là "sát thủ tàu sân bay", mặc dù nó mới được phát triển và chưa từng được đưa vào sử dụng.

CM-400AKG tại triển lãm hàng không Chu Hải.
Theo báo cáo của Flightglobal.com, tại triển lãm hàng không Dubai năm nay, những thông tin chi tiết hơn về loại tên lửa này đã được nhà sản xuất công bố. Tên lửa CM-400AKG có trọng lượng 910 kg. Tổng chiều dài hơn 6,5 m, đường kính 0,4 m. Theo các bức ảnh tại triển lãm, tên lửa có 4 cánh ở phần thân sau và 4 cánh ở đuôi, tuy nhiên sải cánh tên lửa không được tiết lộ.
Tên lửa CM-400AKG được trang bị động cơ mạnh mẽ, cho phép nó có thể đạt đến tốc độ siêu âm. Vân tốc ban đầu của tên lửa khoảng 750-800 km/h, sau đó tên lửa sẽ bay với tốc độ cao hơn. Tốc độ hành trình của tên lửa không được nhà sản xuất công bố. Một năm trước, một số báo cáo ước tính rằng tên lửa hành trình mới của Trung Quốc có khả năng đạt tốc độ lên đến 3,5-4M. Tuy nhiên, theo trang mạng Topwar của Nga, có thể tốc độ thực sự của tên lửa CM-400AKG chỉ bằng khoảng một nửa giá trị ước tính ở trên. Tầm bắn của tên lửa từ 100 đến 240 km.
Theo báo cáo, các tên lửa hành trình có thể mang hai loại đầu đạn: đầu đạn nổ phá mảnh có trọng lượng 150 kg hoặc đạn xuyên giáp có trọng lượng 200 kg. Tên lửa CM-400AKG có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng hoặc thậm chí phá hủy tàu chiến hiện đại. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để đánh giá hết khả năng của tên lửa hành trình. Để mô tả đầy đủ các thuộc tính của vũ khí chiến đấu mới bắt buộc phải xem xét đến khả năng của hệ thống dẫn đường.

https://docs.google.com/forms/d/1Zg9KFmjgIOtV-JSFZ5Dx-m3ZUiNWoccU9nFgDucSK24/viewform
Theo thông tin chính thức từ các nhà thiết kế của AVIC, tên lửa CM-400AKG được trang bị hệ thống dẫn đường hỗn hợp, sử dụng một số phương pháp để xác định vị trí mục tiêu. Tùy thuộc vào mục đích chiến thuật, tên lửa có thể sử dụng hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh, hồng ngoại, radar thụ động, hay dẫn đường quán tính. Thiếu tin cậy nhất là việc sử dụng một hệ thống dẫn đường quán tính kết hợp với vệ tinh: trong trường hợp này bán kính lệch mục tiêu (CEP) của tên lửa lên đến 50 mét.

CM-400AKG tại triển lãm hàng không Dubai.
Việc sử dụng hệ thống dẫn đường hồng ngoại (ở giai đoạn cuối của quỹ đạo bay) cho phép cải thiện độ chính xác của tên lửa. Trong trường hợp này, CEP là 5 mét. Đáng chú ý là việc sử dụng đồng thời cả hệ thống dẫn đường radar thụ động và hồng ngoại, khi đó tên lửa có bán kính lệch mục tiêu từ 5-10 mét.
BÀI LIÊN QUAN


Tính chính xác của tên lửa khi sử dụng hệ thống dẫn đường hồng ngoại và radar thụ động đang đặt ra câu hỏi. Theo Topwar, không rõ lý do gì mà khi sử phương pháp dẫn hướng này độ chính xác của tên lửa không chỉ không tăng, mà thậm chí lại còn giảm đi. Tuy nhiên, sự “thiếu hụt” về độ chính xác này của tên lửa lại được bù đắp khi chỉ sử dụng hệ thống dẫn hướng hồng ngoại, sức công phá của đầu đạn và tốc độ siêu âm của tên lửa.
Theo báo cáo được công bố, các máy bay chiến đấu-ném bom CAC/PAC JF-17 Thunder được xem như là phương tiên cơ bản sử dụng CM-400AKGb, có khả năng phóng tên lửa từ độ cao 7.800 đến 11.800 mét.
Topwar nhận định, tên lửa hành trình CM-400AKG được cho là hoàn toàn phù hợp với quy luật phát triển của chương trình vũ khí điều khiển Trung Quốc, mà theo một nghĩa nào đó, là con cháu của các dự án Liên Xô và Nga. Tuy nhiên, các nhà thiết kế Trung Quốc đã sử dụng một số giải pháp độc đáo liên quan đến cấu trúc, trang thiết bị, và phương pháp sử dụng tên lửa.

