@ NV , trong phần Đường đất và đá dăm nên bổ xung tốc độ và xử lý lái + phanh khi vào các cua
Hôm trước tranh luận voi Lamchieu về khoá visai , nhờ NV phân tích rõ hơn sao cứ phải lùi lại sau khi ngắt cầu? và áp dụng cho những xe nào? :^)
Chuyến TYT có nhà Tracker bị rách két nc , thấy bảo là do bộ ly hợp quạt gió đã mất nhờn làm cánh quạt bị gãy chọc vào, vậy thì cũng là 1 lưu ý quan
trọng.
Các đoạn vượt lầy là hay gặp và rất quan trọng, bác xem lại và bổ xung kinh nghiệm, đừng để nhà KAR nó có thời gian chẩn bị, nó phọt lên bi giờ
Các bác cho phép thì E làm thêm 1 bài về cấu tạo hệ truyền động và gầm xe 2 cầu để bổ xung cho Ọp rốt box.
Các bác khác chỉ biết khoanh tay đứng nhìn là chưa được đâu nhá , mấy vụ offline cafe đã có dự định bình bầu sao và gạch cho thành viên của box đấy , bác nào mà sau 6 tháng kô vượt được mức 1 sao 1 gạch là bị xua sang bóc khác ngay.
Đề nghị Nhà Kar thành lập DS thành viên và ngựa đê.
Hôm trước tranh luận voi Lamchieu về khoá visai , nhờ NV phân tích rõ hơn sao cứ phải lùi lại sau khi ngắt cầu? và áp dụng cho những xe nào? :^)
Chuyến TYT có nhà Tracker bị rách két nc , thấy bảo là do bộ ly hợp quạt gió đã mất nhờn làm cánh quạt bị gãy chọc vào, vậy thì cũng là 1 lưu ý quan
trọng.
Các đoạn vượt lầy là hay gặp và rất quan trọng, bác xem lại và bổ xung kinh nghiệm, đừng để nhà KAR nó có thời gian chẩn bị, nó phọt lên bi giờ
Các bác cho phép thì E làm thêm 1 bài về cấu tạo hệ truyền động và gầm xe 2 cầu để bổ xung cho Ọp rốt box.
Các bác khác chỉ biết khoanh tay đứng nhìn là chưa được đâu nhá , mấy vụ offline cafe đã có dự định bình bầu sao và gạch cho thành viên của box đấy , bác nào mà sau 6 tháng kô vượt được mức 1 sao 1 gạch là bị xua sang bóc khác ngay.
Đề nghị Nhà Kar thành lập DS thành viên và ngựa đê.