Thật ra không phải chỉ xe oto con mà hầu như các ngành nghề khác đều như vậy ạ, công nghệ nào lạc hậu mà tuồn dc về thì vẫn cứ tuồn thôi chứ không chỉ là hãng xe ô tô nói chung và isuzu nói riêng, lúc đầu em cũng như a, cũng nghĩ đến việc linh kiện thay thế chi phí đắt đỏ này kia do ít xe, mạng lứoi đại lý không trải rộng, nhưng suy cho cùng mức giá như thế thì mình nên chấp nhận sự thật nó như vậy, tiền nào của đó đúng không mấy a ? Ngay bản thân e mua xe này cũng vay ngân hàng trong 5 năm, nhưng xác định đời xe tầm 3 năm trong tay là em đổi xe khác, và em vẫn đặt niềm tin về chi phí và độ bền của dòng xe Nhật vẫn trong khả năng kiểm soát của mình ở 3 năm tới. Gia đình em các dòng xe e cũng đều dc trải qua, hàn có morning sonata, nhật có crv, mỹ có eve, đức có 745, xe mua mới có, lướt có nhưng cuối cùng e thấy nhật là chi phí ok nhất, đợt này e tính lấy con navara bản VL nhưng vừa qua 7 âm thì sale báo e hầu như k còn hàng mà phải chờ đến 25/10 mới có xe đúng màu, trong khi đó nhu cầu xe lại bức thiết, và đưa lối thế nào e gặp và chốt MU chỉ 1 thời gian rất ngắn sau khi lái thử, đúng là k tốt như CRV, k sang trọng như 745 nhưng với giá tiền tầm đó tại thời điểm này cho con xe như vậy e chấp nhận cuộc chơi cho 20 vạn hay 5 năm, còn hãng k coi trọng thì em thấy hãng nào cũng vậy, giảm giá cắt option là tình hình chung, mà đôi khi nghĩ tích cực xíu thì nhờ nó bán tồn của nước khác mà mình mới cảm nhận dc giá trị gần đúng thực tế cho con xe, cuộc sống nay mai k biết chừng, cảm thấy thoả mãn dc thì thoã mãn liền, e chờ đợi lâu lại k dc, vậy nên nếu ai nói e dại khi rước MU thì e cũng chỉ mỉm cười vì đó là lựa chọn của e, e tôn trọng lựa chọn mình và hài lòng về điều đó ( chỉ có điều chê em dại, em cười đáp lễ, nhưng k biết cười kính nể hay cười khinh dễ ạ ) !!!