Chào bác wasabi, nói rõ thêm là thớt này em đọc mất mấy tuần mới xong, vì trong này viết nhiều cái liên quan đến V2 của em, em còn biết bác có người anh em là washabi nào đó nữa.Thấy cụ khoe đọc hết bài trong HTX mà cảm động ghê, em nói thật đấy, người cầu tiến như cụ ko có nhiều. Chúc mừng cụ tham gia HTX chọc và phá, xem thớt cụ vệ sinh lọc xăng mới thấy thợ làm ko bằng ae HTX làm. Xe cụ thay cái lọc xăng đi, sau này có vấn đề gì cứ vào đây mà chém, đừng có thay, sửa hay làm gì vội vàng. .
Mấy cái comment của bác viết rất sâu về kỹ thuật, số lượng comment nói đùa trong thớt này không nhiều - Em dự thế
Híc, em ở Vinh, anh em đi Mazda cũng không nhiều, cho em hỏi thêm cái lọc xăng bán ở đâu, nhiều tiền không ạ. Thay thì em có thể mở bơm xăng rồi, chỉ chưa biết cách mở để lấy lọc xăng, em đoán chú thợ hôm trước cũng vậy, lọ mọ mãi. Lúc đó em còn nói để anh hỏi mấy anh trên mạng cách mở (mấy anh trong HTX), nhưng sau lại thôi. Bác hướng dẫn luôn cách mở bơm để thay lọc với nhé. Mà chắc là nên thay cả lọc tinh và thô bác hầy?
Hôm qua em lại đến gara đó vệ sinh bướm ga và béc phun xăng, cũng hơi bẩn. Nhưng xong rồi thì thấy xe vẫn còn hiện tượng dật dật khi đứng yên 1 chỗ, kể cả để D hay N, để D thì nó dật nhiều hơn, tần suất dật nhanh hơn.
Chỉnh sửa cuối: