- Biển số
- OF-379908
- Ngày cấp bằng
- 28/8/15
- Số km
- 85
- Động cơ
- 245,150 Mã lực
- Tuổi
- 44
Kg vào số mà rung thì do máy chứ sao do số được nhỉ? Có thể là garanti thấp nó hơi rung còn mở máy lạnh bù ga thêm thì hết chăng?
Lần sau cụ lên contact thẳng hãng qua số hotline ấy. Đại lý nào cũng chỉ bán hàng là giỏi thôi chứ bảo hành và service thì chưa hẳn đã ngon đâu nhất là ở tỉnh như cụ. Như vụ Eco vừa rồi bị kêu ở zoăng cửa, ra đại lý ông nào cũng phán ko sao sau đó đội kĩ thuật dưới ford hải dương lên xử lý 5p là xong.Em cũng chẳng biết gì, về nghĩ lại bọn nó lừa mình thay hết, chứ cái ly hợp em thấy nỏ chẳng bị sao chỉ có han tị ti thôi mà nó vẫn bắt mình thay. nghĩ lại vụ này em vẫn ức.
Cụ nói thế thì khó lắm. Các hãng xe khi đưa ra thì người ta cũng tính toán và test hết rồi trước khi đưa ra thông tin đại chúng. Ko phải danh tiếng 100 năm của ford mà họ công bố bừa đâu cụ.Chia buồn cùng cụ chủ.
Em đang máu FE mà có cụ lại bảo lội qua 500mm nước thì về thay dầu, kiểm tra hộp số thì quá tội.
Nói bậy, khác léo gì hãng bán bao cao su, nhưng đi chơi 4' về lại bảo phải đi khám Aids
Quá nhục
E nói thật là nó chỉ hỏng mấy cái lặt vặt bên ngoài thôi; tuy nhiên Ford thường ko bán lẻ nên nó bắt Cụ thay tất tần tật. Mặt khác, chỉ cần xe yếu bình ac quy nó cũng ko vào được số và báo lỗi hộp số; nên có khi từ cái nọ nó xọ cái kia- khu vực ly hợp là để khô ko dầu mỡ, nên có rỉ 1 tý chưa chắc đã làm sao. Xe nó rung thế như Cụ mô tả thì chắc chắn E sẽ "bắt vạ" bên tháo hộp số rồi- mình mất tiền chứ có phải xin xỏ ai, vậy nên xe ko trở lại như cũ là ko chấp nhận. Theo E là tháo ra kiểm tra lại!Em cũng chẳng biết gì, về nghĩ lại bọn nó lừa mình thay hết, chứ cái ly hợp em thấy nỏ chẳng bị sao chỉ có han tị ti thôi mà nó vẫn bắt mình thay. nghĩ lại vụ này em vẫn ức.
Em đồng ý nhận định của cụ. Thấy cụ thớt ko trả lời đầy đủ những chất vấn có lý của cụ supporter - rất sòng phẳng, thẳng thắn.Nói gì thì nói vụ này bác chủ thớt chịu bỏ ra 40 củ mà còn trong thời gian bảo hành thì tui thấy hơi bị crazy, tui mà bị vậy thì bọn 4` nó ra bã, nhất là bét, làm ầm ĩ lên chứ dek ai lên mấy cái 4rum vắng đìu hiu này ăn vạ.
Dịch vụ của bọn nào cũng 4` sau khi bác mua xe, tui qua mất đời xe Nhật Toy, Nissan có, Hàn Huyndai có và bây giờ là Mẽo 4`. Nhưng để mất 40 củ thì chuyện lạ có thật nếu lỗi dek phải phía mình.
À, nhân đây bác supporter cho tui hỏi cái, xe tui chưa hết 1 năm, mới đi hơn 1 vạn, vẫn còn thời gian bảo hành, nhưng bộ phân phun nước rửa kính không hoạt động mặc dù tui rất ít sử dụng đến nó. Tui đã check, nước vẫn còn nhiều, chắc không phải tắc vì cả 2 bên đều không phun, vậy tui có được bảo hành không để thứ 2 tui vác cái xe đến 4` Ngô Thì Nhậm?
