JETSTAR - Chuyện trên trời nhưng liên quan sinh mạng nhiều OFer

at2009

Xe tăng
Biển số
OF-47207
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,786
Động cơ
478,221 Mã lực
Hú hồn. Hôm qua em vừa bay của VNA máy bay A321, lúc xuống cũng thấy máy bay hơi cọt kẹt tí nghe cũng ghê ghê, may mà không việc gì:) Đọc bài này xong cũng nên cảnh giác với Jetstar các cụ ạ!
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5,025
Động cơ
45,212 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Tàu này của VN là tàu mới mà bác, hay bác nhầm sang tàu 321 hoặc 320 ạ? :^):^)
Không mới đâu bác, khai thác cỡ ít nhất đã chục năm rồi đó. Em làm công tác kỹ thuật cho VNA nên em biết. Còn đội bay B777 và A321 toàn khai thác mới thôi, đi đội này yên tâm khỏi nghĩ.

Quẳng cáo luôn cái, đi VNA của tụi em có thể có nhiều bác còn thành kiến, nhưng thực sự những cái bác nhìn thấy, cảm nhận thấy chỉ là thái độ của các bạn bên phục vụ đón tiếp các bác chưa nhiệt tình thôi.

Cá nhân em, làm kỹ sư cho VNA, em và các đồng nghiệp của em luôn làm hết cái tâm của người làm kỹ thuật (như bác cứng đầu trên này ý). Các bác cứ yên tâm sử dụng dịch vụ.
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
858
Động cơ
490,638 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã
Tàu này của VN là tàu mới mà bác, hay bác nhầm sang tàu 321 hoặc 320 ạ? :^):^)
có giai đoạn khan hiếm máy bay, tàu mới thì chưa về, mãi mới thuê được con A330 để bay, tuy cũ nhưng chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối.Dù sao bi giờ em đó cũng bị trả rồi, VNair toàn thuê và mua máy bay thế hệ mới thoai.Tiền nào của đấy mà, các cụ nói cấm có sai!!
Các bác đi máy bay thấy xóc là do đi vào những vùng khí hậu loãng, hay các vùng mây khác nhau, máy bay nó đâu như oto mà giảm xóc.
 

Tây Độc

Xe điện
Biển số
OF-3199
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
2,358
Động cơ
581,490 Mã lực
Nếu sự việc này là có thật thì trước hết cho em chửi thứ nhất là đm thằng JetStar Pacific, thứ hai là đm mấy thằng kỹ sư tố cáo này. Sự việc 2-3 năm rồi, mà giờ vì chúng nó mất quyền lợi nên mới quay ra tố cáo này nọ. Khốn khiếp.

Tàu này của VN là tàu mới mà bác, hay bác nhầm sang tàu 321 hoặc 320 ạ? :^):^)
Chính xác là A330 của VNA có một con cũ mèm, tay vịn ghế tróc lở hết cả. Nghe nói con này hoạt động cỡ 19-20 năm rồi. Ngoài ra còn có một con cũng A30 thì thì hoàn toàn không có khoang đựng hành lý ở giữa, nên cái vali kéo bé tí chúng nó cũng bắt check in.

VNA còn có một con (em không nhớ là Boeing hay Airbus), mua hay thuê lại của một thăng kẹt xỉ nào đó, mà nó đặt hãng lắp ghế sát sàn sạt không thể sát hơn được nữa. Lưng ghế trước cứ dí sát vào mặt mình ý. Ngồi con đấy cực ức chế. Chứ mấy con 777 đời mới thì thích, ngồi deluxe economy thôi mà cũng đã rộng gần như C class của mấy con A320.
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Thằng Air nào cũng thế hết thôi các cụ ơi, cùng bản chất. Mà Bảo Minh hay Bảo hiểm gì thì mình cũng phải tái bảo hiểm sang Anh Quốc hết, không chịu được nhiệt.

Mà em thấy ngoài sân bay nó gọi bằng tàu bay cũng có lý, gợi nhớ tàu điện, tàu hỏa, tàu thủy... toàn đồ lộ cộ như nhau. :21::21::21:
 

darkmanhvn

Xe tải
Biển số
OF-26124
Ngày cấp bằng
20/12/08
Số km
449
Động cơ
492,399 Mã lực
Tiền nào của nấy, các cụ nói cấm có sai. Vẫn biết là k phải cứ hàng không truyền thống thì k có tai nạn nhưng em k bao giờ dùng hàng không giá rẻ vì em nghĩ đã là rẻ thì tỉ lệ trục trặc kỹ thuật sẽ cao hơn -> đến lúc đó thì rẻ để làm cái gì :)
 

at2009

Xe tăng
Biển số
OF-47207
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,786
Động cơ
478,221 Mã lực
Không mới đâu bác, khai thác cỡ ít nhất đã chục năm rồi đó. Em làm công tác kỹ thuật cho VNA nên em biết. Còn đội bay B777 và A321 toàn khai thác mới thôi, đi đội này yên tâm khỏi nghĩ.

Quẳng cáo luôn cái, đi VNA của tụi em có thể có nhiều bác còn thành kiến, nhưng thực sự những cái bác nhìn thấy, cảm nhận thấy chỉ là thái độ của các bạn bên phục vụ đón tiếp các bác chưa nhiệt tình thôi. Em mới đi thấy thái độ phục vụ cũng tốt, dịch vụ ăn uống giải trí trên máy bay cũng được cải thiện nhiều hơn trước rồi.