Nhìn chung, dựa trên thông tin có sẵn, tên lửa hành trình của Trung Quốc CM-400AKG có thể xếp vào danh sách những tên lửa hiện đại. Tuy nhiên, tại thời điểm này, theo đánh giá của Topwar, trông vẻ bề ngoài, CM-400AKG không có gì là độc đáo hay mang tính đột phá nhưng cũng không phải là tụt hậu hay lỗi thời.
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
CK-400 là version xk của YJ-12, điểm # biệt là CK-400 không có 4 engine ramjet

 

wagoner

Xe buýt
Biển số
OF-29080
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
643
Động cơ
489,689 Mã lực
Em không biết kỹ thuật gì sất, nhưng riêng về tạo dáng thì con JF17 này quá xấu, mà đã xấu thì làm sao chiến đấu? :D
Có lẽ nó bắt chước thằng nọ thằng kia mỗi thứ một tí nên thành ra như vậy
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Biến thể tiêm kích siêu rẻ JF-17 Trung Quốc có gì lạ?

(Kienthuc.net.vn) - JF-17 Block 2 được trang bị hệ thống tiếp nhiên liệu trên không và radar mới với nhiều tính năng hơn.




Theo tạp chí quân sự Jane’s Defence Weekly, nhà máy của Tổ hợp hàng không Pakistan ở Kamra đã khởi động dây chuyền sản xuất 50 chiếc tiêm kích JF-17 Block 2 thế hệ mới theo đơn đặt hàng của Không quân Pakistan. Dự kiến, chuyến bay đầu tiên của những chiếc tiêm kích này sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.
JF-17 Block 2 là phiên bản nâng cấp của những chiếc tiêm kích đa năng hạng nhẹ JF-17 là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn công nghiệp hàng không Thành Đô (CAC) của Trung Quốc và Tổ hợp hàng không của Pakistan. Đây được xem là mẫu tiêm kích đa năng có giá rẻ nhất thế giới hiện nay, với thế hệ đầu chỉ là 15 triệu USD/chiếc, còn Block 2 được cho vào khoảng 20-25 triệu USD/chiếc - vẫn còn quá rẻ so với tiêm kích Nga, châu Âu.

JF-17 Block 2 được đánh giá vượt trội hơn so với những chiếc JF-17 thế hệ đầu tiên, được nâng cấp theo yêu cầu của Không quân Pakistan cũng như dành cho mục đích xuất khẩu.
Phần thân của một chiếc tiêm kích JF-17 Block 2 đang được hoàn thiện tại khu liên hợp hàng không Kamra ở Pakistan.


Điểm đặc biệt trên JF-17 Block 2 là nó có khả năng tiếp nhiên liệu trên không với thiết bị nằm bên thân phải của máy bay. Nhưng tính năng này của bản Block 2 vẫn còn đang quá trình thử nghiệm.
Tuy được đánh giá là phiên bản nâng cấp nhưng một số chi tiết trên những chiếc JF-17 thế hệ mới vẫn sẽ không thay đổi so với phiên bản ban đầu. Và nhà máy sản xuất máy bay của Pakistan sẽ đảm nhiệm việc chế tạo các bộ phận đó.
Ngoài ra, bản Block 2 cũng sẽ được nâng cấp hệ thống điện tử cũng như hệ thống phần mềm mới. Nó cũng được trang bị hệ thống radar mới là Nanjing KLJ-7 do Trung Quốc chế tạo.
Theo một số nguồn tin, KLJ-7 (hay còn gọi là Type 1478) là hệ thống radar điều khiển hỏa lực băng X do Viện Công nghệ điện tử Nam Kinh (NRIET) phát triển và giới thiệu lần đầu giữ những năm 2000. KLJ-7 có nhiều chế độ hoạt động gồm: tác chiến ngoài tầm nhìn; không chiến tầm gần; giám sát mặt đất và kháng nhiễu.
KLJ-7 có thể giám sát 10 mục tiêu trong chế độ theo dõi - trong khi - quét (TWS) và dẫn tên lửa hạ 2 mục tiêu ngoài tầm nhìn cùng lúc. Nó có thể phát hiện mục tiêu có diện tích phản xạ sóng radar RCS ở cự ly xa 75km hoặc 35km (ở bán cầu sau), phát hiện mục tiêu mặt nước ở tầm 135km.

Đặc biệt, nhờ việc hiện đại hóa radar mà JF-17 Block 2 có thể mang theo các tên lửa chống hạm C-802 và tên lửa không đối không tầm xa SD-10A do Trung Quốc chế tạo. Bên cạnh đó, JF-17 vẫn có thể mang hệ vũ khí phương Tây như bom Mk82/84 của Mỹ.