Chào cụ tâm lý của cụ cũng giống tâm lý của cháu năm trước khi mới lấy Ford Ecosport. Bỏ ra số tiền ko lớn nhưng cũng ko hề nhỏ thế mà phải giữ mấy cái lo lắng trong đầu thì cũng mệt thật. Đề giải quyết các vấn đề đó cháu cũng đã tự tìm hiểu một chút về dòng xe này và có một số trả lời cho cụ để cụ yên tâm thưởng thức v2 mới cưới của mình.Thớt cũng đã lâu, em xin phép các cụ moi lên lại. Em đầu tuần sau lấy Ffi cũng hộp số PS nên rất quan tâm đến các thớt liên quan đến hộp số PS này.
Trong này có các cụ supporter, suppervisor, wanabe rất rành về kỹ thuật nên em muốn tham khảo các cụ tí.
Em có đọc link của Ford thì Ford đã bán hàng triệu hộp số PS trên toàn thế giới, hầu như ít lỗi phàn nàn, nhưng nay về Việt Nam thì lại bị lỗi liên tục, phải chăng Ford chưa nhiệt đới hoá cần và đủ cho hộp số PS này ?
Thương hiệu Ford phải nói ko phải tồi, hơn 100 năm rồi, ở Châu Âu và Châu Mỹ rất được người tiêu dùng ưa chuộng, nhưng khi về đến Việt Nam ta lại bị mắc một số lỗi cơ bản ( lỗi nhỏ thôi dễ khắc phục, nhưng ko khắc phục thì rất khó chịu).
Đơn cử là vụ hộp số PS này chạy bị giật cục ở tốc độ thấp hoặc miếng cao su cách âm cách nhiệt giũa khoang máy và khoang lái bị lão hoá gây mùi hôi khó chịu, hoặc bình ác quy quá yếu ko đủ điện cấp cho hộp số PS dẫn đến chuyển số giật cục.
Theo các cụ những lỗi trên khắc phục có dễ ko ạ ?
Sao e thay bộ điều khiene hộp số hơn 11tr lận. Giá phụ tùng ở các đại ký ford là khác nhau hả cụGiá ly hợp đây cụ. Không biết giá nên khai vống lên 60t
Các cụ lên phân biệt rõ ràng việc lội nước với việc ngâm trong nước
Em gửi cụ công văn từ chối bảo hành cho xôm nhé, người nhà em đang bị và cảm thấy rất bất an. Mong các cụ cao kiến để mang lại quyền lợi cho khách hàng. Cụ cho em địa chỉ mail nhé, trên điện thoại nên em ko đưa ảnh được. ThanksNếu cụ theo dõi từ đầu thì cụ sẽ thấy ngay từ đầu em đã nói là đây là 1 thớt dim hàng dựa vào những dữ liệu chủ thớt nói.
Em khổng phải hãng nhưng em khẳng định lại với cụ là xe cụ lội nước vô tư. Ảnh hộp số kia là bị ngâm trong nước trong thời gian lâu, chứ không phải nước vào khi đi trời mưa. Hộp số này giống hộp số sàn, chưa hộp số sàn nào bị nước vào làm hỏng côn cả. Trừ nước vào hộp số (bánh răng). Khi gặp trời mưa ngập, việc đầu tiên các cụ phải quan tâm là vấn đề thuỷ kích (nước vào động cơ theo đường hút gió) chứ không phải hộp số
Cụ ấy bỏ chạy rồi, rỉ nhớt thì nhiều cụ bị, nhưng không phải trường hợp này
Em gửi cụ công văn từ chối bảo hành cho xôm nhé, người nhà em đang bị và cảm thấy rất bất an. Mong các cụ cao kiến để mang lại quyền lợi cho khách hàng. Cụ cho em địa chỉ mail nhé, trên điện thoại nên em ko đưa ảnh được. ThanksNếu cụ theo dõi từ đầu thì cụ sẽ thấy ngay từ đầu em đã nói là đây là 1 thớt dim hàng dựa vào những dữ liệu chủ thớt nói.
Em khổng phải hãng nhưng em khẳng định lại với cụ là xe cụ lội nước vô tư. Ảnh hộp số kia là bị ngâm trong nước trong thời gian lâu, chứ không phải nước vào khi đi trời mưa. Hộp số này giống hộp số sàn, chưa hộp số sàn nào bị nước vào làm hỏng côn cả. Trừ nước vào hộp số (bánh răng). Khi gặp trời mưa ngập, việc đầu tiên các cụ phải quan tâm là vấn đề thuỷ kích (nước vào động cơ theo đường hút gió) chứ không phải hộp số
Cụ ấy bỏ chạy rồi, rỉ nhớt thì nhiều cụ bị, nhưng không phải trường hợp này
Người nhà em cũng đang đồng cảnh ngộ với cụ đây, đưa xe vào gần 20 ngày chúng nó mới loanh quanh ko bảo hành cho em và nói hỗ trợ 30 đến 50%. có ghi âm tất cả các cuộc điện thoại cũng như làm việc trực tiếpvậy thì buồn quá, vậy các bác ở hãng ford chẳng thèm nói đến chuyện nước vào hộp số gì cả, nếu ai biết việc này chắc >20% khách hàng không giám mua xe ford hộp số PowerShift nữa. vậy là có oto đi trời mưa thích nhất thì phải hạn chế ra đường, thật là buồn quá cho ford quá.
