Bác Nam Vũ ơi, con Vịt nhà mình gài cầu rồi có phải xuống văn bằng tay ở bánh trước không nhẩy, em thấy bánh trước nó cũng ghi. Hôm rồi đi bảo dưỡng vòng bi mấy bác bên Thành Tâm nói xe em bị mất Láp cầu trước, chẳng hiểu dư lào.
1, CRV của bác sao lại là "4WD toàn thời gian " ? ? ?Các Bác cho em hỏi tí a, CRV 2000 nhà em 4WD toàn thời gian nhưng không có công tác khoá vi sai, em mún tháo cầu trước ra có ảnh hu73ng gì không a?
KO cần bác ạ, Vịt có auto-hub mà. Còn hay mất cầu trước thì mời bác qua em rồi mình đi Xuân Mai 1 chuyến là biết ngay thôi mà :21::21::21::21:Bác Nam Vũ ơi, con Vịt nhà mình gài cầu rồi có phải xuống văn bằng tay ở bánh trước không nhẩy, em thấy bánh trước nó cũng ghi. Hôm rồi đi bảo dưỡng vòng bi mấy bác bên Thành Tâm nói xe em bị mất Láp cầu trước, chẳng hiểu dư lào.
Cái này sao em không hiểu bác , tự động ở chổ nào ? , muốn gài cầu trước toàn phải dừng xe chuyển số không mà bácTrường hợp 1 thì có thể thoát nếu 2 bánh ở cầu còn lại có độ bám tốt.
Trường hợp 2+3 thì coi như xong, thế cho nên mới cần lắp khóa vi sai ARB ạ.
Cái AutoHub của Vịt là tự động gài cầu trước thôi bác ạ.
Cái autohub sẽ tự động nối trục ngang vào bánh trước để truyền động cho bánh trước bác ạ. Một số xe có hub xoay tay như Land Cruiser liên doanh đời trước, khi gài 4x4 thì phải xuống xoay cái hub này.Cái này sao em không hiểu bác , tự động ở chổ nào ? , muốn gài cầu trước toàn phải dừng xe chuyển số không mà bác
Lắp khóa vi sai này có khó không bác ? , có phải thay cả cụm vi sai không ạ , hay bộ vi sai của vịt có chừa sẳn chức năng này rồi chỉ mua về lắp thôi phải không ?
Khi cài chế độ 4H hoặc 4L thì hộp số phụ (transfer case) của Vịt luôn truyền động cho cả cầu trước và sau bác ạ. Vì thế nếu 2 bánh chạm đất mà có đủ độ bám thì vẫn có thể thoát dc.Bác Vũ cho em hỏi ngu tý nửa , trong trường hợp xe bị không chạm hai bánh trước hoặc sau thì kết cấu hộp số của Vịt như thế nào để truyền lực cho hai bánh còn lại a
Theo em biết thì chức năng này trên các xe như escape hay terios không có phải không bác ? ( hai bánh trước hoặc sau không chạm đất là cứ quay tít phải không a ?)Khi cài chế độ 4H hoặc 4L thì hộp số phụ (transfer case) của Vịt luôn truyền động cho cả cầu trước và sau bác ạ. Vì thế nếu 2 bánh chạm đất mà có đủ độ bám thì vẫn có thể thoát dc.
Có 1 lần em bị rơi cả 2 bánh trước xuống 1 cái rãnh, 2 bánh sau nằm trên đất sỏi, chả bám được vào đâu cả nên vẫn phải gọi điện cho người thân mang dây đến kéo :21::21:
Escape hay Terios nếu khóa vi sai trung tâm rồi, khi 2 bánh trước ko chạm đất thì vẫn truyền lực ra bánh sau dc bác ạ.Theo em biết thì chức năng này trên các xe như escape hay terios không có phải không bác ? ( hai bánh trước hoặc sau không chạm đất là cứ quay tít phải không a ?)
Nissan Pathfinder là xe 2 cầu xịn luôn bác ạ, loại part-time 4WD. Chỉ được gài cầu khi ra khỏi đường nhựa bác nhé.Các bài viết hay quá !
Đọc hoài mà không biết chán!
Cho em hỏi luôn 1 tí.
Nissan Pathfinder có phải là xe 2 cầu không?
Nếu có thì các bác cho em hỏi cách sử dụng luôn.
Tại em đang đắm sai con này. Đang để dành tiền, vợ cả ậm ừ đồng ý rồi.
Gần nhà cũng có 1 chiếc, hôm nào rảnh sẽ chụp vài kiểu em nó post cho ae xem!
Nếu Nissan Pathfinder máy 3.0 thì gọi là 2 cầu xịn Bác ạ. Bác cố mà cứoi được em nó đi (b)(b)(b)Các bài viết hay quá !
Đọc hoài mà không biết chán!
Cho em hỏi luôn 1 tí.
Nissan Pathfinder có phải là xe 2 cầu không?
Nếu có thì các bác cho em hỏi cách sử dụng luôn.
Tại em đang đắm sai con này. Đang để dành tiền, vợ cả ậm ừ đồng ý rồi.
Gần nhà cũng có 1 chiếc, hôm nào rảnh sẽ chụp vài kiểu em nó post cho ae xem!
Bác chỉ được cái nói chuẩn thôi (l).Nếu Nissan Pathfinder máy 3.0 thì gọi là 2 cầu xịn Bác ạ. Bác cố mà cứoi được em nó đi (b)(b)(b)