- Biển số
- OF-54088
- Ngày cấp bằng
- 2/1/10
- Số km
- 2,273
- Động cơ
- 472,768 Mã lực
Toàn ông tỷ phú mồm đi chê ông tỷ phú thật ngu.
ko hẳn cụ ạ. kiểu này của mình là regional cargo thôi, DHL, Fedex lớn thật nhưng ko cover được hết tuyến nhánh đâu. Nó cũng như vận tải biển thôi, hãng lớn có tàu to nhưng đội tàu nhỏ vẫn sống làm feeder cho tàu to. Vận tải hàng không cũng thế.Máy bay Cargo phải cạnh tranh với FedEx, DHL, Eva Air, Cathay Cargo... chứ!
mạng mà cụ, cái hay của mạng là nói gì cũng đc. chứ ngồi trực tiếp mà phát ngôn như 1 số còm trong này thì ăn vả gãy răngToàn ông tỷ phú mồm đi chê ông tỷ phú thật ngu.
Công ty này đệ đơn từ năm ngoái Cục HK đề xuất ách lại năm nay. Chủ yếu dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Một dịch vụ chưa có hãng VN nào làm.
Trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa thôi.
Máy bay Cargo phải cạnh tranh với FedEx, DHL, Eva Air, Cathay Cargo... chứ!
10 con 777 cargo thì cũng kinh đấy. Nếu bay dc thật thì quá nể cụ Hạnh Nguyễn
cụ Hạnh này cụ ấy mua máy bay để làm chuyên mảng vận tải hàng hóa thôi mà.
Đúng là dở dại mới mua bô ing 777 đi chở hàng. Phông bạt thôi.
Phía sau nó còn hàng ngàn lý do để người ta ra quyết định này bác ạ. Chẳng hạn ko ngân hàng nào giải ngân cho mua mấy con của Nga Ngố thì sao. Bài toán kinh tế kỹ thuật chỉ là một phần trong phương án kinh doanh tổng thể.
Chở hàng bên dân sự thì số 1 vẫn là con B-747
Bay nội địa thì mua 737 chứ mua 777 thì bay quốc tế rồi. Ra trời tây thì cạnh tranh thế nào được vs DHL. Fed Ex
ko hẳn cụ ạ. kiểu này của mình là regional cargo thôi, DHL, Fedex lớn thật nhưng ko cover được hết tuyến nhanh đâu. Nó cũng như vận tải biển thôi, hãng lớn có tàu to nhưng đội tàu nhỏ vẫn sống làm feeder cho tàu to. Vận tải hàng không cũng thế.
Nhất là trong bối cảnh VN đẩy mạnh xk nông sản cao cấp thì air cargo này rất hay luôn đấy. Em thấy bài toán đầu tư này là chuẩn và an toàn nếu covid có diễn biến xấu. Giờ mà nhảy vào mảng hành khách thì hên xui mà suất đầu tư lớn hơn hẳn cargo.
Kết quả là cả một thế hệ sống ảo tưởng, chỉ quen thủ dâm tinh thần, bước chân ra khỏi cái dải chữ S thì dúm dó lại vì mới thấy mình ngu dốt và thiển cậnmạng mà cụ, cái hay của mạng là nói gì cũng đc. chứ ngồi trực tiếp mà phát ngôn như 1 số còm trong này thì ăn vả gãy răng
Vâng, cách đây mấy năm khi vingroup bắt đầu xây nhà máy vinfast ở HP, có một topic lập ra chê vinfast ảo tưởng, không cạnh tranh được với những hãng lâu đời a...b...c..., rồi bảo nếu có bằng đấy tiền thì nên tập trung vào mảng bds còn hơn...balah....labah... Nghe rất hài hước khi một ông cò bơ cò bất đi dậy một ông tỷ phú cách tiêu tiềnKết quả là cả một thế hệ sống ảo tưởng, chỉ quen thủ dâm tinh thần, bước chân ra khỏi cái dải chữ S thì dúm dó lại vì mới thấy mình ngu dốt và thiển cận
Cái thớt đấy nó khủng khiếp đấy cụ. Đến lúc NM xong rồi vẫn còn vào bảo là ảo cơ.Vâng, cách đây mấy năm khi vingroup bắt đầu xây nhà máy vinfast ở HP, có một topic lập ra chê vinfast ảo tưởng, không cạnh tranh được với những hãng lâu đời a...b...c..., rồi bảo nếu có bằng đấy tiền thì nên tập trung vào mảng bds còn hơn...balah....labah... Nghe rất hài hước khi một ông cò bơ cò bất đi dậy một ông tỷ phú cách tiêu tiền
hãng tàu bé làm feeder cho tàu to VN mình có mà cụ. Còn mong như hãng tây thì ko có đâu. Tây lông họ đi trc ăn hết cả rồi. Xuất khẩu cỡ như TQ mới ra được hãng khủng. Còn kể cả Nhật Bản HQ cũng có hãng nhưng ở tầm dưới hơn nhiều.Giờ ông nào lập thêm hãng tàu biển nữa, chở hàng Vn xuất khẩu khắp thế giới, cạnh tranh với bọn Evergreen, Germatran. Không trông đợi vào mấy hãng tàu nhà nước được.