Trong trường hợp này thì cụ chắc biết rõ hơn ai hết tại sao nước vào hộp số còn cụ so với điều kiện bảo hành xem nó có nằm trong điều kiện bảo hành hay nằm ngoàiNgười nhà em cũng đang đồng cảnh ngộ với cụ đây, đưa xe vào gần 20 ngày chúng nó mới loanh quanh ko bảo hành cho em và nói hỗ trợ 30 đến 50%. có ghi âm tất cả các cuộc điện thoại cũng như làm việc trực tiếp
Cảm ơn cụ nhưng vấn đề là rất nhiều xe Ford cũng bị như trường hợp của em, em đang yêu cầu phía đại lý giải thích dõ và có khuyến cáo với các khách hàng khác không thì khách hàng thiệt quá đúng không cụ!Đại lý lớn của Ford mà viết cái công văn còn sai. Lúc đầu ghi là tiếp nhận xe Transit, lúc sau ghi Ecosport.
Theo đánh giá của cháu hộp số xe của cụ bị nước vào. Nước vào ở đây có thể trong quá trình rửa máy chứ ko hẳn là lội nước. Hộp số Powershift gắn với khoang động cơ và có doăng bằng thép ở giữa. Cái doăng này ko kín như doăng cao su do đó nước có thể vào được. Cháu cũng thắc mắc là tại sao lại dùng doăng này mà ko phải là doăng cao su để kín khít hơn thì đại lý ko trả lời được. Cũng có nhiều hộp số PW khi bổ ra thì trong khoang ly hợp có nước. Trường hợp của cụ thì bị nặng rồi, cả bi T và càng cua bị gỉ nên ko cắt được ly hợp và chuyển số. Nếu nói về trách nhiệm thì cũng khó nhưng có vẻ cụ đang bị đuối lý. Nhân tiện đây cháu cũng khuyên các cụ là ko nên rửa máy nhé. Rủi ro gỉ bộ côn là hoàn toàn có thể xảy ra.
Ngoài ra ko phải các xe dùng hộp số ly hợp dầu là an toàn hơn nhé. Xác xuất nước vào là như nhau, có điều ly hợp dầu thì nước bị hòa lẫn trong dầu nên khi thay dầu các cụ mới phát hiện được và nếu lượng nước ít thì ko ảnh hưởng lớn, xe vẫn chạy được. Còn về mặt cơ khí khoang động cơ và hộp số ghép với nhau thì ko thể kín khít hoàn toàn được. TRước đây cháu cũng từng bị với đời vợ trước của cháu. Xe hộp số ly hợp dầu và khi bổ ra dầu hộp số trắng như sữa do nước vào mà cháu cam đoan là ko lội nước tí nào cả. Do đó việc nói chỉ hộp số của Ford kém là ko hoàn toàn đúng.
Em trả lời hộ đại lý cụ nhé. Trong môi trường hoạt động có hóa chất hay nhiệt độ cao thì ko dùng gioăng cao su được vì gioăng sẽ bị phá hủy.Đại lý lớn của Ford mà viết cái công văn còn sai. Lúc đầu ghi là tiếp nhận xe Transit, lúc sau ghi Ecosport.
Theo đánh giá của cháu hộp số xe của cụ bị nước vào. Nước vào ở đây có thể trong quá trình rửa máy chứ ko hẳn là lội nước. Hộp số Powershift gắn với khoang động cơ và có doăng bằng thép ở giữa. Cái doăng này ko kín như doăng cao su do đó nước có thể vào được. Cháu cũng thắc mắc là tại sao lại dùng doăng này mà ko phải là doăng cao su để kín khít hơn thì đại lý ko trả lời được. Cũng có nhiều hộp số PW khi bổ ra thì trong khoang ly hợp có nước. Trường hợp của cụ thì bị nặng rồi, cả bi T và càng cua bị gỉ nên ko cắt được ly hợp và chuyển số. Nếu nói về trách nhiệm thì cũng khó nhưng có vẻ cụ đang bị đuối lý. Nhân tiện đây cháu cũng khuyên các cụ là ko nên rửa máy nhé. Rủi ro gỉ bộ côn là hoàn toàn có thể xảy ra.