Theo kế hoạch tất cả những chiếc tiêm kích JF-17 thế hệ đầu tiên đang được Không quân Pakistan sử dụng đều sẽ được nâng cấp lên bản Block 2 trong thời gian sắp tới.
Bộ phận vòi tiếp nhiên liệu trên không của chiếc JF-17 phiên bản nâng cấp.

Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Pakistan còn hướng tới việc xuất khẩu JF-17 và bước đầu đã có một số hợp đồng nhất định được ký kết. Ngoài các phiên bản một chỗ ngồi những chiếc JF-17 thế hệ mới còn có phiên bản hai chỗ ngồi dành cho thị trường xuất khẩu.
Tham mưu trưởng Không quân Pakistan Marshal Tahir Rafique Butt cho hay, hiện tại nước này không cần tới các phiên bản hai chỗ ngồi của tiêm kích JF-17 nhưng trong tương lai có thể sẽ cần thiết nhất là trong quá trình đào tạo và huấn luyến phi công mới.
Các phi công của Không quân Pakistan cũng được huấn luyện chuyển loại và làm quen với phiên bản nâng cấp mới của JF-17 dựa trên hệ thống mô phỏng được đặt ở khu liên hợp công nghệ hàng không ở Kamra, họ phải làm quen với nó trong một chương trình huấn luyện với 25 giờ bay.
Hiện nay gần như toàn bộ số tiêm kích JF-17 phiên bản đầu đã được bàn giao cho Không quân Pakistan và chúng sẽ được sử dụng để thay thế 150 chiếc máy bay chiến đấu đã hết niên hạn sử dụng là F-7P và Mirage III/V.
 

tuctuc2010

Xe điện
Biển số
OF-60773
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,606
Động cơ
474,597 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Biến thể tiêm kích siêu rẻ JF-17 Trung Quốc có gì lạ?

(Kienthuc.net.vn) - JF-17 Block 2 được trang bị hệ thống tiếp nhiên liệu trên không và radar mới với nhiều tính năng hơn.




Theo tạp chí quân sự Jane’s Defence Weekly, nhà máy của Tổ hợp hàng không Pakistan ở Kamra đã khởi động dây chuyền sản xuất 50 chiếc tiêm kích JF-17 Block 2 thế hệ mới theo đơn đặt hàng của Không quân Pakistan. Dự kiến, chuyến bay đầu tiên của những chiếc tiêm kích này sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.
JF-17 Block 2 là phiên bản nâng cấp của những chiếc tiêm kích đa năng hạng nhẹ JF-17 là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn công nghiệp hàng không Thành Đô (CAC) của Trung Quốc và Tổ hợp hàng không của Pakistan. Đây được xem là mẫu tiêm kích đa năng có giá rẻ nhất thế giới hiện nay, với thế hệ đầu chỉ là 15 triệu USD/chiếc, còn Block 2 được cho vào khoảng 20-25 triệu USD/chiếc - vẫn còn quá rẻ so với tiêm kích Nga, châu Âu.

JF-17 Block 2 được đánh giá vượt trội hơn so với những chiếc JF-17 thế hệ đầu tiên, được nâng cấp theo yêu cầu của Không quân Pakistan cũng như dành cho mục đích xuất khẩu.
Phần thân của một chiếc tiêm kích JF-17 Block 2 đang được hoàn thiện tại khu liên hợp hàng không Kamra ở Pakistan.


Điểm đặc biệt trên JF-17 Block 2 là nó có khả năng tiếp nhiên liệu trên không với thiết bị nằm bên thân phải của máy bay. Nhưng tính năng này của bản Block 2 vẫn còn đang quá trình thử nghiệm.
Tuy được đánh giá là phiên bản nâng cấp nhưng một số chi tiết trên những chiếc JF-17 thế hệ mới vẫn sẽ không thay đổi so với phiên bản ban đầu. Và nhà máy sản xuất máy bay của Pakistan sẽ đảm nhiệm việc chế tạo các bộ phận đó.
Ngoài ra, bản Block 2 cũng sẽ được nâng cấp hệ thống điện tử cũng như hệ thống phần mềm mới. Nó cũng được trang bị hệ thống radar mới là Nanjing KLJ-7 do Trung Quốc chế tạo.
Theo một số nguồn tin, KLJ-7 (hay còn gọi là Type 1478) là hệ thống radar điều khiển hỏa lực băng X do Viện Công nghệ điện tử Nam Kinh (NRIET) phát triển và giới thiệu lần đầu giữ những năm 2000. KLJ-7 có nhiều chế độ hoạt động gồm: tác chiến ngoài tầm nhìn; không chiến tầm gần; giám sát mặt đất và kháng nhiễu.
KLJ-7 có thể giám sát 10 mục tiêu trong chế độ theo dõi - trong khi - quét (TWS) và dẫn tên lửa hạ 2 mục tiêu ngoài tầm nhìn cùng lúc. Nó có thể phát hiện mục tiêu có diện tích phản xạ sóng radar RCS ở cự ly xa 75km hoặc 35km (ở bán cầu sau), phát hiện mục tiêu mặt nước ở tầm 135km.