Cụ hỏi khó thế này thì bố ai giả nhời đượcKhông biết ai dở hơi. Nhưng Liên Hiệp Quốc chở hàng cứu trợ toàn dùng Iluyshin, Tupolev, Antonov không đấy, còn chở bằng trực thăng thì tuyền MIl-Mi.
Hay là cụ thật sự không biết chuyện ấy?
Hãng này chở hàng mà không chở khách hoặc sau này mới xétHy vọng anh ấy mở chở người đập nát cha con ông vietnamairline và bà chảnh vietjet. Chứ hãng Của Anh Quyết khó tung hoành lúc này
Tt tàu biển là thị trường độc quyền, nằm trong tay vài hãng lớn. Rào cản gia nhập ngành cực khó.Giờ ông nào lập thêm hãng tàu biển nữa, chở hàng Vn xuất khẩu khắp thế giới, cạnh tranh với bọn Evergreen, Germatran. Không trông đợi vào mấy hãng tàu nhà nước được.
Ông Hạnh Nguyễn lấy đâu ra tiền mặt mua máy bay, chắc chắn phải qua các công ty leasing. Mà các công ty leasing máy bay bây giờ ông nội bảo cũng không dám làm việc với máy bay Nga.Ông này dốt, thời buổi này đi mua Boeing đắt lòi ra mà hiệu suất kém, bảo trì bảo dưỡng đều là cái lỗ đen hút tiền.
Mua Sukhoi SSJ100 giá vừa rẻ, chất lượng hàng Nga thì nồi đồng cối đá xưa nay quá rõ rồi. Lúc này Sukhoi đang được chính phủ Nga hỗ trợ đặt biệt nên giá lại càng tốt nữa.
Mua 777 để bay chặng xa à? Rõ dại mà đi cạnh tranh với FedEx trong lĩng vực này. Cạnh tranh trong nội địa việt nam thì còn may ra, mà bay trong nội địa thì Sukhoi SSJ100 máy bay tầm trung là phù hợp nhất. Dỡ hơi chơi cái bô ing.
Cũng phải đồng ý là may bay Nga tiếng ồn còn hơi cao một chút, tiện nghi không phải thứ xa xỉ như bọn bô. Nhưng chở hàng thì cần khỉ gì???
Tay này làm màu đẩy cổ phiếu mà thôi, làm ăn khỉ khô.
Cách đây hơn chục năm cũng kỳ vọng Vinashin Vinalines để như thế, vậy mà...Giờ ông nào lập thêm hãng tàu biển nữa, chở hàng Vn xuất khẩu khắp thế giới, cạnh tranh với bọn Evergreen, Germatran. Không trông đợi vào mấy hãng tàu nhà nước được.
Thời giờ khác rồi cụ, phải tư nhân hóa chứ sau mấy quả đấm thép bị xịt, anh ấy giờ đang cố gắng sống làm người tử tế rồiCách đây hơn chục năm cũng kỳ vọng Vinashin Vinalines để như thế, vậy mà...
Viết mấy dòng còn sai, bàn chuyện tỷ đô cơÔng này dốt, thời buổi này đi mua Boeing đắt lòi ra mà hiệu suất kém, bảo trì bảo dưỡng đều là cái lỗ đen hút tiền.