Ngoài ra ko phải các xe dùng hộp số ly hợp dầu là an toàn hơn nhé. Xác xuất nước vào là như nhau, có điều ly hợp dầu thì nước bị hòa lẫn trong dầu nên khi thay dầu các cụ mới phát hiện được và nếu lượng nước ít thì ko ảnh hưởng lớn, xe vẫn chạy được. Còn về mặt cơ khí khoang động cơ và hộp số ghép với nhau thì ko thể kín khít hoàn toàn được. TRước đây cháu cũng từng bị với đời vợ trước của cháu. Xe hộp số ly hợp dầu và khi bổ ra dầu hộp số trắng như sữa do nước vào mà cháu cam đoan là ko lội nước tí nào cả. Do đó việc nói chỉ hộp số của Ford kém là ko hoàn toàn đúng.
Cảm ơn cụ nhưng vấn đề là rất nhiều xe Ford cũng bị như trường hợp của em, em đang yêu cầu phía đại lý giải thích dõ và có khuyến cáo với các khách hàng khác không thì khách hàng thiệt quá đúng không cụ! Nếu đã mất tiền em sẽ đưa lên báo để cảnh tỉnh khách hàng khác khi sủ dụngxe ford và mua xe ford. Về phía nhà máy ford VN sẽ không được quảng cáo xe đi ở đường ngập nước.Đại lý lớn của Ford mà viết cái công văn còn sai. Lúc đầu ghi là tiếp nhận xe Transit, lúc sau ghi Ecosport.
Theo đánh giá của cháu hộp số xe của cụ bị nước vào. Nước vào ở đây có thể trong quá trình rửa máy chứ ko hẳn là lội nước. Hộp số Powershift gắn với khoang động cơ và có doăng bằng thép ở giữa. Cái doăng này ko kín như doăng cao su do đó nước có thể vào được. Cháu cũng thắc mắc là tại sao lại dùng doăng này mà ko phải là doăng cao su để kín khít hơn thì đại lý ko trả lời được. Cũng có nhiều hộp số PW khi bổ ra thì trong khoang ly hợp có nước. Trường hợp của cụ thì bị nặng rồi, cả bi T và càng cua bị gỉ nên ko cắt được ly hợp và chuyển số. Nếu nói về trách nhiệm thì cũng khó nhưng có vẻ cụ đang bị đuối lý. Nhân tiện đây cháu cũng khuyên các cụ là ko nên rửa máy nhé. Rủi ro gỉ bộ côn là hoàn toàn có thể xảy ra.
Ngoài ra ko phải các xe dùng hộp số ly hợp dầu là an toàn hơn nhé. Xác xuất nước vào là như nhau, có điều ly hợp dầu thì nước bị hòa lẫn trong dầu nên khi thay dầu các cụ mới phát hiện được và nếu lượng nước ít thì ko ảnh hưởng lớn, xe vẫn chạy được. Còn về mặt cơ khí khoang động cơ và hộp số ghép với nhau thì ko thể kín khít hoàn toàn được. TRước đây cháu cũng từng bị với đời vợ trước của cháu. Xe hộp số ly hợp dầu và khi bổ ra dầu hộp số trắng như sữa do nước vào mà cháu cam đoan là ko lội nước tí nào cả. Do đó việc nói chỉ hộp số của Ford kém là ko hoàn toàn đúng.
Cảm ơn cụ nhưng vấn đề là rất nhiều xe Ford cũng bị như trường hợp của em, em đang yêu cầu phía đại lý giải thích dõ và có khuyến cáo với các khách hàng khác không thì khách hàng thiệt quá đúng không cụ! Nếu đã mất tiền em sẽ đưa lên báo để cảnh tỉnh khách hàng khác khi sủ dụngxe ford và mua xe ford. Về phía nhà máy ford VN sẽ không được quảng cáo xe đi ở đường có nước.Đại lý lớn của Ford mà viết cái công văn còn sai. Lúc đầu ghi là tiếp nhận xe Transit, lúc sau ghi Ecosport.
