JETSTAR - Chuyện trên trời nhưng liên quan sinh mạng nhiều OFer

baoanhcmc

Xe buýt
Biển số
OF-5521
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
816
Động cơ
430,634 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói !
Cụ nào trên sân bay cho em hỏi là mấy hôm nay lượng khách đi Jetstar thế nào? Bị quả này nặng phết.
Em kết cái miệng của cô bé quảng cáo jes giảm giá 10% thế chứ !
Cái đoạn cô ấy nói : " truy cập vào jesta.com để biết thêm chi tiết " ấy ! (l)(l)
 

pmhunghero

Xe buýt
Biển số
OF-6331
Ngày cấp bằng
25/6/07
Số km
992
Động cơ
551,661 Mã lực
Nơi ở
Ngoại thành Hà Nội
Số mình vẫn may, mới 1 lần bay của Pacific từ lâu rồi, cách đây tân 4 năm, còn giờ toàn VNA, cũng không có lựa chọn khác .

Sống chết có số, nhưng nếu thấy cái nào thiếu an toàn, coi thường khách hàng thì cũng cũng nên chọn làm gì.
 

kumoranes

Xe hơi
Biển số
OF-43324
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
137
Động cơ
464,741 Mã lực
Em nói thật đến ô tô cũng không dám để như vậy mà chạy huống hồ máy bay, e dự rằng thông tin này không đáng tin cậy lắm, báo Vịt mà, cạnh tranh ko lành mạnh, thật đấy!
Em la em cũng nghĩ như bác đó! Không có chiện một một máy bay với đầy đủ thông số kĩ thuật với hệ thống máy móc tiên tiến lại có thể để tình trạng như vầy được! Mọi việc phải được xác thực mới có thể kết luận được nên đi hay không.:)
 

tdth

Xe đạp
Biển số
OF-545
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
47
Động cơ
579,370 Mã lực
vụ này em chưa hề nghe, mà hành khách như bác cũng biết mà bọn em không biết thì quả lạ quá..
bay mà chưa nạp dầu? cụ có nghĩ đi máy bay nó giống lấy cái xe nhà ra chạy không? không có chú cơ trưởng nào dám qd thế đâu cụ ạ, cấm bay vĩnh viễn luôn đó?
đầu em cứ dấu hỏi mãi cụ à??:77::77:
Hình như cụ là phụ trách kỹ thuật VNA? Nếu cụ ở đây đảm bảo với bọn em là máy bay được bảo dưỡng ĐÚNG QUI TRÌNH CỦA TÂY thì bọn em yên tâm quá. nhưng nếu mà qui trình ấy được cải tiến cho hợp với điều kiện VN thì cũng hãi lắm. Em nhớ có ông khách hàng của bọn em khi học bảo dưỡng máy móc, có con ốc thằng tây bảo phải dùng tay vặn không thì nó dễ hỏng ren, bác ấy tiện có cái cờ lê, cho ngay vào vặn, vài lần thấy nhanh và ngon, hồ hởi dạy ngay cho mấy bác khác coi như sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Kết quả đến cuối buổi, 20 con ốc của chúng em phải thay mới vì hỏng ren:'(

Jestar thì kinh rồi, em chưa dám leo lên nó lần nào, mong chính phủ mở cửa để chúng em có nhiều lựa chọn không thì cứ lần nào hạ cánh là cứ sợ buốt tim. Tuy nhiên, em phải công nhận là mấy bác phi công già của VNA lái hạ cất cánh rất êm ái điển hình là bác Thành Trung. Hôm nào gặp bác ấy lái là đã cảm thấy êm rồi, mấy chú trẻ thì khỏe nên kéo cần lái hơi mạnh tay, mấy lần hạ cánh em thấy đầu Máy bay rơi phịch một cái tưởng sắp gẫy làm đôi:'(
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,164
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Tàu này của VN là tàu mới mà bác, hay bác nhầm sang tàu 321 hoặc 320 ạ? :^):^)
Iem mà còn nhầm được hai loại này thì em thề em bỏ nghề cầm cờ-lê!!!!!
A320 em bay từ năm 1995, A320, 321 so với anh 330 như bố với con, A340 còn có 4 động cơ như anh 474, em biết thừa đi rồi.
 

Civic86

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-23303
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
773
Động cơ
500,910 Mã lực
3 tuần nữa bay, nhìn thế này đành nhắm mắt thôi!
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,487
Động cơ
640,957 Mã lực
Em một lần trót đi Jet xờ ta cũng sợ vãi lái mặc dù chưa cần đọc bài này, máy bay cũ kỹ, ọp à ọp ẹp, điều hoà thì yếu xìu, chưa bay thì khoang hành khách nó nóng lắm, kèm theo hành khách cũng tương tự máy bay, ồn ào, nhốn nháo như cái chợ, hôm nọ máy bay hạ cánh Nội bài, bánh vừa chạm đất mà hầu hết hành khách đã bật dây an toàn tanh tách đứng dậy lấy hành lý làm em bé tiếp viên sợ quá hét ầm lên, y như tuyến Hà Đồng- Bác Cổ ý, thôi em là em cạch đến già :21:
 

