[Funland] Hợp đồng mua 10 máy bay Boeing trị giá 3,5 ti đôla đã ký.

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,371
Động cơ
384,183 Mã lực
Cụ ý muốn chê Sukhoi SSJ100, tôi biết.

Tôi giúp cụ thêm nhé: SSJ100 rơi hai lần chứ không phải một. Lần đầu đâm thẳng vào núi chết sạch cả phi hành đoàn, các khách mời là các nhân vật VIP trong chính phủ và hãng hàng không. Vì chuyến bay đó là chuyến bay giới thiệu SSJ100 cho hàng không và quan chức Indonesia. Cụ vui chưa?

Nhưng, điều tra chính thức sau đó đã xác định là lỗi hoàn toàn ở phi công nhé. Không liên quan gì đến chiếc Sukhoi SSJ100.

Còn vụ cháy SSJ100 của Aeroflot. Chuyến bay này vừa cất cánh thì rủi ro gặp phải cơn bão lớn bị sét đánh nhiều lần dẫn đến trục trặc kỹ thuật nhẹ. Phi công xin quay đầu về hạ cánh khẩn cấp. Lý do thiên tai rõ ràng sao lại đem ra để chê máy bay?

Khi hạ cánh, máy bay đang bay rất tốt, tuy có vấn đề chập điện do sét đánh gây hoảng hốt nhưng tổng thể vẫn hoạt động rất ổn. Tuy nhiên, phi công quá căng thẳng đã cho máy bay hạ cánh với tốc độ quá cao so với tiêu chuẩn, khiến máy bay bật nảy lên khi tiếp đất. Cánh va chạm mặt đất dẫn đến bốc cháy.

Cho dù bị cháy nhưng máy bay vẫn vững vàng, hành khách có thể sơ tán tốt và thật sự là nhiều hánh khách đã rời khỏi máy bay an toàn vô sự. Chỉ tiếc một điều là một số người vô ý thức, tiếc của nên cố gắng lấy hành lý đầy đủ rồi mới chịu đi xuống, khiến lối đi tắc nghẽn và một số hành khách phía sau chết cháy vì không kịp rời khỏi máy bay.

Tay phi công đã bị phạt tù vì xử lý quá sai, chĩ tiếc là số hành khách vô ý thức đó không bị trừng phạt.

Và cuối cùng, lỗi thiên tai với lỗi con người, liên quan gì mà dè bĩu chiếc máy bay?

Các cụ xem clip cho công bằng, rõ ràng là do hành khách tham lam cố lấy hành lý nên thoát khỏi máy bay chậm, khiến các hành khách ở khoang sau chết cháy. Không liên quan đến máy bay Sukhoi SSJ100

Thế còn Aeroflot và Bỉ tại sao hủy hợp đồng? Cả về năng lực lần nguy cơ rủi ro hay tẩy chay Nga? Thằng Boeing 737 thấy tai nạn nhiều nhưng tính trên số lượng đang bay thì con số đó chỉ ở mức trung bình chung. Tóm lại, ông Hạnh có tiền và thích mua Boeing thì còn có thể do cả chiến lược Sale and Leaseback, nhất trong bối cảnh cấm vận Nga :))
 
Biển số
OF-709696
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
31
Động cơ
88,391 Mã lực
Tuổi
47
Thế còn Aeroflot và Bỉ tại sao hủy hợp đồng? Cả về năng lực lần nguy cơ rủi ro hay tẩy chay Nga? Thằng Boeing 737 thấy tai nạn nhiều nhưng tính trên số lượng đang bay thì con số đó chỉ ở mức trung bình chung. Tóm lại, ông Hạnh có tiền và thích mua Boeing thì còn có thể do cả chiến lược Sale and Leaseback, nhất trong bối cảnh cấm vận Nga :))
Lạ lùng..

Thằng Bỉ nó thuê ướt, thích thì thuê không thích thì ngưng, biết bao nhiêu hợp đồng thuê bị ngưng, chấm dứt của đủ khắp các loại máy bay trên thế giới này. Sao lại đem mỗi một hợp đồng thuê bị ngưng của SSJ100 rồi dựa vào đó mà đánh giá chất lượng Sukhoi nhỉ? Quá khiên cưỡng và áp đặt.