Cá nhân em, làm kỹ sư cho VNA, em và các đồng nghiệp của em luôn làm hết cái tâm của người làm kỹ thuật (như bác cứng đầu trên này ý). Các bác cứ yên tâm sử dụng dịch vụ.
Nếu ai cũng được như cụ thì hành khách cũng được yên tâm phần nào
 

dac

Xe tăng
Biển số
OF-510
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,491
Động cơ
593,777 Mã lực
Nơi ở
Cali
Nói chung câu Tiền nào của nấy không mấy khi sai, tất nhiên ở Vn nhiều lúc bỏ tiền ra cũng ko chắc đã được dịch vụ ngon, nhưng bỏ ít tiền thì chắc chắc không ngon :)
Em thì HAN-SGN cứ chọn chuyến nào bay bằng 777 mà đi thôi, đi châu Âu với Mỹ thì đi CX là ổn nhất
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,002 Mã lực
Tuổi
47
Chứ mấy con 777 đời mới thì thích, ngồi deluxe economy thôi mà cũng đã rộng gần như C class của mấy con A320.
Cháu tưởng bay Nội Địa không khai thác Deluxe Economy chứ ạ :^):^)
 

Minh Ngoc

Xe tăng
Biển số
OF-40560
Ngày cấp bằng
14/7/09
Số km
1,115
Động cơ
478,980 Mã lực
Các cụ hãy bình tĩnh. Một nhân viên bị sa thải thường nói xấu hãng.
Vấn đề chính là các chuyến bay có thực sự an toàn hay không.
Những cái ảnh đó bản chất là gì.
Hãy chờ cơ quan chức năng xem kỹ đã.
Không phải cứ ai nói gì mình cũng hùa theo ngay.
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
858
Động cơ
490,638 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã
Cháu tưởng bay Nội Địa không khai thác Deluxe Economy chứ ạ :^):^)
đúng cụ ợ, Eco Deluxe chỉ khai thác cho đường bay đi Pháp, Đức, tuy nhiên những máy bay này vẫn được xếp lịch khai thác bay trục Hà Nội- Sài Gòn nên các bác đi nội địa vẫn thấy.
Tiêu chuẩn ghế hạng Business, dịch vụ thì hạng Y...
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Vẫn phải đi hoặc VNA hoặc JET thôi, làm gì có thằng nào bay nữa đâu . Chết có số các cụ lo giề . :21:
Lâu lắm không thấy cụ đẻ post bài, giờ post phát là thấy có đá xoáy ngay:^):^):^). Mà chiêu này nghi lắm, tuần trước cứ thấy quả Cam V6 đỗ ở sân mãi, hay là đang bàn mưu hiến kế gì đây:)):)):)).
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,617
Động cơ
519,624 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Em cứ đi Việt Nam è nai cho nó lành:mad:
"Nành" là nành thế nào? Tháng trước em bay Sgn-Hn, cơ trưởng người Việt. Máy bay bay được khoảng 80km từ TSN thì phát hiện ra chưa đổ xăng, thế là cả đoàn quay lại đổ xăng rồi đi tiếp:) Bay 9h mà 1h chiều đến Hn sớm! ***...đúng là chỉ có vn mới có kiểu làm ăn đấy:redface:
 

Kangoora

Xe tăng
Biển số
OF-20456
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,835
Động cơ
518,320 Mã lực
Nơi ở
Chủ yếu là ở....Quán.
Các Bác tư vấn cho nhà cháu tí ạ, chả là nhà cháu sắp phải đi công tác ở Mumbai/Ấn Độ thì nên chọn tuyến bay dư lào ạ? Nếu phải transit thì nên chọn Sân bay nào và chọn hãng HK nào? Cảm ơn các Bác nhiều.
 

bj2010

Xe tải
Biển số
OF-47878
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
240
Động cơ
462,190 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hạ Long -Quảng Ninh
"Nành" là nành thế nào? Tháng trước em bay Sgn-Hn, cơ trưởng người Việt. Máy bay bay được khoảng 80km từ TSN thì phát hiện ra chưa đổ xăng, thế là cả đoàn quay lại đổ xăng rồi đi tiếp:) Bay 9h mà 1h chiều đến Hn sớm! ***...đúng là chỉ có vn mới có kiểu làm ăn đấy:redface:
Cụ đùa thế nào , chuyện nhỏ thế này mà không thấy mấy anh lá cải đăng nhỉ :^)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Các Bác tư vấn cho nhà cháu tí ạ, chả là nhà cháu sắp phải đi công tác ở Mumbai/Ấn Độ thì nên chọn tuyến bay dư lào ạ? Nếu phải transit thì nên chọn Sân bay nào và chọn hãng HK nào? Cảm ơn các Bác nhiều.
TG của Thái là tiện nhất, transit ở Survarnabhumi. Hay là chơi lowcost thì xem AirAsia có đường bay không.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,486
Động cơ
464,682 Mã lực
Giá rẻ nên cái mạng hành khách nó cũng rẻ :77::77::77:
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,486
Động cơ
464,682 Mã lực
Quả này JSP chết rùi :41::41::41:
 

Con_Ra_Ga_Vao

Xe tăng
Biển số
OF-15395
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,521
Động cơ
527,280 Mã lực
Thật là tin động trời. Kinh khủng quá. Sao chúng nó có thể làm ăn như thế được cơ chứ :mad:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top