Mua Sukhoi SSJ100 giá vừa rẻ, chất lượng hàng Nga thì nồi đồng cối đá xưa nay quá rõ rồi. Lúc này Sukhoi đang được chính phủ Nga hỗ trợ đặt biệt nên giá lại càng tốt nữa.
Mua 777 để bay chặng xa à? Rõ dại mà đi cạnh tranh với FedEx trong lĩng vực này. Cạnh tranh trong nội địa việt nam thì còn may ra, mà bay trong nội địa thì Sukhoi SSJ100 máy bay tầm trung là phù hợp nhất. Dỡ hơi chơi cái bô ing.
Cũng phải đồng ý là may bay Nga tiếng ồn còn hơi cao một chút, tiện nghi không phải thứ xa xỉ như bọn bô. Nhưng chở hàng thì cần khỉ gì???
Tay này làm màu đẩy cổ phiếu mà thôi, làm ăn khỉ khô.
Dạo đó cả VJ và VNA đều ký đặt Boeing, lý do 1 là lúc dịch giá máy bay rẻ, 2 là hy vọng sau dịch hàng không sẽ có cú bật phục hồi nhanh.Mọi người không để ý thời covid mà chị Thảo còn ký mua hàng chục con máy bay. Tài trợ trường đh nước ngoài.
Cụ hạnh cũng thường thôi
Nghe các cụ ấy chê cụ Hạnh Nguyễn dốt mà em thấy lạnh cả gáy, gió to quá cụ ạ . Không biết các cụ ấy có biết cụ Hạnh là người mở đường ngành dịch vụ hàng không ở ta không?Ở đây toàn các ông nói phét thành thần, không biết có bao nhiêu cái mảnh bằng, kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn nước ngoài đến đâu, đã từng đi ra khỏi cái dải đất chữ S này chưa mà mở miệng ra chê bai cả một tập đoàn đa quốc gia, đứng sau là những cái đầu có sỏi về luật và kinh doanh thương mại quốc tế là ngu dốt? Mua máy bay của Nga thì vận chuyển hàng hóa vào không phận Mỹ hay những nước đồng minh của nó đang có xung đột với Nga mà bị cấm bay thì đi ăn mày à ?
Tầm nhìn không qua khỏi cái vàng mũ lưỡi trai mà cứ mở miệng ra chê người khác. Có nổi nghìn tỷ, hay chục tỷ VN chưa mà cứ mở miệng đi chê thằng có hàng tỷ đô la và bộ sậu của chúng?
Viết cái đơn xin việc làm apply vào nó yêu cầu bằng tiếng bằng Anh hay tiếng Pháp thì chắc gì đã qua được cái khâu kiểm duyệt đầu tiên là ngữ pháp và văn cảnh?
Nực cười
Năm 1984, sau khi nhận được lời mời của đại diện Việt Nam tại LHQ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã về Việt Nam. Một chuyến chuyên cơ riêng do Chính phủ Việt Nam sắp xếp, đón ông từ sân bay Tân Sơn Nhất ra Hà Nội gặp Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Việt Nam đề nghị: "Cháu cố gắng giúp Việt Nam mở được đường bay với Philippines". Đó là đường bay quốc tế chính thức đầu tiên ra các nước tư bản cũng là hoạt động thương mại đầu tiên của Việt Nam với các nước nằm ngoài hệ thống XHCN trong những năm tháng bị bao vây, cấm vận.
Một người đã làm trong ngành dịch vụ hàng không từ lúc bắt đầu mới mở cửa, kinh qua bao gió bão mà lên đây mấy cụ of chửi cho như ông mới vào nghềTrong 3 năm đầu kể từ 1985 đến hết 1988 - thời điểm Việt Nam có Hiệp định Hàng không với Philippines, tôi đã thua lỗ 5 triệu USD trên tổng số 20 triệu USD vốn liếng của mình. Hồi đó, đây là một số tiền rất lớn. Tôi lỗ vì chi phí cho mỗi chuyến bay charter khi ấy là hơn 40 nghìn USD, một tháng bay hàng mấy chục chuyến mà chuyến nào cũng chỉ có hàng hóa chiều vào, chiều ra thì trống không, hành khách bay thì không có, nên con số lỗ cứ tăng lên theo cấp số nhân.