Aeroflot hủy hợp đồng? Cụ lại chịu khó đọc báo tiếng việt mà không chịu khó đọc tài liệu tiếng anh hay Tiếng Nga. Aeroflot vẫn mua thêm và khai thác Sukhoi SSJ-100 đều đặn. Hãng Aeroflot đang bay 54 chiếc SSJ100. Aeroflot vẫn đang mua thêm, trang bị cho hãng con của mình là Rossiya Airline. Hiện tại Rossiya Airline đã có đến 66 chiếc SSJ100.

Ngay cả Không quân Hoàng gia Thái Lan cũng dùng SSJ100

Một chiếc SSJ100 của Cityjet, một hãng hàng không của phương tây.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Tôi công nhận với Anh là từ ngày có cuộc chiến tại Châu Âu, Cõi OF này sản sinh ra toàn thiên tài từ quân sự, chiến lược, chính trị, ngoại giao, kinh tế khoa học ...... Tầm nhìn và não bộ của các thiên tài này vượt ra ngoài vũ trụ cả. Toàn người giời không hà.
offers là vô địch trong những người vô địch cụ nhá?
 

rongnho

Xe tăng
Biển số
OF-15784
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
1,493
Động cơ
532,164 Mã lực
Mua trở hàng thì mua máy bay nga cho rẻ.
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
4,690
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Khi nào thì Boeing 777 về Vietnam các cụ nhỉ?
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,202
Động cơ
253,870 Mã lực
Cụ có thể lý giải giúp em cái đo đỏ ở trên không ???
:D
Cụ không biết hay giả vờ không biết, chẳng lẽ cụ thiếu thông tin đến thế sao. :D

Đây, mời cụ đọc lại bài báo do tờ báo chính thống của Việt Nam đăng:


Nếu để ý các cụ còn thấy vô vàn các thông tin liên quan dòng máy bay chở khách duy nhất của Hãng Sukhoi-Nga này trên Internet.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Cụ không biết hay giả vờ không biết, chẳng lẽ cụ thiếu thông tin đến thế sao. :D

Đây, mời cụ đọc lại bài báo do tờ báo chính thống của Việt Nam đăng:


Nếu để ý các cụ còn thấy vô vàn các thông tin liên quan dòng máy bay chở khách duy nhất của Hãng Sukhoi-Nga này trên Internet.
Nếu đã đọc, cụ chịu khó đọc Tử tế và cho tới nơi tới chốn nha.
Vụ đâm vào núi ở Hội chợ hàng không của Su 100 kia hoàn toàn do lỗi của phi công nha
 

Esse82

Xe điện
Biển số
OF-391904
Ngày cấp bằng
13/11/15
Số km
2,040
Động cơ
25,172 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Nghe các cụ ấy chê cụ Hạnh Nguyễn dốt mà em thấy lạnh cả gáy, gió to quá cụ ạ #:-s. Không biết các cụ ấy có biết cụ Hạnh là người mở đường ngành dịch vụ hàng không ở ta không?




Một người đã làm trong ngành dịch vụ hàng không từ lúc bắt đầu mới mở cửa, kinh qua bao gió bão mà lên đây mấy cụ of chửi cho như ông mới vào nghề ;))
Khổ thế đó cụ, nói dân trí thấp thì lại tự ái và hậm hực. Bản thân em thì thấy cụ Hạnh cụ ấy quá giỏi
 

Esse82

Xe điện
Biển số
OF-391904
Ngày cấp bằng
13/11/15
Số km
2,040
Động cơ
25,172 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Chắc lai bài Sale and lease bạck thôi. Mua Boeing thì mới có cơ chỉ cần cọc 10% rồi bán lại cầm 1 mớ tiền về rồi thuê lại. A hạnh lại học chị Thảo rồi.
Chị Thảo có xách dép cho cụ Hạnh chứ cụ lại nói ngược thế bao giờ.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,089
Động cơ
629,918 Mã lực
Tưởng mua máy bay kia thì em còn chém được, chứ máy bay này thì thôi, mua loại nào cũng được.
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,004
Động cơ
363,821 Mã lực
Chị Thảo có xách dép cho cụ Hạnh chứ cụ lại nói ngược thế bao giờ.
Ở Vn bà Thảo làm trc thì nói vậy, còn ông Hạnh mới làm dịch vụ hàng không thôi, làm sau tính hậu bối trong giao dịch này.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Ở Vn bà Thảo làm trc thì nói vậy, còn ông Hạnh mới làm dịch vụ hàng không thôi, làm sau tính hậu bối trong giao dịch này.
Hậu bối hay tiền bối cũng chỉ ở cách nhìn. Có cãi nhau cả ngày cũng không hết được. Ngay ở mãng vận tải hàng không chị Thảo ở mãng vận tải hành khách còn cụ Hạnh thì lai mãng vận tải hàng hóa. Tiêu chí so sánh khác nhau như thế cũng khó kết luận ai hơn ai được nếu xét trong cùng một khoảng thời gian?
 

