[Thảo luận] hy sinh

peidemeng

Xe buýt
Biển số
OF-77717
Ngày cấp bằng
12/11/10
Số km
504
Động cơ
422,688 Mã lực
Nơi ở
Nơi ấy bình yên
Em cũng ở Kiến Xương...:( xin chia buồn với sự mất mát quá lớn với gia đình của đồng chí :(
 

LDHanoi

Xe buýt
Biển số
OF-30989
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
772
Động cơ
488,110 Mã lực
Nhà cháu không bàn đến vấn đề đúng sai ở đây nhá.
Dưng mà xxx bây giờ ăn ở dư lào thì mới sảy ra tranh luận gay gắt ở cái thớt lày chứ?
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
830
Động cơ
508,485 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
@ bác Red river2918: chính xác là do trên đường truy đuổi xe vi phạm gt và xe xxx kia va quệt với xe đi ngược chiều ạ? trên vnexpress hôm nay đưa tin thế này đây ạ, nếu chính xác như bác nói thì ông xe tải biển 16 kia vỡ a lô rồi. sự việc đã được lái theo hướng sau

CSGT bị xe tải đi ngược chiều tông tử vong

Trên đường làm nhiệm vụ, hai CSGT huyện Kiến Xương (Thái Bình) bị xe tải đi ngược chiều lấn làn tông phải khiến một người tử vong, một người bị thương.

Sáng nay, trao đổi với VnExpress.net, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, 10h ngày 1/10, 4 CSGT Công an huyện Kiến Xương làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường qua huyện.

Đến xã Bình Minh, môtô do thượng sĩ Bùi Văn Thuấn chở thượng sĩ Đặng Tuấn Anh bị xe tải đi ngược chiều tránh xe máy rồi lấn làn, tông phải. Thượng sĩ Tuấn Anh tử vong tại chỗ, còn thượng sĩ Thuấn bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Theo đại tá Tuyết, vụ tai nạn xảy ra phần lớn do lỗi của tài xế xe tải, không những đi ngược chiều mà năng lực điều khiển xe còn rất kém. Công an Kiến Xương đã tạm giữ tài xế Nguyễn Văn Tiên (30 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra vụ việc.

"Thượng úy Thuấn được các bác sĩ cấp cứu kịp thời nên hiện sức khỏe đã bình phục trở lại", đại tá Tuyết cho biết thêm.

Bá Đô


cái việc TRUY ĐUỔI NGƯỜI VI PHẠM GIAO THÔNG đã không còn được nhắc đến nữa.
 

Evolution

Xe điện
Biển số
OF-6321
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
3,284
Động cơ
574,857 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Định Công
Năng lực điều khiển xe kém thì kiểm tra như nào các cụ nhỉ? Bị tai nạn rồi thì xe dừng lại thì điều khiển gì nữa :))
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
830
Động cơ
508,485 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
Năng lực điều khiển xe kém thì kiểm tra như nào các cụ nhỉ? Bị tai nạn rồi thì xe dừng lại thì điều khiển gì nữa :))
các bác tài xe tải và xe khách thì cũng đâu có vừa, phóng nhanh vượt ẩu đã gọi là thương hiệu rồi. bác nào hay đi cung đường Hà Nội lên Phúc Yên Việt Trì Đoan Hùng Yên Bái thì ít nhiều đã chứng kiến, mấy cụ xe khách phóng cứ gọi là kinh hoàng, tranh dành khách + đuổi nhau oánh võng lượn lẹo ( dân trên ấy gọi là DỒN NHAU ) sợ chết khiếp luôn, đừng nghĩ chuyện họ vượt nhau mà quan tâm đến xe máy ô tô đi ngược chiều ( đặc biệt là với xe máy ) , những phương tiện đi ngược chiều không muốn va quệt thì nên chấp nhận tránh hẳn ra rìa đường thôi. sợ lắm

riêng trong chuyện này thì theo cách tư duy em thì lỗi san đều cho cả 2 bên, các bác xxx đang truy đuổi "quái xế' " thì phóng nhanh là chuyện đương nhiên, nhiều bác xxx thậm chí năng lực lái xe PKL cũng tệ lắm cơ, liệu có làm chủ được tốc độ khi có chướng ngại vật gặp bất ngờ trên đường không?
còn bác xe tải thì bị nhận xét là năng lực kém cũng đúng, bài học an toàn trong trường dạy lái bao giờ chả là phải quan sát thật kỹ trước khi xin vượt rồi còn gì, trong một số trường hợp còn bị cấm vượt khi không đủ độ an toàn đấy thôi. nhưng liệu có mấy người tuân thủ triệt để không ạ?
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,855
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Nhiều báo đưa tin:

" Xe tải chạy ngược chiều tông chết CSGT đang làm nhiệm vụ"

Đúng là kiểu đưa tin giết người sống...
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,020
Động cơ
486,460 Mã lực
Nhiều báo đưa tin:

" Xe tải chạy ngược chiều tông chết CSGT đang làm nhiệm vụ"

Đúng là kiểu đưa tin giết người sống...
Mạ cha mấy thằng khốn nạn, đến đây thì em xin chia vui, rất rất vui.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,953
Động cơ
526,175 Mã lực
2 vụ này có phải là 1 không ạhh?

"Sáng nay, trao đổi với VnExpress.net, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, 10h ngày 1/10, 4 CSGT Công an huyện Kiến Xương làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường qua huyện.
Đến xã Bình Minh, môtô do thượng sĩ Bùi Văn Thuấn chở thượng sĩ Đặng Tuấn Anh bị xe tải đi ngược chiều tránh xe máy rồi lấn làn, tông phải. Thượng sĩ Tuấn Anh tử vong tại chỗ, còn thượng sĩ Thuấn bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Theo đại tá Tuyết, vụ tai nạn xảy ra phần lớn do lỗi của tài xế xe tải, không những đi ngược chiều mà năng lực điều khiển xe còn rất kém. Công an Kiến Xương đã tạm giữ tài xế Nguyễn Văn Tiên (30 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra vụ việc.
"Thượng úy Thuấn được các bác sĩ cấp cứu kịp thời nên hiện sức khỏe đã bình phục trở lại", đại tá Tuyết cho biết thêm."



http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/10/csgt-bi-xe-tai-di-nguoc-chieu-tong-tu-vong/
 

qua_khoang

Xe tăng
Biển số
OF-100702
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,098
Động cơ
383,662 Mã lực
@ bác Red river2918: chính xác là do trên đường truy đuổi xe vi phạm gt và xe xxx kia va quệt với xe đi ngược chiều ạ? trên vnexpress hôm nay đưa tin thế này đây ạ, nếu chính xác như bác nói thì ông xe tải biển 16 kia vỡ a lô rồi. sự việc đã được lái theo hướng sau

CSGT bị xe tải đi ngược chiều tông tử vong

Trên đường làm nhiệm vụ, hai CSGT huyện Kiến Xương (Thái Bình) bị xe tải đi ngược chiều lấn làn tông phải khiến một người tử vong, một người bị thương.

Sáng nay, trao đổi với VnExpress.net, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, 10h ngày 1/10, 4 CSGT Công an huyện Kiến Xương làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường qua huyện.

Đến xã Bình Minh, môtô do thượng sĩ Bùi Văn Thuấn chở thượng sĩ Đặng Tuấn Anh bị xe tải đi ngược chiều tránh xe máy rồi lấn làn, tông phải. Thượng sĩ Tuấn Anh tử vong tại chỗ, còn thượng sĩ Thuấn bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Theo đại tá Tuyết, vụ tai nạn xảy ra phần lớn do lỗi của tài xế xe tải, không những đi ngược chiều mà năng lực điều khiển xe còn rất kém. Công an Kiến Xương đã tạm giữ tài xế Nguyễn Văn Tiên (30 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra vụ việc.

"Thượng úy Thuấn được các bác sĩ cấp cứu kịp thời nên hiện sức khỏe đã bình phục trở lại", đại tá Tuyết cho biết thêm.

Bá Đô


cái việc TRUY ĐUỔI NGƯỜI VI PHẠM GIAO THÔNG đã không còn được nhắc đến nữa.
Năng lực lái của thằng lều báo thật đáng nể.
 

sandisk35

Xe điện
Biển số
OF-132588
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
2,116
Động cơ
390,970 Mã lực
chia buồn cùng XXX, XXX trẻ wa muốn thành tích, chứ đố thấy XXX già nào mà đuổi
 

sandisk35

Xe điện
Biển số
OF-132588
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
2,116
Động cơ
390,970 Mã lực
là một cụ ạ, nhưng nhà báo mà, động đến XXX thì chỉ bắt lỗi của người vi phạm.
2 vụ này có phải là 1 không ạhh?

