- Biển số
- OF-457630
- Ngày cấp bằng
- 30/9/16
- Số km
- 157
- Động cơ
- 205,870 Mã lực
- Tuổi
- 43
Kính cụ 1 ly!Những suy nghĩ của cụ đồng với suy nghĩ của tôi - kính cụ 1 ly.
MU-X ANH LÀ AI? - TỪ ĐÂU TỚI!
như tiêu đề thảo luận của thớt này, đến nay cũng đã có câu trả lời tương đối rõ ràng của các cụ trong thớt. Nếu sắp tới không có cái vụ tiêu chuẩn khí thải euro2 thì tôi nghĩ sự việc sẽ qua đi và mọi việc sẽ yên ả. NHƯNG - đến 1/1/2017 sẽ áp dụng TCKT euro4 nên sự việc chiếc MU-X lại gợi lên trong tôi những suy nghĩ :
- Thứ nhất: MU-X là chiếc xe đáp ứng tiêu chí kinh tế đối với các cụ thích xe gầm cao, 7 chỗ mà khả năng kinh tế lại có hạn (trong đó có tôi); đáp ứng tương đối đầy đủ những tiêu chuẩn cơ bản của một chiếc ô tô BÂY GIỜ - đó là một điểm cộng trong lòng khách hàng đúng không các cụ.
- Thứ hai: Có một thông tin không biết các cụ có để ý không - chỉ có khoảng 400 chiếc MU-X euro2 nhập về - và đây là lô HÀNG THỪA không tiêu thụ hết tại thị trường Thái Lan nên ISUZU đưa về tiêu thụ tại thị trường VN và GIÁ chiếc xe này tại thị trường Thái Lan gần tương đương tại thị trường VN hiện nay. Nếu thế thì thuế nhập khẩu về VN ai chịu? Hãng chịu - đúng. Và nếu thế thì ISUZU thương dân VN mình quá, họ tốt quá!!! Thật cảm động các cụ nhỉ??? Số liệu bán hàng của MU-X rất khả quan qua 2 tháng bán tại thị trường VN, theo quy luật kinh tế thì ISUZU sẽ đẩy mạnh việc quảng cáo và bán các sản phẩm MU-X các loại tại thị trường VN (VD như bản MU-X 2016 động cơ mới 1.9 ...), nhưng cho đến bây giờ vẫn chỉ có duy nhất 01 sản phẩm MU-X 2.5 và 3.0 cũ điều này gợi lên trong đầu tôi câu hỏi TẠI SAO? và câu trả lời loé lên trong đầu tôi là THỰC SỰ ISUZU KHÔNG COI TRỌNG THỊ TRƯỜNG VN TRONG LĨNH VỰC XE Ô TÔ CON DU LỊCH Việt Nam mình chỉ là nơi để họ xả những cái hết đát mà thôi. Những cam kết bảo hành, phụ tùng ... sẽ như thế nào sau một thời gian sử dụng đây? sẽ là phụ tùng thay thế đắt - thiệt thòi sẽ do người tiêu dùng chúng ta gánh hết các cụ ạ, còn những điều khoản bảo hành sẽ có nhưng 'BAO GIỜ CHO ĐẾN THÁNG 10" các cụ ạ.
- Thứ ba: Trên đây là những suy nghĩ cá nhân của tôi thôi, mong rắng đó là các suy nghĩ sai lầm các cụ ạ. Tôi vẫn mong ISUZU phát triển tại thị trường VN để dân mình có nhiều sự lựa chọn
Trong thớt này rất lạ, ai nói gì không có lợi cho hãng và sâu của isuzu là ngay lập tức bị dập liền, dù sự thật đã rõ ràng như ban ngày, 01/01/2017 xe Euro 2 (trong đó có Mu x) không thể đăng kí, nên cái chuyện bán tháo bán vội trước khi hết tháng 12 là chuyện hiển nhiên (không bán tháo thì tháo hàng món ra bán?), nhưng họ cố ý né vđ đó bằng những lập luận lấp liếm. chuyện cũng đơn giản, ai có tiền và dư tiền nhiều thì đây là lúc nên mua xe euro 2 ngay (trong đó có Mu x), ai không tiền và không được khôn ngoan như tôi thì cứ chậm chậm chờ kịch bản của tháng 12, lúc đó các xe Euro 2 diễn thế nào thì người mua vẫn đóng vai trò chủ động (2017 thuế suất nhập khẩu từ ĐNA về VN lại giảm thêm 10% còn 30%), lúc đó ngoài Mu x ra cũng có nhiều xe Euro 2 khác phải tranh thủ mà khuyến mãi lớn (không có giảm giá nhe các cụ sâu hihi). Nếu Isu xem trọng thị trường SUV ở Việt Nam thì sẽ mang bản 1.9 và 3.0 đang bán ở Thái về (Euro 4 có đầy đủ 2 cầu nhé!) để bán từ ngày 01/01/2017, nếu chỉ xem Vn là nơi xả hàng thải thì... tội nghiệp cho vài trăm xe hàng thừa bên Thái đã bán ở VN... Vẫn hy vọng Isuzu phát triển mạnh để người tiêu dùng có thêm một chọn lựa tốt.