Esse82

Xe điện
Biển số
OF-391904
Ngày cấp bằng
13/11/15
Số km
2,040
Động cơ
25,172 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Ở Vn bà Thảo làm trc thì nói vậy, còn ông Hạnh mới làm dịch vụ hàng không thôi, làm sau tính hậu bối trong giao dịch này.
Cụ đọc lại bài báo này. Không phải cụ Hạnh cụ ấy không mở được hãng hàng không mà cụ ấy là người mở đầu cho đường bay quốc tế ở Việt Nam.
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Ông Hạnh nhiều tiền vâỵ mà không mướn ofer về làm tư vấn chiến lược nhể. Khổ có tài mà không ai biết cứ phải lên mạng ảo chém gió =))
Sai lầm của anh V, anh Hạnh và nhiều anh khác đấy cụ. Đúng ra phải lên nhờ các chiên gia of về làm là đẹp ngay
 

29S2929

Xe tăng
Biển số
OF-3407
Ngày cấp bằng
18/2/07
Số km
1,605
Động cơ
569,634 Mã lực
Tuổi
43
Ông này dốt, thời buổi này đi mua Boeing đắt lòi ra mà hiệu suất kém, bảo trì bảo dưỡng đều là cái lỗ đen hút tiền.

Mua Sukhoi SSJ100 giá vừa rẻ, chất lượng hàng Nga thì nồi đồng cối đá xưa nay quá rõ rồi. Lúc này Sukhoi đang được chính phủ Nga hỗ trợ đặt biệt nên giá lại càng tốt nữa.

Mua 777 để bay chặng xa à? Rõ dại mà đi cạnh tranh với FedEx trong lĩng vực này. Cạnh tranh trong nội địa việt nam thì còn may ra, mà bay trong nội địa thì Sukhoi SSJ100 máy bay tầm trung là phù hợp nhất. Dỡ hơi chơi cái bô ing.

Cũng phải đồng ý là may bay Nga tiếng ồn còn hơi cao một chút, tiện nghi không phải thứ xa xỉ như bọn bô. Nhưng chở hàng thì cần khỉ gì???

Tay này làm màu đẩy cổ phiếu mà thôi, làm ăn khỉ khô.
Quan trong bên nào hỗ trợ tài chính có công ty tài chính chứ ko phải giá bán rẻ nói lên tất cả.Mua boing chán còn bán cho fedex chứ mua máy bay nga chỉ bán cho putin
 

29S2929

Xe tăng
Biển số
OF-3407
Ngày cấp bằng
18/2/07
Số km
1,605
Động cơ
569,634 Mã lực
Tuổi
43
Khổ thế đó cụ, nói dân trí thấp thì lại tự ái và hậm hực. Bản thân em thì thấy cụ Hạnh cụ ấy quá giỏi
Cụ ý là siêu điệp viên , cấp trên tầm Vũ nhôm đấy cụ nhỉ
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,004
Động cơ
363,821 Mã lực
Cụ đọc lại bài báo này. Không phải cụ Hạnh cụ ấy không mở được hãng hàng không mà cụ ấy là người mở đầu cho đường bay quốc tế ở Việt Nam.
Cụ cứ lý tài những thứ râu ria, tôi bảo nghiệp vụ sales and lease back bà Thảo là ng mở đường ở Viêt nam. Ông Hạnh còn sau cả Q còi, thế có sai không? Gớm thằng cha này giàu nhờ nhà vợ cả có gì mà bốc thơm.
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,004
Động cơ
363,821 Mã lực
Hậu bối hay tiền bối cũng chỉ ở cách nhìn. Có cãi nhau cả ngày cũng không hết được. Ngay ở mãng vận tải hàng không chị Thảo ở mãng vận tải hành khách còn cụ Hạnh thì lai mãng vận tải hàng hóa. Tiêu chí so sánh khác nhau như thế cũng khó kết luận ai hơn ai được nếu xét trong cùng một khoảng thời gian?
Đúng rồi, tôi chỉ nói nghiệp vụ sales and lease back thôi. Còn ai giàu trước thì chắc là lão già có nguồn vốn ko sạch sẽ gì, mà cũng sao đâu, miễn lão làm đẹp chứ đừng phá đất nước là tôi vỗ tay.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top