Theo đánh giá của cháu hộp số xe của cụ bị nước vào. Nước vào ở đây có thể trong quá trình rửa máy chứ ko hẳn là lội nước. Hộp số Powershift gắn với khoang động cơ và có doăng bằng thép ở giữa. Cái doăng này ko kín như doăng cao su do đó nước có thể vào được. Cháu cũng thắc mắc là tại sao lại dùng doăng này mà ko phải là doăng cao su để kín khít hơn thì đại lý ko trả lời được. Cũng có nhiều hộp số PW khi bổ ra thì trong khoang ly hợp có nước. Trường hợp của cụ thì bị nặng rồi, cả bi T và càng cua bị gỉ nên ko cắt được ly hợp và chuyển số. Nếu nói về trách nhiệm thì cũng khó nhưng có vẻ cụ đang bị đuối lý. Nhân tiện đây cháu cũng khuyên các cụ là ko nên rửa máy nhé. Rủi ro gỉ bộ côn là hoàn toàn có thể xảy ra.
Ngoài ra ko phải các xe dùng hộp số ly hợp dầu là an toàn hơn nhé. Xác xuất nước vào là như nhau, có điều ly hợp dầu thì nước bị hòa lẫn trong dầu nên khi thay dầu các cụ mới phát hiện được và nếu lượng nước ít thì ko ảnh hưởng lớn, xe vẫn chạy được. Còn về mặt cơ khí khoang động cơ và hộp số ghép với nhau thì ko thể kín khít hoàn toàn được. TRước đây cháu cũng từng bị với đời vợ trước của cháu. Xe hộp số ly hợp dầu và khi bổ ra dầu hộp số trắng như sữa do nước vào mà cháu cam đoan là ko lội nước tí nào cả. Do đó việc nói chỉ hộp số của Ford kém là ko hoàn toàn đúng.
Ý cháu ko hẳn là doăng bằng coa su mà bằng vật liệu khác ạ. Theo manual thì nó sẽ có một lớp keo ở mặt tiếp giáp để kín khít nhưng ở VN thì ko thấy có mà dùng bằng doăng thép. Về doăng thép thì chắc chắn ko kín được so với loại kia. Cụ ko tin thì cụ chỉ cần rửa máy thì bổ hộp số ra là có nước lọt vào khoang ly hợp. Nhiều xe bị rồi ạ nhưng mức độ gỉ nhiều hay ít thôi. Nếu vào ít thì cũng ko có vấn đề gì. Đơn giản như doăng dàn cò mặt máy cũng có phải bằng thép đâu mà vẫn chịu được môi trường nhiệt độ cao đó thôi ạ. Cháu chỉ thắc mắc thế chứ hãng chắc phải có lý do.Em trả lời hộ đại lý cụ nhé. Trong môi trường hoạt động có hóa chất hay nhiệt độ cao thì ko dùng gioăng cao su được vì gioăng sẽ bị phá hủy.
Gioăng thép hoàn toàn kín được như gioăng cao su cụ nhé
Việc đi qua chỗ nước với lại nước vào là 2 chuyện khác nhau ạ. Ford khuyến cáo là ko nên đi qua chỗ nước sâu quá tâm của bánh xe vì tầm đó là chạm tới hộp số. Theo cháu việc đi qua chỗ nước ko vấn đề gì mà hầu hết nước vào là do bị ngấm khi xe đứng yên, đặc biệt là dóc từ trên xuống. Xe Eco của một bác cháu quen cũng bị nước vào sau khi rửa máy. Nếu các cụ muốn an tâm hơn thì 1 vài năm nên hạ hộp số xuống bảo dưỡng tra dầu mỡ vào các bộ phận như bi T, càng cua là yên tâm. Hạ hộp số PS cũng dễ vì khoang ly hợp tách riêng với khoang hộp số nên ko ảnh hưởng đến các bánh răng số bên trong. Việc tháo lắp hộp số trong 1 buổi sáng là xong hết.Cảm ơn cụ nhưng vấn đề là rất nhiều xe Ford cũng bị như trường hợp của em, em đang yêu cầu phía đại lý giải thích dõ và có khuyến cáo với các khách hàng khác không thì khách hàng thiệt quá đúng không cụ! Nếu đã mất tiền em sẽ đưa lên báo để cảnh tỉnh khách hàng khác khi sủ dụngxe ford và mua xe ford. Về phía nhà máy ford VN sẽ không được quảng cáo xe đi ở đường có nước.