"Sáng nay, trao đổi với VnExpress.net, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, 10h ngày 1/10, 4 CSGT Công an huyện Kiến Xương làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường qua huyện.
Đến xã Bình Minh, môtô do thượng sĩ Bùi Văn Thuấn chở thượng sĩ Đặng Tuấn Anh bị xe tải đi ngược chiều tránh xe máy rồi lấn làn, tông phải. Thượng sĩ Tuấn Anh tử vong tại chỗ, còn thượng sĩ Thuấn bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Theo đại tá Tuyết, vụ tai nạn xảy ra phần lớn do lỗi của tài xế xe tải, không những đi ngược chiều mà năng lực điều khiển xe còn rất kém. Công an Kiến Xương đã tạm giữ tài xế Nguyễn Văn Tiên (30 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra vụ việc.
"Thượng úy Thuấn được các bác sĩ cấp cứu kịp thời nên hiện sức khỏe đã bình phục trở lại", đại tá Tuyết cho biết thêm."



http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/10/csgt-bi-xe-tai-di-nguoc-chieu-tong-tu-vong/
 

phuong auto

Xe điện
Biển số
OF-42687
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
4,573
Động cơ
510,270 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Website
www.facebook.com
các bác tài xe tải và xe khách thì cũng đâu có vừa, phóng nhanh vượt ẩu đã gọi là thương hiệu rồi. bác nào hay đi cung đường Hà Nội lên Phúc Yên Việt Trì Đoan Hùng Yên Bái thì ít nhiều đã chứng kiến, mấy cụ xe khách phóng cứ gọi là kinh hoàng, tranh dành khách + đuổi nhau oánh võng lượn lẹo ( dân trên ấy gọi là DỒN NHAU ) sợ chết khiếp luôn, đừng nghĩ chuyện họ vượt nhau mà quan tâm đến xe máy ô tô đi ngược chiều ( đặc biệt là với xe máy ) , những phương tiện đi ngược chiều không muốn va quệt thì nên chấp nhận tránh hẳn ra rìa đường thôi. sợ lắm

riêng trong chuyện này thì theo cách tư duy em thì lỗi san đều cho cả 2 bên, các bác xxx đang truy đuổi "quái xế' " thì phóng nhanh là chuyện đương nhiên, nhiều bác xxx thậm chí năng lực lái xe PKL cũng tệ lắm cơ, liệu có làm chủ được tốc độ khi có chướng ngại vật gặp bất ngờ trên đường không?
còn bác xe tải thì bị nhận xét là năng lực kém cũng đúng, bài học an toàn trong trường dạy lái bao giờ chả là phải quan sát thật kỹ trước khi xin vượt rồi còn gì, trong một số trường hợp còn bị cấm vượt khi không đủ độ an toàn đấy thôi. nhưng liệu có mấy người tuân thủ triệt để không ạ?
cụ ơi thế dân chỗ khác họ gọi là gì????
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,135
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Người chết thì cũng đã rồi , chúng ta cùng chia buồn . Còn bàn về luật theo nhận thức của em thông qua nội dung bài báo ( có thể phóng tinh viết chưa chắc đã chính xác hoàn toàn ) :
- Về chú thượng sỹ : không làm chủ tốc độ ; không chấp hành quy định của BCA về việc cấm truy đuổi gắt gao với lỗi vi phạm GT thông thường ; thiếu quan sát . Em cho rằng thượng sỹ tuổi còn nhỏ , nhiệt thì cao nhưng kinh nghiệm ít và ít nhiều cũng có máu hiếu thắng và thích đua lại được sử dụng một phương tiện tốt và đặc biệt là có quyền phóng với tốc độ không hạn chế .
- Bác xe tải : chạy trên đường chỉ có 2 làn xe xuôi ngược thì khi vượt phải lấn sang phía ngược chiều là tất nhiên ( luật quy định các việc phải làm khi vượt chính là cho trường hợp này ) , không may cho bác là đang vượt thì chú thượng sỹ xuất hiện quá nhanh nên không kịp thụt vào , đây là tai nạn nghề nghiệp
Em không đồng ý cách viết của phóng vien trong nhiều vụ tai nạn thường có câu " va tram với xe chạy ngược chiều " dễ gây hiểu nhầm cho người doc là xe kia đi vào đường ngược chiều ( đường cấm )
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,176
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Năng lực lái của thằng lều báo thật đáng nể.
Thì hôm cái vụ xxx đi xe máy đâm xe Altis ở Cửa Nam chúng cũng viết như thế, rồi đến khi có clip thì chúng lại gỡ xuống, sửa thành cái khác:D
 

ranger211

Xe tăng
Biển số
OF-135670
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
1,735
Động cơ
384,878 Mã lực
Rốt cuộc thông tin nào là chính xác đây. Đề nghị cụ chủ thớt lên tiếng đi nào. Không quá nhiều ý kiến các cụ trái chiều nhau quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top