Đặc biệt, nhờ việc hiện đại hóa radar mà JF-17 Block 2 có thể mang theo các tên lửa chống hạm C-802 và tên lửa không đối không tầm xa SD-10A do Trung Quốc chế tạo. Bên cạnh đó, JF-17 vẫn có thể mang hệ vũ khí phương Tây như bom Mk82/84 của Mỹ.

Theo kế hoạch tất cả những chiếc tiêm kích JF-17 thế hệ đầu tiên đang được Không quân Pakistan sử dụng đều sẽ được nâng cấp lên bản Block 2 trong thời gian sắp tới.
Bộ phận vòi tiếp nhiên liệu trên không của chiếc JF-17 phiên bản nâng cấp.

Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Pakistan còn hướng tới việc xuất khẩu JF-17 và bước đầu đã có một số hợp đồng nhất định được ký kết. Ngoài các phiên bản một chỗ ngồi những chiếc JF-17 thế hệ mới còn có phiên bản hai chỗ ngồi dành cho thị trường xuất khẩu.
Tham mưu trưởng Không quân Pakistan Marshal Tahir Rafique Butt cho hay, hiện tại nước này không cần tới các phiên bản hai chỗ ngồi của tiêm kích JF-17 nhưng trong tương lai có thể sẽ cần thiết nhất là trong quá trình đào tạo và huấn luyến phi công mới.
Các phi công của Không quân Pakistan cũng được huấn luyện chuyển loại và làm quen với phiên bản nâng cấp mới của JF-17 dựa trên hệ thống mô phỏng được đặt ở khu liên hợp công nghệ hàng không ở Kamra, họ phải làm quen với nó trong một chương trình huấn luyện với 25 giờ bay.
Hiện nay gần như toàn bộ số tiêm kích JF-17 phiên bản đầu đã được bàn giao cho Không quân Pakistan và chúng sẽ được sử dụng để thay thế 150 chiếc máy bay chiến đấu đã hết niên hạn sử dụng là F-7P và Mirage III/V.
Em thấy cái cần tiếp liệu này nó nhỏ thế kia thì mấy phút làm sao mà bơm đến mấy tấn nhiên liệu được nhể
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Con này ngon, bổ, rẻ .. rất hợp với mình .. tiếc rằng nó lại ở phía bên kia ..

Vũ khí anh Tung cửa chôm chỉa ở đâu về cũng kinh phết nhẩy ...
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Thường thì hàng siêu rẻ như của tàu phù luôn đi cùng với chất lượng kém, mua về em sợ tiền sửa nhiều hơn tiền mua máy bay mới :-?
 

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,778
Động cơ
369,006 Mã lực
Thường thì hàng siêu rẻ như của tàu phù luôn đi cùng với chất lượng kém, mua về em sợ tiền sửa nhiều hơn tiền mua máy bay mới :-?
Em thì lo tiền và công đi tìm và thu gom xác con này còn tốn hơn!:D
 

gauchip83

Xe tải
Biển số
OF-120725
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
430
Động cơ
386,260 Mã lực
Nơi ở
Nhà trên núi
Quảng cáo rầm rộ tính năng hơn cả F-16 của anh Huê cầy mà tới giờ mới vừa bán vừa cho anh Pak được 1 mớ,ngay cả KQ Khựa cũng có dám duy trì bọn này nhiều đâu mà vẫn phải dùng bọn J-8II :))
 

Fiat2014

Xe máy
Biển số
OF-324630
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
89
Động cơ
288,200 Mã lực
Bao giờ Việt Nam ta mới có được những thứ trang thiết bị như thế nhỉ ???
 

humxam75

Xe điện
Biển số
OF-89375
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
3,944
Động cơ
443,511 Mã lực
Nơi ở
Andromeda
Chả biết nó kém dư lào nhưng mà nó bắn thì mình cũng chết đấy. Tăng TQ còn chiến ầm ầm, xông cả vào dinh Độc Lập
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em không biết kỹ thuật gì sất, nhưng riêng về tạo dáng thì con JF17 này quá xấu, mà đã xấu thì làm sao chiến đấu? :D
Có lẽ nó bắt chước thằng nọ thằng kia mỗi thứ một tí nên thành ra như vậy
xấu đẹp chả liên quan gì tính năng
xấú đến cùng như panavia tornado còn đánh đc bom bê tông cơ mà
máy bay trông như con lợn

đẹp như quân hoa cầy mà vẫn thua lũ chân đất
 

tuctuc2010

Xe điện
Biển số
OF-60773
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,606
Động cơ
474,597 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Em thấy cái bảng điều khiển của thằng này hiện đại phết đấy chứ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top