- Biển số
- OF-140115
- Ngày cấp bằng
- 29/4/12
- Số km
- 665
- Động cơ
- 371,080 Mã lực
xin chia buồn với các d/c có liên quan, đặc biệt là tới bác lái xe tải.
Đừng đánh đồng nhiệm vụ và hành động tiêu cực của CSGT. "Tiên trách kỷ, Hậu trách nhân". Không sai, Không lách luật thì sợ LÉO gì bố con thằng nào ???.Xã hội loạn vì bọn CSGT đấy!
Chuẩn ạhh. Chứ nếu em là trẻ trâu, em thấy CSGT không dám đuổi thì em mừng quá. Gặp xxx là rú ga thật lớn, oánh võng thật mạnh là các chú xxx sợ ảnh hưởng tới bà con nên không đuổi => em thoát => sẽ thành lệ và cả xã hội sẽ loạn ngay.Để yên ổn theo e chỉ có cách bắn chết hết những thằng nào bỏ chạy khi đã có yêu cầu dừng xe của CSGT. Đừng bao giờ có ý nghĩ thông cảm này kia với những hành vi vi phạm giao thông, nó gây nguy hiểm cho biết bao người khác xung quanh. "Trẩu tre" giờ hư cũng do 1 phần các gia đình nuông chiều quá, XH nhiều khi thấy chuyện xảy ra cũng hùa theo như đám ăn xác chết mà không bao giờ cần biết nguyên nhân đúng sai, phải trái của nó là gì. Riêng vụ này e xin chia buồn với tất cả các bên liên quan.
Em thì thấy đi đường .Hổ báo không đội mũ bảo hiểm kẹp 3 không dám bắt, xe tải 5h chiều lượn như cá cảnh trong nội thành không bắt.Xe khách dàn hàng ngang bắt khách cũng ngơ, quay mặt đi như không nhìn thấy.Chỉ giỏi bắt đàn bà,với người ngoại tỉnh lơ ngơ chưa biết đường để kiếm ăn,biển báo thì kết hợp với gtcc đặt như làm bẫy người đi đường....còn nhiều cái nữa kể hoài không hết.Vì thế em cũng chỉ thấy thương bác xe tải.Đừng đánh đồng nhiệm vụ và hành động tiêu cực của CSGT. "Tiên trách kỷ, Hậu trách nhân". Không sai, Không lách luật thì sợ LÉO gì bố con thằng nào ???.
Con người phải biết đúng, sai chứ ko thể "xé vé đồng hạng" dc. Sai thì chúng ta phê phán...Đúng thì phải ghi nhận.
Em thì thấy XH loạn vì có những suy nghĩ theo Cmt của cụ đấy...
Em ủng hộ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ "đúng" để tuần tra, kiểm soát giao thông, tuyên truyền... và phải xử lý "đúng".ở Thái Bình công an làm kinh lắm. Bắn tốc độ 2b trong cả nội thành cơ mà.
Tất nhiên là đường 2 chiều, chỉ có 2 làn thì đương nhiên là xe tải phải sang làn ngược lại mới vượt được xe cùng chiều, sai ở chỗ là không quan sát, có xe đi ngược chiều lại vẫn vượt. Đa số các bác lái xe tải hay ẩu ở chỗ đó, cứ lấy xe mình to để đè xe khác...Xe tải cũng lấn đường hoàn toàn mà các bác.
Hôm nay em mới biết có cái quy định cấm truy đuổi người vi phạm GT. Cụ có cái văn bản đó không, up lên đây cho ae xem với. Em đọc được nội dung của mấy bài báo này:Liệu có được gọi là hy sinh không ạ? Trong ngành đã cấm truy đuổi người vi phạm TTATGT rồi cơ mà!
Em cũng đồng ý với cụ nhưng với điều kiện cũng phải bắn chết hết những xxx nào lạm quyền ăn bẩn, nhận hối lộ.Để yên ổn theo e chỉ có cách bắn chết hết những thằng nào bỏ chạy khi đã có yêu cầu dừng xe của CSGT. Đừng bao giờ có ý nghĩ thông cảm này kia với những hành vi vi phạm giao thông, nó gây nguy hiểm cho biết bao người khác xung quanh. "Trẩu tre" giờ hư cũng do 1 phần các gia đình nuông chiều quá, XH nhiều khi thấy chuyện xảy ra cũng hùa theo như đám ăn xác chết mà không bao giờ cần biết nguyên nhân đúng sai, phải trái của nó là gì. Riêng vụ này e xin chia buồn với tất cả các bên liên quan.
Đường nhỏ khi vượt không lấn đường thì ....đi bằng niềm tin àh ?các bác nào chỉ trích công an sao không đọc lại đoạn (Xe tải biển 16 lấn đường hoàn toàn do cũng đang vượt một xe cùng chiều) thấy rõ là xe tải đã Sai mà còn thương cho tài xế xe tải là sao??? đây là ý kiến riêng của e, tham gia OF thì nghiêm chỉnh chấp hành GTĐB và nhìn nhận vấn đề cũng phải khách quan.