tromtrau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13219
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
4,079
Động cơ
555,297 Mã lực
Em "được" bay Jesta 1 lần, các cụ cứ cảm tưởng ngồi cái xe khách cuối năm thế nào thì Jesta nó khá hơn thế 1 tí. Hành khách đa phần là người thu nhập thấp, đi lại tự túc, rất nhiều người bay lần đầu. Hôm em bay lúc hạ cánh có 1 mợ điện thoại ông ổng: "em vừa xuống dồi, úi dồi ôi buốt óc lắm...":))
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,198
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
các cụ dìm hàng kinh nhề . Em thì thấy sau vụ này thằng JEtSTA một là tốt hơn , hai là phá sản. Em thì mong có nhiều hãng sống khỏe để nó cạnh tranh thì mình mới mua rẻ được . các cụ thấy nếu ko có JST thì VN có giảm giá j đâu. Nhưng nếu các cụ đi = tiền cơ quan thì cứ VN mà bay cho nó lành. còn tiền túi thì em chỉ mong thằng nào rẻ mà ngon kiểu JETeasy ở Châu âu là chơi luôn cân j Hãng quốc gia:102:
 

lazyboyz

Xe buýt
Biển số
OF-22046
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
506
Động cơ
500,430 Mã lực
Em thấy chỉ tội cho JetStar đợt này, Indochina thì coi như chết rồi, đợt này đập nốt JetStar chi còn lại VN tha hồ mà tăng giá, em chỉ thấy vụ này nó bẩn bẩn thế nào ấy.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,570
Động cơ
-164,328 Mã lực
em chả đi máy bay bâu giờ nên chưa thấy sợ lắm :D
 

meo_gia75

Xe tải
Biển số
OF-28270
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
263
Động cơ
486,470 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
cách làm ăn ở VN vưỡn thía mà, 2 chú kia chắc không biết luật im lặng là vàng nên bị out.
Thực sự đọc bài nay e cũng choáng vật, em cũng hay phải bay dưng mà thường chọn VNA chỉ có duy nhất 1 lần em phải cưỡi con A cảu mấy chú Jet và tởn luôn, lần đó chặng về em phải change vé sang VNA ngay đấy ợ. Túm lại a e ta cạch mặt mấy chú HK giá rẻ ấy đi thui.
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
956
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
các cụ dìm hàng kinh nhề . Em thì thấy sau vụ này thằng JEtSTA một là tốt hơn , hai là phá sản. Em thì mong có nhiều hãng sống khỏe để nó cạnh tranh thì mình mới mua rẻ được . các cụ thấy nếu ko có JST thì VN có giảm giá j đâu. Nhưng nếu các cụ đi = tiền cơ quan thì cứ VN mà bay cho nó lành. còn tiền túi thì em chỉ mong thằng nào rẻ mà ngon kiểu JETeasy ở Châu âu là chơi luôn cân j Hãng quốc gia:102:
Em thấy chỉ tội cho JetStar đợt này, Indochina thì coi như chết rồi, đợt này đập nốt JetStar chi còn lại VN tha hồ mà tăng giá, em chỉ thấy vụ này nó bẩn bẩn thế nào ấy.
Thú thực em cũng mới đi Jetstar một lần, nhưng không thích vì chất lượng (phục vụ) thấp và trên máy bay rất loạn - tất nhiên, giá rẻ mà. Nhưng em cũng khó tưởng tượng họ lại vi phạm an toàn bay. Các hãng nước ngoài thường quản lý theo hướng quản lý rủi ro. Các cụ thử tưởng tượng tiết kiệm được tí chi phí mà (nói dại) nó bùm một phát thì hãng mẹ cũng toi chứ đừng nói... cho nên cái vụ này em vẫn chưa tin.
Đấy là chưa kể em vẫn muốn có tí cạnh tranh để người tiêu dùng chúng mình được phục vụ tốt hơn (mong thế). Cho nên em là em vẫn mong Jetstar bị oan trong chuyện này, để mấy ông kễnh ở VNA coi trọng người tiêu dùng hơn tí, hoặc tốt nhất là có thêm một hai thằng mạnh mạnh vào thị trường dịch vụ hàng không nước nhà.
 
Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,965
Động cơ
602,029 Mã lực
Lâu lắm không thấy cụ đẻ post bài, giờ post phát là thấy có đá xoáy ngay:^):^):^). Mà chiêu này nghi lắm, tuần trước cứ thấy quả Cam V6 đỗ ở sân mãi, hay là đang bàn mưu hiến kế gì đây:)):)):)).
Đâu có ! Đấy là em nói thật, làm gì có lựa chọn nào khác mà các cụ ý cứ chê . :21: Riêng em, mỗi lần bay B777 là em lại nghĩ tới cụ, lòng đầy biết ơn, bay với JET lấy đâu ra máy bay to thế, êm thế. (l):21:(b)
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,407
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Em dc cái sợ đi máy bay =)) , đi 4 lần rồi và sì trét nặng, lần cuối là bị bị bão mưa to ở quảng châu, chậm mất hơn tiếng so với dự kiến và cố hạ rung nghiêng đổ hết cả nước . Sau vụ đấy cấm có bảo em lên cái tàu bay.
 

Tiểu kê

Xe tăng
Biển số
OF-49844
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
1,419
Động cơ
469,120 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm vui....
Trông khiếp quá các kụ nhỉ? bay trên trời với mấy em này mà có vấn đề chắc...thôi em không dám nghĩ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top